Hắn tập trung lực chú ý, trong miệng trầm giọng ngâm: "Minh chủ bóng tối, lấy máu của ta làm khế ước, mang lực lượng của ngài cho ta mượn, trở thành lực lượng của ta!"
Một trận âm phong nổi lên, sức gió tuy rất nhẹ, lại khiến người cảm thấy từng đợt rùng mình!
Tôn Nhất cắn ngón tay, đem máu đỏ tươi nhỏ vào ngọn lửa màu cam trong tiểu kết đèn, giọt máu bị ngọn đèn thiêu đốt, ngọn lửa bên trong chập chờn, màu sắc đặc biệt đỏ tươi!
Tôn Nhất tiếp tục nhỏ máu từ bên trên, một giọt một giọt, máu rơi vào trên ngọn lửa, trong nháy mắt bị hút vào bên trong đèn.
Máu bị thiêu đốt, trong miệng Tôn Nhất vẫn niệm chú, Bạch Mộc không thể thấy, nhưng tử mâu đặc biệt của Đằng Tú thấy linh khí phát ra từ trên người Tôn Nhất rất rõ ràng, nương theo âm phong, quay xung quanh ở kết đèn, cũng chậm rãi hút vào bên trong, sau cùng bị ngọn nến hấp thu.
Khi ngọn nến cháy chỉ còn hơn nữa, được hấp thu linh lực và máu bắt đầu có hiệu quả, sáp đèn chậm rãi từ trong chảy ra, trong kết đèn lượn vòng, dần tạo thành một tiểu gió xoáy.
Kỳ quái là, bên ngoài kết đèn trước sau như một, gió êm sóng lặng, chỉ có bên trong cuồng phong tác oai, thế nhưng diễm hỏa trên đèn cầy lại càng rự rỡ!
Tôn Nhất ngưng chú ngữ trong miệng, hai tay nâng kết đèn, hướng bên trong thổi một hơi, đem ánh lửa dập tắt, lúc này mới không vui mà quay ra phía sau hỏi: "Anh tới làm gì?"
Đằng Tú lúc này cũng không vui vẻ, nét mặt nghiêm túc nói: "Trước phiền cậu nghe anh nói trước, đứa bé này không đợi được!"
Bạch Mộc cũng cảm nhận được sự tình nghiêm trọng, dù sao cậu và Đằng Tú cũng tiếp xúc vài lần, y luôn luôn phong lưu phóng khoáng, kiệt ngạo bất tuân, loại vẻ mặt nghiêm túc lại cương nghị như vậy, vẫn là bắt gặp lần đầu.
Tôn Nhất ngưng mi, quay đầu, kinh ngạc khi nhìn thấy thân ảnh nhỏ nhắn trên giường, "Không Thái?" Hắn sãi bước đi qua!
Đằng Tú ưu nhã rời khỏi giường, vì Tôn Nhất nhường chỗ, mở miệng hỏi: "Tối nay cậu có việc?"
Tôn Nhất vẻ mặt nghiêm túc, nói: "Tôi tính toán một chút, cơ thể Không Thái sắp tới đến cực hạn, cho nên dự định đêm nay giải thoát linh hồn của cậu ta, không nghĩ là anh lại đem cậu ta tới!"
"Thật đúng là may mắn!" Đằng Tú thoáng cười một cái, "Anh trên đường tản bộ, vừa lúc thấy đứa nhỏ này ngã trên đường, liền đem cậu ta mang tới đây! Coi như đứa nhỏ này mạng lớn, nếu không gặp phải, chỉ sợ sớm đã hồn phi phách tán rồi!"
Tôn Nhất lạnh lùng nói: "Anh cũng nên học một chút âm dương thuật đi! Nói tới thiên tư, anh cao hơn tôi!"
Đằng Tú nhún nhún vai: "Không có hứng thú!"
Tôn Nhất cười lạnh: "Thật là lãng phí gen xuất sắc của anh!"
Đằng Tú không cho là đúng: "Anh căn bản cũng không muốn loại linh lực này, anh vẫn hy vọng có thể giống người bình thường mà sống!"
Tôn Nhất không để ý đến y, tỉ mỉ kiểm tra tình hình của Không Thái, tiếp đó ôm cậu ta lên, đặt vào giữa ngũ mang tinh trận!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...