"Không có gì! Có thể nối lại không?" Tốn Khuê Lang hỏi.
"Khó mà nói, cần phải chụp X quang mới có thể biết tình trạng như thế nào!" Vẻ mặt ba ba ngưng trọng, tâm sự nặng nề, ôm lấy Tốn Khuê Lang mang ra ngoài!
"Ba! Con vẫn không thể rời đi!" Tốn Khuê Lang lo lắng người ở bên trong, thân thể giãy dụa muốn xuống.
"Không được! Con đã bị thương thành như vậy, không thể kéo dài nữa!" Tay ba ba ôm rất chặt, lời nói khẩn trương mà nghiêm nghị, bây giờ không phải là lúc cậu bốc đồng!
"Tốn Khuê Lang, cậu yên tâm đi đi! Ở đây có tôi rồi!" Bạch Mộc bay về trước, vỗ ngực một cái, trưng ra bộ dạng người đàn ông đích thực.
"Thật được không?" Vẻ mặt Tốn Khuê Lang tràn đầy hoài nghi!
"Yên tâm đi, trước chữa khỏi chân của cậu đã!" Thanh âm thề nguyện son sắc của Bạch Mộc, từ phía sau cửa bay tới!
Ba ba đem Tốn Khuê Lang cẩn thận từng chút đặt ngồi ở yên sau, nhíu mày: "Con trai, vừa rồi con đang nói chuyện cùng ai thế?"
"Là u linh mấy ngày trước con cứu về nhà!" Tốn Khuê Lang siết chặt thắt lưng của ba ba.
Cơ thể ba ba trong nháy mắt cứng lên một chút, ngay sau đó lấy tốc độ nhanh nhất đội mũ bảo hiểm cho con trai, lái xe chạy trối chết như tên lửa rời đi!
Hai người lao đi trong gió, gió vù vù thổi qua hai bên gò má, Tốn Khuê Lang cao giọng bên tai ông tha hồ cười nhạo: "Ba! Ba đã nhiều ngày tiếp xúc cùng thần khuyển như thế, cũng đã chữa trị qua hai học trưởng gần như bán sống bán chết kia, sao vẫn còn sợ u linh kia như thế nha!"
Ba ba cản gió, hơi nghiêng đầu, ánh mắt vẫn nhìn thẳng con đường phía trước, la lớn với đứa con đằng sau: "Thần khuyển là một con chó có linh tính! Cùng cái loại đông tây không thấy được kia tất nhiên khác nhau!"
Mã lực xe máy tăng đến tối đa, đi vào nội thành, dưới ánh đèn rực rỡ, hối hả chạy nhanh.
^ω^
Trong sân thần xã, sau khi Tốn Khuê Lang đi, Bạch Mộc lập tức trở nên thần kinh hề hề, run lập cập lôi kéo tay của Lương Tử: "Lạnh, Lương Tử..., em, em không phải sợ, anh sẽ bảo vệ em!" Âm rung trong giọng nói đặc biệt nặng, con ngươi màu xanh biếc liến thoắng khắp nơi, rõ ràng là vô cùng kinh sợ!
Lương Tử tuổi còn nhỏ, nhưng trải qua quá nhiều chuyện, tâm tính so với bạn cùng lứa rõ ràng thành thục sự đời rất nhiều! Sau khi Tốn Khuê Lang rời đi, tâm trạng cô bé nhất thời rơi xuống đáy cốc, gặp phải Bạch Mộc nhát gan như như chuột, liền sinh lòng chán ghét, ba một cái hất tay cậu ra, lạnh lùng nói: "U linh sợ tối, thật buồn cười!" Xoay người, bĩu môi ngồi dưới ngân liễu!
Bạch Mộc ngẩn ra, nhìn chung quanh tối om một chút, ôm lấy hai vai run rẩy, bay tới ngồi xuống bên người Lương Tử!
Lương Tử xoay xoay thân mình, một bộ một bộ thần sắc không buồn đáp lại!
Một đêm Bạch Mộc sợ hãi cùng run rẩy cứ thế gian nan trôi qua!
Cậu một đêm không ngủ, sắc trời tờ mờ sáng, quay sang nhìn Lương Tử bên cạnh, cô bé cuộn mình dưới tàng cây ngủ rất say, trong lòng không khỏi cảm thán, đứa bé nhỏ như vậy, vậy mà lá gan cũng thật lớn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...