CHƯƠNG 75: [TÔN NHẤT SỐNG LẠI, NƯỚC MẮT CỦA BẠCH MỘC]

43 3 0
                                    

"A! Quả là trí phách của biểu đệ, thực sự rất thông minh! Xem chừng, là phải xuống nước vớt lên rồi!"

Đằng Tú cởi áo, lộ ra các bắp thịt cường tráng, vu nữ liền xấu hổ, e thẹn cúi đầu!

"Vu nữ, tôi cần cô giúp!"

Đằng Tú liếc ả một cái, đối với nữ nhân rụt rè, hoàn toàn ngó lơ!

"Ách...! À!"

Vu nữ vội vàng đáp, ở xung quanh hồ nước giăng một tấm lưới kết giới.

Đằng Tú cúi người lục tìm trong nước, phạm vi hoạt động vô cùng lớn, dưới nước liên tục bị khuấy động tạo thành gợn sóng, trí phách thực sự chịu không nổi, vèo một cái bay ra khỏi mặt nước, khi đang bay về khoảng không không cẩn thận chạm vào tấm lưới vô hình. Lưới này cùng cái trước không giống nhau, phảng phất có tính dính rất mạnh, nó lập tức bị hút về phía trên không thể động đậy!

Vu nữ đem lưới thu nhỏ lại, gở trí phách phía trên xuống, vừa dùng ánh mắt tán thưởng quan sát, vừa hướng Đằng Tú trầm ngâm nói: "Đệ đệ anh nhất định rất ưu tú! Trong bảy phách của cậu ta 'Tâm, Sắc, Trí, Tình, Lực, Đảm, Linh', ngoại trừ tiểu sắc phách là yếu ớt, những cái khác đều rất mạnh mẽ!"

Đằng Tú thản nhiên cười một cái: "Cậu ta là người mạnh nhất trong những người tôi từng gặp!"

"Thật khó tin!" Vu nữ khen ngợi: "Bảy phách của cậu ta mạnh như thế, thần thái hồn, hành động hồn, ngôn ngữ hồn, ba hồn đó lại rất thành thật! Thật là làm cho người ta tò mò, bình thường cậu ta rốt cuộc là một người như thế nào?"

"Chính là bởi vì ba hồn quá hiền lành, cho nên ngày thường thoạt nhìn là một đứa cứng nhắc, là cái tên muộn tao, trêu chọc nó cũng vô cùng thú vị!" Đằng Tú cười đến ấm áp, trong giọng nói lộ ra tình cảm anh em sâu đậm của bọn họ, điều này làm vu nữ rất hâm mộ!

(muộn tao: kiểu người trong nóng ngoài lạnh, bề ngoài thì bình thường nhưng bên trong rất ba trấm :3)

"Hắc?" Vu nữ dùng loại ánh mắt đặc thù đánh giá hắn, tiếp theo, hâm mộ dần biến thành một loại âm khí, tà ác nói: "Trước khi cứu anh, tôi cũng cần phải để ý thật tốt hồn phách của anh, so với người khác chắc khủng bố hơn!" Lúc này, oán niệm ả rất nặng, hai ngón trỏ đan xen nhau, lúc trước khi Đằng Tú sống lại, sao lại không hảo hảo chú ý trạng thái hồn phách của anh ta chứa! Phải tranh thủ cơ hội a!

Oán niệm sâu nặng... ... Oán niệm sâu nặng...

"Này! Đừng oán niệm sâu như vậy, thấy dáng vẻ hồn phách của tôi, cô sẽ hối hận! Trời sáng mau quá, bây giờ làm cho Tôn Nhất sống lại đi!" Đằng Tú bất đắc dĩ nói.

Xung quanh vu nữ vẫn là một mảnh âm u, vén vạt áo lên liền bước vào ôn tuyền, vung tay, tiểu kết giới hình cầu chứa ba hồn bảy phách cách đó không xa bay tới, rơi vào đôi tay nhỏ nhắn của ả. Vu nữ dùng linh lực hóa giải kết giới, cũng đem hồn phách vững vàng khóa trong lòng bàn tay, nhẹ nhàng đẩy vào trong cơ thể Tôn Nhất.

Không bao lâu, trên mặt của hắn dần dần khôi phục huyết sắc, cơ thể trở nên mềm mại. Chỉ là, vẫn lạnh buốt như cũ...

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ