"A? Là vu nữ Hương Ngạn? Con bé quả thật là có một huyết thống tốt!"
Đằng Tú đỡ ông lão lên giường: "Mọi thứ đều không thể gạt được ông ngoại!"
"Khụ!" Ông lão ho khan kịch liệt, nằm dài trên giường, Đằng Tú vuốt lưng ông, "Ông ngoại, người phải chú ý nghỉ ngơi!"
"Haizz! Ông già rồi, mặc dù sức mạnh Tôn Nhất cường đại, nhưng nội tâm lại không đủ tàn nhẫn còn Kết Vũ, thì quá mức nghiêm khắt! Chỉ có con, tâm tư tinh tế, cũng biết sử dụng mưu mẹo, am hiểu sử dụng linh lực nhìn thấu lòng người để cân bằng mọi người, nếu như con có thể thắng, tất nhiên sẽ giúp cho Tôn gia đi vào quỹ đạo. Nhưng, nếu mà những người khác thắng ..., aizz! Ông ngoại hy vọng vô luận là người nào thắng, con đều có thể toàn tâm toàn ý giúp đỡ người đó, không để cho Tôn gia chúng ta hủy ở trên tay hắn!" Ông lão nói ra tâm tư nặng nề trong lòng, thở ngắn than dài!
"Ông ngoại nói Tôn Nhất?"
Lời của Đằng Tú làm ông lão chấn động!
"Đúng là ông không lừa được con!"
Ông lão rất mệt mỏi, Đằng Tú chăm sóc đến khi ông ngủ say, rồi mới nhẹ nhàng ra khỏi phòng!
=^=
Một tuần sau, đám người Tôn Nhất, Đằng Tú và Tôn Kết Vũ, mang theo thức thần của mình, căn cứ vào chỉ thị của ông mà cùng nhau ngồi máy bay tư nhân, bay tới đảo Huân Liêm!
Trên phi cơ, Tôn Nhất trầm mặc nhìn ra ngoài cửa sổ, Tôn Kết Vũ chỉ vu nữ bên cạnh Đằng Tú, lạnh lùng hỏi: "Chúng ta là theo phân phó ông nội cùng đi đảo Huân Liêm tu luyện, tại sao lại phải dắt một nữ nhân không dính dáng gì tới Tôn gia theo?"
"Việc này đã được ông ngoại cho phép rồi!" Đằng Tú cười, trong lòng cũng rất không kiên nhẫn.
Nhớ lại buổi sáng trước khi đi, ông ngoại đột nhiên tìm y: "Tú Nhi! Mấy đứa con trai tụi con vào trong rừng luyện tập sẽ vô cùng vất vả, không bằng dẫn vu nữ Hương Ngạn theo, phương diện sanh hoạt có một nữ nhân chiếu cố cũng tốt hơn nhiều!"
Lúc này, Đằng Tú liếc nhìn vu nữ bên cạnh một cái, tuy tính cách cô ta nóng nảy, nhưng cũng là một nữ nhân tốt, chính là ông ngoại vội vả đem người nữ nhân này buộc ở bên cạnh mình, đừng nói là ông nội thực sự đã định sẵn mình nhất định sẽ thua nha?
Nhìn nhìn Bạch Mộc đã trở về hồn thể bên cạnh Tôn Nhất, trong mắt y không giấu được phần tình cảm sâu kín trong lòng, rồi lại không nén được chua xót!
Máy bay đi rất lâu, lòng mỗi người đều mang suy nghĩ riêng, rốt cục trải qua một hành trình dài, đi tới đảo Huân Liêm.
Ở đây, sinh hoạt của bọn họ khác nhiều so với R thành, xung quanh một mảnh xanh biếc, phong cảnh như tranh vẽ, tiếng côn trùng kêu cùng tiếng chim hót, hoàn toàn là khung cảnh của một đảo nhỏ nhiệt đới!
Một vị quản gia lâu năm sớm đã đứng bên cạnh tảng đá lớn chờ đợi, trông thấy ba vị thiếu gia, lộ ra nụ cười chờ mong ngốc nghếch, cúi người: "Các vị thiếu gia đã tới!" Nghênh tiếp bọn họ, dẫn vào chỗ sâu trong đảo nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...