CHƯƠNG 83: [HÀNG YÊU - CHÓ QUỶ]

29 4 0
                                    

"Bạch Mộc!" Tôn Nhất hét lên, phất tay khởi động bẩy rập trên đất, một bức tường vô hình đột nhiên dựng lên, đem chó quỷ ngăn cách bên ngoài!

Tôn Nhất vọt ra, nắm bả vai Bạch Mộc, lớn tiếng chất vấn cậu: "Em còn đứng đó làm gì! Nếu như em biến mất, anh phải làm sao hả?"

"Em sợ, lỡ tay giết nó..." Thanh âm Bạch Mộc vô cùng yếu ớt, mê man nói.

"Đồ ngốc! Dù cho chó quỷ chết, anh cũng không muốn em biến mất!" Tôn Nhất nắm tay cầm kiếm của Bạch Mộc, chăm chú nhìn cậu, giọng nói cương quyết truyền từ đỉnh đầu xuống: "Nhớ kỹ, chó quỷ có thể hung tàn hơn nhiều so với Nue, em không nên nhân từ nương tay, nếu thực sự thu phục không được thì cứ giết chết nó!"

Bạch Mộc không hiểu: "Nhưng mà, mới vừa rồi anh còn bởi vì em giết chết Nue mà tức giận? Chó quỷ này em có thể giết chết ư?"

Tôn Nhất hơi chút sững người, đưa tay ôm Bạch Mộc vào trong ngực: "Xin lỗi, mới vừa rồi là anh không đúng!"

Bên kia tường chắn, chó quỷ đặc biệt hung mãnh, ra sức đập vào bức tường vô hình, che chắn bị đụng mà thay đổi hình dạng, phát ra thanh âm binh binh!

Tôn Nhất đột nhiên quay đầu lại, phát hiện cái chắn đã nứt ra, hắn quát to một tiếng, nắm lấy tay Bạch Mộc chạy sâu vào rừng!

Chó quỷ phá vỡ lá chắn, một đường chạy đuổi theo, tốc độ cực nhanh, Tôn Nhất không kịp tránh né, bị nó đạp một cước ngã xuống đất.

"Học trưởng!" Bạch Mộc kêu lên, giơ kiếm chém tới chó quỷ.

Chó quỷ linh mẫn nhảy một cái, nhanh như gió tránh thoát!

Bốn chân nó đáp xuống đất, ngửa mặt lên trời tru dài!

"Húuu!"

Trời đất rung chuyển, lá rụng xào xạc, đàn thú trốn chạy!

Tôn Nhất thừa cơ bò dậy, con ngươi hắc diệu thạch lần nữa loé sáng, ma nhãn làm tiêu hao rất nhiều sức lực, mà hắn lại không cách nào hoàn toàn kiểm soát, sức lực toàn thân tích tắc bị hút sạch, loạng choạng, té ngã trên đất.

"Học trưởng!" Bạch Mộc vừa muốn nhào qua, chó quỷ đã ngoạm lấy Tôn nhất hất lên không trung!

Cơ thể Tôn Nhất trên không trung liên tiếp lộn mấy vòng, thì rơi xuống!

Bạch Mộc vội vàng bay qua, tiếp được hắn, nhưng bởi vì khí lực quá nhỏ, mà cũng bị ngã sấp trên mặt đất, cả người làm đệm thịt cho Tôn Nhất, bị ép tới nỗi hoá thành một luồng khói trắng.

"Bạch Mộc mau chạy! Không cần lo cho anh!" Tôn Nhất nỗ lực từ dưới đất đứng lên, đẩy thân thể mờ ảo của Bạch Mộc ra xa!

Lòng Bạch Mộc như bị dao cắt, trong mắt giăng đầy tơ máu, chỉa kiếm vọt về phía trước học trưởng, hét: "Em không đi, nếu chết thì cùng chết!"

Chó quỷ nghiến hàm răng sắc nhọn, khinh thường hai người trên đất, dùng thanh âm vang dội lạnh lùng nói: "Nhân loại, các ngươi hệt như tiểu miêu! Chỉ có chút bản lĩnh, còn muốn khiêu chiến với ta!" Móng vuốt nặng nề giẫm lên đất, mặt đất tức khắc chấn động, hai người bọn họ bị chao đảo, ngã trên đất!

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ