Đồng tử từ phía sau phòng đi ra, dùng thanh âm non nớt cung kính nói với vu nữ: "Vu nữ đại nhân, nghi thức đã chuẩn bị xong!"
"Ừ!" Không ngẩng đầu, ánh mắt thủy chung lưu lại ở trên người Đằng Tú, trong lòng hết sức kỳ quái, đã đưa linh hồn vào trong cơ thể hắn, tại sao lại chậm trễ không tỉnh dậy? Đôi mi thanh tú khóa chặt, tiếp tục sai bảo đồng tử bên cạnh: "Đem nam nhân toàn thân đen thui kia mang vào đi!"
"Vâng!" Đồng tử cúi người xuống gắng sức ôm Tôn Nhất vẫn không nhúc nhích nằm trên đất, "Ân..." Hì hục nửa ngày, cũng không di chuyển được!
Lực chú ý của vu nữ hoàn toàn tập trung ở trên người Đằng Tú, đồng tử vô lực nhìn nhìn ả, hình như muốn xin giúp đỡ, nhãn thần run lên mấy cái, cuối cùng vẫn không mở lời, vén tay áo lên cắn răng lần nữa cong lưng đi ôm Tôn Nhất.
"Anh tới giúp em nha!" Tốn Khuê Lang đứng lên, cười ấm áp, tiến lên đem cánh tay Tôn Nhất khoác lên trên vai mình, đứng thẳng đem anh ta nâng dậy.
Trong mắt đồng tử phát sáng lấp lánh, hai tay đặt lên trên ngực, vẻ mặt ngưỡng mộ: "Ca ca thật tốt!" Một câu khen ngợi nhất thời làm Tốn Khuê Lang đỏ bừng cả mặt.
Cậu vịn chặt cơ thể Tôn Nhất, được cô bé khen có chút ngượng ngùng, dưới sự hướng dẫn bước về phía sau phòng!
Bên này, Đằng Tú vẫn không thấy động tỉnh, vu nữ không hiểu được, đưa tay cởi áo của y ra, phát hiện vết thương nơi bả vai rất nặng, trên vải băng trắng tinh mơ hồ từ bên trong lộ ra huyết sắc. Ngón tay ngọc nhỏ nhắn mềm mại đẩy băng vải ra, thấy bên trong có mấy đường vết thương thật dài, như là bị xé rách, lúc này đã được khâu lại tất cả, đồng thời còn xử lý rất tỉ mỉ!
Mi vu nữ nhíu lại, hỏi: "Là chuyện gì?"
Biểu tình thần khuyển nghiêm túc: "Do ta cắn bị thương!"
? ? ? Trong đầu liên tiếp nghi vấn, miệng lại cứng rắn: "Ngươi đúng là trở mặt vô tình!"
Trong mũi thần khuyển chợt thở ra một hơi lạnh tức giận!
Vu nữ lơ đễnh, lại hỏi: "Là ai khâu cho y?"
Thần khuyển lạnh lùng nói: "' Phụ thân của Tốn Khuê Lang!"
"A? Tốn Khuê Lang chính là đứa nhỏ đi vào chung với đồng tử?" Truy hỏi.
"Ngươi và hắn lớn xấp xỉ nhau đi!" Thần khuyển không cho tình cảm và thể diện phản bác.
Vu nữ hết sức khó chịu, trợn mắt nhìn nó một cái! "Ngươi thật đúng là lộn xộn!"
Thần khuyển không nói thêm gì nữa, nhưng ánh mắt u lãnh kia lại biểu lộ nó đối với ả rất chán ghét!
Điều này làm cho vu nữ rất cáu kỉnh, lại khó chịu hỏi nó lần nữa: "Y thuật phụ thân cậu ta thế nào?"
"Rất tốt! Lúc xử lý khâu lại vết thương, ta ngay bên cạnh, không có bất kỳ sơ suất!" Rất trình tự đáp.
Vu nữ đặc biệt khó hiểu, nghiêm túc kiểm tra Đằng Tú một lần nữa, thân thể vẫn là lạnh buốt như người chết, không có bất kỳ hô hấp cùng nhịp tim!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...