Đi tới bờ biển, gió thổi sống vỗ, bọt sóng đánh mạnh vào các tảng đá dọc bờ, nhưng không thấy thân ảnh cao gầy của Doãn Tuấn Bác đâu!
Tôn Kết Vũ trong lòng luống cuống, giờ này, tên Doãn Tuấn Bác gầy yếu có thể chạy đi đâu chứ?
"Doãn Tuấn Bác! Doãn Tuấn Bác..."
Hắn lo lắng cạnh biển tìm kiếm, lại không biết, Doãn Tuấn Bác lúc này đã được Bạch Mộc và Tôn Nhất mang trở về nhà.
⊂♥⊃
Trong nhà cổ, Doãn Tuấn Bác an tĩnh nằm trên giường, tình cảm giày vò suốt mấy tháng cộng thêm tâm trạng bi thương, khiến y gầy khô như que củi, Bạch Mộc yên lặng trông chừng bên cạnh, rất lo lắng cho cái người xa lạ này.
Tôn Nhất nhìn bộ dáng lo lắng của Bạch Mộc, trong lòng không khỏi mềm mại, đưa tay ôm Bạch Mộc vào trong ngực, ôn nhu ghé vào lỗ tai cậu nỉ non: "Ngốc quá, em cũng chẳng quen cậu ta, tại sao phải sốt sắn như vậy!"
Bạch Mộc bất thình lình nắm chặt tay áo Tôn Nhất, khẩn trương nói: "Học trưởng! Anh ta sắp chết rồi, tuy rằng thân thể của anh ta rất khỏe mạnh, nhưng em nhìn thấy, tối hôm nay anh ta sẽ chết! Mà kẻ giết anh ta lại là Tôn Kết Vũ thiếu gia, chúng ta mau mau dẫn anh ta rời khỏi chỗ này đi!"
"Rời khỏi đây, cậu ta có thể sống sao, hòn đảo nhỏ này cách đất liền rất xa, biển khơi hung cát khó dò, làm như vậy rất nguy hiểm!" Tôn Nhất nhẹ nhàng trấn an.
Cơ thể Bạch Mộc khẽ run, thoáng nhìn qua người nam nhân trên giường, đột nhiên nhịn không được nghẹn khóc!
Tôn Nhất biết lòng dạ Bạch Mộc thiện lương, không khỏi càng thêm ôm siết Bạch Mộc vào lòng, ôn hòa nói: "Mệt không! Anh đi rót ly nước cho em nhé, em cũng nên nghỉ ngơi một chút đi!"
Đứng lên đi ra khỏi phòng!
Tôn Nhất vừa đến phòng bếp, rót một ly nước, lúc quay lại phòng ngủ, Bạch Mộc và Doãn Tuấn Bác cả hai người đều không thấy đâu!
"Bạch Mộc!"
Tôn Nhất cấp tốc chạy ra ngoài, bên ngoài căn nhà cổ, chim hót hoa thơm, Đằng Tú và vu nữ đang ngồi ở trong chồi nghỉ, vừa uống trà, vừa tình chàng ý thiếp ân ái vô cùng, nhưng lại không thấy bóng dáng Bạch Mộc và Doãn Tuấn Bác đâu.
Trong khi đó, Bạch Mộc đã sớm cõng Doãn Tuấn Bác nhanh chóng chạy vào sâu trong rừng!
Doãn Tuấn Bác tỉnh lại, thấy thân thể mình trôi nổi trên không trung, sợ đến nỗi hét toáng lên: "A! Gặp quỷ!"
Bạch Mộc không chịu nổi vẫy vùng của người trên lưng, hút khí một cái, cả hai cùng nhau té ngã trên đất!
Doãn Tuấn Bác cực kì sợ hãi, hốt hoảng bò dậy chạy lung tung khắp nơi!
Bạch Mộc phía sau cố gắng đuổi kịp y!
"Duẫn tiên sinh, đứng lại! Doãn Tuấn Bác chờ một chút a..."
Doãn Tuấn Bác chạy quá nhanh, cậu thì thở hồng hộc đuổi theo, hai người cùng nhau chạy vào trong một sơn động quỷ dị!
Trong hang một mảnh hắc ám, 'vù vù'!
Bỗng một luồng gió kì lạ cuốn xung quanh Bạch Mộc và Doãn Tuấn Bác, cơn gió này rất lạnh, khiến người ta có cảm giác kì lạ, cuốn đến nỗi làm cho cơ thể Bạch Mộc cũng biến dạng, không bao lâu, hắc phong ngừng lại, nhìn kỹ lại, cách đó không xa, Doãn Tuấn Bác âm trầm đứng, đưa lưng về phía cậu, khắp người toả ra khí tức xanh sẫm tà ác!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...