Tôn Nhất đang bận nhổ đám gai vướng víu, mồ hôi chảy đầm đìa, nhưng kết quả vẫn như cũ, trong lòng phiền não. Lúc này, ngực cảm thấy một trận ẩm ướt, hắn thoáng sửng sốt, bất đắc dĩ thầm nói một câu: "Quỷ phá phách, vừa tỉnh lại thì không thành thật!" Dùng tay dính máu che ngực, đối bên trong nói: "Bạch Mộc thành thật một chút, anh đang bận!"
Trong áo, Bạch Mộc gặm đến hăng say, bất thình lình cơ thể bị lực đạo từ bên ngoài đè lên, dính sát vào cơ ngực to lớn trước mặt, cậu cố gắng dùng chân đạp đạp lực bên ngoài, chỉ nghe giọng nói Tôn Nhất du dương xuyên qua quần áo truyền đến. Khi tay Tôn Nhất vừa buông lỏng, Bạch Mộc lúc này mới phát hiện, phía trước in một mảnh vết máu hồng hồng.
Học trưởng bị sao vậy?
Tâm cậu cả kinh, vội vàng từ trong vạt áo hắn thò đầu ra, chỉ thấy bên ngoài đen như mực, chẳng biết tại sao, trong lòng vô cùng bất an!
Lẽ nào đã tới chỗ Đằng Tú gặp chuyện?
Toàn thân Bạch Mộc run lên, theo bản năng đem đầu rụt vào lại trong áo. Ngây ngốc một hồi, nhìn vết máu trên áo, cảm thấy bất thường! Trong lòng vẫn thập phần sợ sệt, Bạch Mộc bắt đầu lấy can đảm, cơ thể cứng ngắc bay ra ngoài.
Trong bóng đêm, cậu chỉ giống như một huỳnh hỏa trùng màu vàng, ở trong rừng rậm đặc biệt nổi bật, cũng đặc biệt xinh đẹp!
Cùng là u linh, sự xuất hiện của cậu, lại làm cho cả rừng sâu sáng lên!
Đặc tính u linh là tò mò, ma trơi vốn đã tắt, lại xuất hiện lần nữa, cùng tất cả u linh, thấy thần khuyển không ở bên cạnh nhân loại nữa, lá gan cũng lớn hơn, tiến tới phía trước vây xem tiểu u linh có vẻ ngoài không giống bọn họ.
Tôn Nhất thấy bọn chúng không có ác ý, tiếp tục động tác trong tay, cũng không có đuổi bọn họ!
Lũ u linh trên cây thì thầm với nhau:
"Uy! Mày xem u linh kia thật nhỏ!"
"Đúng vậy! Nó và nhân loại kia đi cùng nhau, không sợ loại người đó làm hại nó sao?"
"Ôi chao không biết! Nhưng mà tiểu kết đèn ở phía trước, bên trong hình như cũng có một u linh?"
"Thật hả? Tao còn tưởng là một quái đèn!"
Tư thế bọn chúng khác nhau, ngồi ở trên cây có, bay lượn trên không trung có, lén lút phiêu thượng có, muốn kéo gần khoảng cách để nhìn cái thứ chỉ lớn bằng hạt mè, nhưng lại sáng lấp lánh – Bạch Mộc.
Đối mặt với một đống lớn u linh, Bạch Mộc rất sợ, cơ thể run rẩy, nhưng khi nhìn Tôn Nhất ở phía sau cơ thể rải rác tiên huyết, run run không chịu rời đi.
"Học học học trưởng, tại sao trên người anh nhiều máu vậy?" Sắc mặt Bạch Mộc hết sức khó coi, nói năn lộn xộn.
Đột nhiên một con u linh cao gầy trước mặt, Bạch Mộc giật mình, quát to một tiếng: "Oa!" Vèo! Một trận gió cuốn, chui vào trong lòng Tôn Nhất.
Cái vừa bạo dạn tiến gần quan sát Bạch Mộc là một sinh viên đại học, giới tính nam, tên Thuỷ Dã Gia Thụ. Tuổi xấp xỉ Bạch Mộc. Bởi vì y mới chết không lâu, đối với âm dương sư còn chưa hiểu rõ, căn bản không biết sợ là gì. Y ỷ vào mình là u linh, nhân loại hoàn toàn không thấy được, liền to gan đánh về phía Tôn Nhất, vói tay vào trong ngực hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...