CHƯƠNG 89: [GIẢI THOÁT LINH HỒN BẠCH MỘC]

50 3 0
                                    

 "Đừng mà, thiếu gia! A..."

Động tác Tôn Kết Vũ thêm phần thô bạo, cơ thể mỏng manh của Doãn Tuấn Bác, vốn chịu không nổi tàn phá ngoan lệ từ hắn, da thịt trắng noãn bị cắn cho xanh xanh tím tím, loang lổ khắp nơi, có nơi còn bị cắn đến chảy máu!

Nước mắt chảy dọc theo hai gò má xinh đẹp, đau đớn mà rơi xuống, Doãn Tuấn Bác cắn chặt môi, chịu đựng sự tàn phá trên cơ thể, thống khổ cầu xin: "Thiếu gia! Ngài tha tôi đi! Tôi lần sau cũng không dám nữa!"

"Còn có lần sau!" Thanh âm càng hung ác, động tác càng thêm thô lỗ ngoan lệ!

Doãn Tuấn Bác không chịu đựng được đau đớn mà phát ra tiếng kêu đầy thê lương, không ngừng vang lên trong phòng, quanh quẩn...

Tôn Kết Vũ hành hạ cậu hết một buổi trưa, tra tấn đi qua, Doãn Tuấn Bác nằm ở trên giường, hơi thở suy yếu. Vệ sĩ lôi cậu ta đến một l*ng sắt khoảng một thước vuông, đem một thân trần trụi tàn tạ nhếch nhác ném vào bên trong.

Hạ thân Doãn Tuấn Bác bởi vì thiếu gia thô bạo cường hãn mà bị rách thật nghiêm trọng, không ngừng chảy máu, hai mắt cậu vô hồn, giống như một con chó tàn bị vất bỏ, bán sống bán chết nằm co ro ở trong.

-V-

Bên kia, trong nhà Tôn Nhất.

Đằng Tú tỉ mỉ suy nghĩ, cảm thấy người theo dõi bọn họ đã bỏ đi, nhanh chóng kéo lấy cánh tay vu nữ, đem ả dẫn đến phòng mình, đóng chặt cửa dè dặt hỏi: "Em phong ấn nguyên hồn của Bạch Mộc ở đâu?"

Vu nữ vốn tưởng Đằng Tú mang mình vào đây, thì tình cảm có thể tiến thêm một bước nữa, nào ngờ lại là vì chuyện của Bạch Mộc, giọng điệu hết sức bực dọc: "Anh dẫn em tới phòng anh, lén lén lút lút vậy chính là vì chuyện này?"

"Suỵt! Nhỏ giọng một chút, đừng để Tôn Nhất nghe được!" Đằng Tú hạ thấp giọng.

"Chẳng lẽ anh muốn gạt cậu ta hết đời sao? Em thấy em họ anh cũng rất thông minh, tiếp tục như vậy nữa, không bao lâu cũng sẽ bị phát hiện!" Vu nữ nhắc nhở y.

Đằng Tú thở dài: "Hai tên em họ của anh đều rất khôn khéo, cả hai đứa đều muốn có được Bạch Mộc, một đứa muốn bảo vệ em ấy, còn đứa kia lại nghĩ biện pháp loại trừ em ấy! Bạch Mộc kẹp giữa cuộc chiến của bọn họ, quá nguy hiểm! Anh không thể không ra hạ sách này!" Cúi đầu, thâm tình chân thành nhìn vu nữ, "Chỉ có em mới có thể giúp anh, em sẽ giúp anh, đúng không?"

Gương mặt xinh đẹp của vu nữ nóng lên, rồi ửng đỏ!

Đằng Tú bắt lấy chiếc cằm xinh xắn của ả, hôn lên đóa hồng ướt át mềm mại, trải qua vài lần qua lại bí mật, quan hệ giữa hai người sớm đã thân thiết, cũng không phải là lần đầu tiên hôn môi, vu nữ ngượng ngùng lại ngọt ngào đáp trả.

Trong phòng một trận thở dốc, khi vu nữ đang bị hôn đến thần hồn điên đảo, Đằng Tú lại thu môi về, một lần nữa làm cho mỹ nữ thẹn thùng, trầm thấp mà ôn nhu hỏi: "Nói cho anh biết, Bạch Mộc bị phong ấn ở chỗ nào?"

Vu nữ mắc cở đỏ mặt, thở hổn hển nói: "Vu nữ thần xã, trong miệng thần thú Chu Tước được điêu khắc mặt trên thần trụ tại tầng hầm!"

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ