Ban đầu, trong phòng có thể nghe được tiếng gào thét phản kháng của vu nữ, nhưng chỉ nửa tiếng sau, cương quyết cự tuyệt, biến thành từng tiếng thở dốc kiều mị, âm thanh lọt ra bên ngoài, đầy ám muội...
Suối nước nóng ở hậu viện, Bạch Mộc và Tôn Nhất cá nước thân mật xong, hai người ướt sũng cao ngạo bước lên bờ, lau khô người, về phòng thay quần áo, lúc đi ngang qua phòng ngủ của Đằng Tú, nghe được tiếng động kịch liệt vô cùng khả nghi truyền ra, hai người che miệng trốn một góc cười thầm, Tôn Nhất nhịn không được hôn một cái lên cái cổ trắng mềm của Bạch Mộc, sau đó mới thoả mãn nắm tay cậu yên lặng kéo tới phòng khách.
Còn chưa bước vào, đã nghe trong phòng truyền đến giọng điệu cung kính của lão quản gia.
"Nhị thiếu gia, vì ngài không muốn gặp Duẫn tiên sinh, nên tôi đã sai người đưa cậu ấy về rồi, lá thư này là cậu ấy nhờ tôi giao cho ngài!"
Cẩn thận đặt phong thư lên bàn, sau đó mới xoay người rời khỏi, đi tới cửa, đúng lúc bắt gặp hai người, lão quản gia than thở một tiếng, lắc đầu, cất bước rời đi!
Hai người đi vào phòng, mặc dù bọn họ không biết xảy ra chuyện gì, nhưng vẫn nhìn ra được tâm tình Tôn Kết Vũ rất xấu, cầm lấy thư nhìn cũng không nhìn, vò thành một cục vứt vào sọt rác.
Tôn Kết Vũ đứng dậy rời đi, Bạch Mộc tò mò nhặt mảnh giấy trong thùng rác ra, mở ra, nhìn dòng chữ viết trên đó:
Kết Vũ thiếu gia, em vẫn nghĩ rằng Đằng Tú thiếu gia mới là người em thật sự thích, nhưng sau khi em bị ngài vứt bỏ, mới dần nhận ra, cuộc sống nhớ nhung có bao nhiêu khổ sở, không biết là đã quen có ngài bên cạnh, hay là thích ngài, khoảng thời gian một mình, lúc này mới phát hiện, ngài quan trọng đối với em như vậy! Em biết, trong lòng ngài em chỉ là hứng thú nhất thời, nếu như có thể được trở lại bên cạnh ngài, em nhất định toàn tâm toàn ý đi theo ngài. Nếu ngài chán ghét em, kiếp này em quyết sẽ không xuất hiện trước mặt ngài! Tối nay lúc trăng tròn, em ở bờ biển chờ ngài, chờ ngài đưa ra quyết định!
Ký tên: Người đầy tớ yêu ngài, Doãn Tuấn Bác!
Lúc Bạch Mộc đọc đến cái tên Doãn Tuấn Bác, cậu cảm nhận được trên mặt chữ ấy toả ra mùi máu tươi nhàn nhạt!
Trong lòng Bạch Mộc cả kinh, lẩm bẩm thành tiếng: "Không xong rồi! Người này đã xảy ra chuyện rồi!" Bỏ lại tờ giấy, xông ra ngoài!
Tôn Nhất hiểu, khả năng tiên tri của Bạch Mộc càng ngày càng mạnh, nếu em ấy cảm thấy Doãn Tuấn Bác sẽ xảy ra chuyện, vậy thì nhất định không sai!
Tôn Nhất đuổi theo sau, theo Bạch Mộc chạy tới bờ biển!
Trên bờ biển, từng khối đá lớn đứng sừng sững, gió biển quất vào mặt đau rát, Doãn Tuấn Bác một mình ngồi trên mổm đá lớn, cô đơn ngắm nhìn mặt biển, bóng lưng cô quạnh, thể hiện nội tâm đang vô cùng chua xót của y.
Bay tới bên cạnh y, ngồi xuống!
Bạch Mộc có lòng tốt hỏi: "Anh là Doãn Tuấn Bác phải không! Tôi là u linh của học trưởng Tôn Nhất!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
Siêu nhiênTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...