Tôn Nhất đẩy hai tay đang nắm chặt của Bạch Mộc ra, rút cây bút bên trong, ở trên bài thi nhanh chóng viết, rẹt rẹt rẹt...
Thời gian trôi qua nhanh chóng, chỉ chớp mắt, 5 phút đã hết.
Đinh linh linh....
Tiếng chuông vang lên!
Tôn Nhất vừa vặn điền xong các câu còn lại, cạch! Đặt bút viết xuống, vẻ mặt đắc ý nhìn 'búp bê' Bạch Mộc, nhoẻn miệng cười, lông mi nhướng nhướng như cố ý nói cho cậu biết: Thế nào? Anh làm bài rất nhanh phải không!
Tôn Nhất rất khí thế rời chỗ ngồi, lướt qua bên người Bạch Mộc đi thẳng về phía bục giảng!
Lớp học yên lặng cũng trở nên ồn ào, các học sinh lục đục đứng lên, trong tay cầm bài thi, tiếng bước chân ngổn ngang, như trút được gánh nặng huyên náo hướng về bục giảng đi tới!
Từng bài thi sạch sẽ đưa lên, rời khỏi bàn tay béo gầy ngắn dài không giống nhau của các thí sinh, dồn dập đặt xuống trên bàn giáo viên, mọi người nộp bài xong liền trở về chỗ, bài thi thì an tĩnh nằm trên đó.
Nhìn kỹ một chút, mặt trên giấy thi của mỗi người không giống nhau, có chữ thì tinh tế cẩn thận, có nét chữ lại cẩu thả, thậm chí có bài toàn dấu vết bôi xoá.
Tôn Nhất nộp bài, trở lại chỗ ngồi, giải phong ấn cho Bạch Mộc.
Trong nháy mắt phong ấn được hoá giải, Bạch Mộc đột nhiên nhảy lên, song quyền nắm chặt, trên không trung nổi điên: "Học trưởng thật là quá đáng!"
"Rốt cuộc là người nào quá đáng? Trong lúc người khác thi lại quơ tay múa chân!" Tôn Nhất ngạo nghễ bác bỏ cùng cậu tranh luận.
Thanh âm lạnh thấu xương của Lão sư bất thình lình từ giảng đường truyền tới, ngăn cản cải vả kịch liệt sắp bùng nổ của hai người: "Tôn Nhất, trò ở lại!"
Hai người không hẹn mà nhìn về phía Cao Sâm lão sư, cùng hỏi: "Lão sư có chuyện gì ạ?" Đương nhiên, tai lão sư, chỉ có thanh âm bình tĩnh của Tôn Nhất! Bạch Mộc hỏi, hoàn toàn không nghe được!
Lão sư biểu tình đương nhiên, tự nhiên nói: "Trò mang bài thi đưa lên phòng giáo viên!"
Trong học viện này, học sinh có thành tích tốt thường được các lão sư chú ý, cầm một đống đồ làm chân chạy vặt đã là việc vô cùng bình thường, Tôn Nhất đã sớm tập mãi thành thói quen.
Lúc này, bạn học trong lớp đã ra về hết, ngoại trừ lão sư, cũng chỉ còn lại có Bạch Mộc và Tôn Nhất!
Hắn bình thản đáp một tiếng: "Vâng!" Trước sau như một, không chút hứng thú đi tới bàn giáo viên.
Mắt Bạch Mộc lóe sáng, hắc hắc, một ý tưởng nhỏ để giúp học trưởng nảy lên trong đầu! Cậu quyết định thừa dịp này, âm thầm tráo bài thi của Tôn Nhất, cũng giúp học trưởng không rớt đợt thi này!
Bạch Mộc lén lút cầm cây bút trên bàn lên, giấu ở trong người, nhẹ nhàng đi theo học trưởng!
Lại không biết, cơ thể u linh ở trong mắt con người là trạng thái trong suốt, cho dù chính cậu cho rằng đang rất bí ẩn giấu trong túi áo, trên thực tế trong mắt lão sư, lại là một cây bút đang bay!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...