CHƯƠNG 16: [BIẾN MẤT]

122 11 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Tôn Nhất liền gọi điện thoại cho giáo viên chủ nhiệm, xin phép nghỉ nửa tháng, ở nhà hết lòng chiếu cố Bạch Mộc hư nhược, chuyện của Không Thái cũng hóa thành bọt nước!

Cuối tháng có bài thi, vì không để mình rớt môn, hắn luôn luôn thừa dịp thời gian nhàn hạ mà tự học khoá trình.

Bạch Mộc ước chừng ngủ một tuần, trong lúc đó mèo đen cũng đã hoàn toàn hồi phục, vì bù đắp lòng áy náy đối với Bạch Mộc, cùng bày tỏ cảm kich đối sự cưu mang của Tôn Nhất, nó không rời đi, mà là một mực ở trong phòng cùng Tôn Nhất cùng nhau chăm sóc Bạch Mộc.

Ánh nắng chói chang của mùa hè, bên ngoài tiếng ve sầu huyên náo, trong phòng coi như cũng mát mẻ.

Bạch Mộc ngủ tương đối thư sướng cuối cùng cũng tỉnh lại bên cạnh Tôn Nhất, mở ra mắt to xinh đẹp, ánh nhìn đầu tiên là thấy khuôn mặt anh tuấn của Tôn Nhất.

Giấc ngủ khiến cậu cảm thấy tinh thần và thể lực thật thoải mái, vươn người, dùng sức duỗi người, chỉ cảm thấy thắt lưng có một tiểu tử có lông thật mềm mại, theo bản năng sờ sờ ngực, phát hiện nó lại là con mèo cắn mình, trước khi ký ức kinh khủng cùng với đau đớn như địa ngục kia, bây giờ hồi tưởng lại.

Bạch Mộc nhảy dựng lên, sợ đến toàn thân lạnh như băng, cậu dính chặt vào mặt tường, động tác quá mạnh làm mèo đen một ngày một đêm canh giữ cậu mà mệt mỏi tỉnh dậy.

Mèo con chớp đôi mắt to, biết là mình dọa Bạch Mộc, ủy khuất liếc về phía Tôn Nhất.

Mặc dù là miêu yêu, một cổ buồn phiền kia lại rất chân thật, từ trong ánh mắt toát ra rõ ràng.

Tôn Nhất cười cười, cũng không có trách cứ bất kỳ bên nào.

Bạch Mộc hoảng sợ nhìn chằm chằm mèo con, kêu to: "Làm sao nó lại ngủ trong chăn của tôi?"

Mèo nhỏ rũ đầu xuống, nằm lỳ ở trên giường, đáng thương mà nhìn chằm chằm Bạch Mộc.

Bạch Mộc cảm thấy càng thêm sợ hãi.

Mèo con nhìn chòng chọc cậu một lúc, tiếp theo, vụng trộm dịch chuyển vị trí bốn chân nhỏ bé, bò lổm ngổm chui vào sâu trong chăn, dùng chăn che đậy, núp ở bên trong không dám lộ diện.

Cái dáng vẻ lén lén lút lút này vô cùng khả ái, thật giống như một đứa trẻ làm chuyện xấu, thế nhưng Bạch Mộc rất sợ nó, cậu không hề thấy nó khả ái, mà là hung hãn, kinh khủng nhất!

Tôn Nhất đưa tay nắm cánh tay Bạch Mộc, đem cậu kéo đến trong lòng, trấn an nói: "Đừng lo lắng, con mèo này tuy rằng thích ăn linh hồn, nhưng không có mệnh lệnh của tôi, nó không dám ăn cậu đâu!"

Bạch Mộc vẫn còn rất sợ, dính sát trong lòng Tôn Nhất, được ôm trong ngực đặc biệt rắn chắc, khiến người ta cảm thấy rất an tâm!

Bạch Mộc rất vui vẻ, tim mạnh mẽ đập thình thịch, mỗi một tiếng, mỗi một lần đập như vậy đều làm rung động tâm tư nhỏ bé của cậu, hạnh phúc nhỏ nhoi lúc này liền ở trong lòng lan ra.

Học trưởng, nếu như có thể được anh ôm cả đời như thế này, tôi tình nguyện vĩnh viễn làm u linh!

Đây là tâm nguyện nho nhỏ của Bạch Mộc!

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ