Người trước mặt tóc trắng xoá, một chòm râu lớn, trên mặt tràn đầy nếp nhăn và da lão hoá. Ông lão bay lên trước, dùng đôi tay khô cằn đầy nếp nhăn ôm cậu lên.
Tầm mắt Bạch Mộc mơ hồ, nhưng từ trong đôi mắt đã mờ không rõ của đối phương, cậu hình như thấy được một tia ấm áp.
Ông cụ tốt bụng hiền từ, cậu rúc vào trong ngực của lão, cảm thụ thương yêu chưa từng có từ trưởng bối!
Nghĩ đến mình lúc nhỏ thường xuyên hâm mộ kẻ khác có cha mẹ thương yêu, mà bên cạnh mình lại không có một bóng người, nước mắt một lần nữa rơi ướt áo.
"Hài tử đừng khóc!" Lời trấn an của ông lão còn chưa dứt, đầu lâu trong tay nữ nhân kia lại tuôn ra một đám tóc đen, bay thẳng về phía ông cụ, như rắn độc cuốn lấy thân thể y.
Tóc đen trên người Bạch Mộc cũng tăng lên, một lần nữa đem cậu siết chặt.
Tóc dài chia làm hai cổ lực đạo cứng rắn đem cậu xé làm đôi.
"Này! Đằng Tú, anh thả ông lão kia ra đi!" Bạch Mộc giãy dụa kêu to.
"Câm miệng!" Thanh âm nữ tử càng âm trì.
"Hài tử!" Lão nhân cũng gọi Bạch Mộc!
Nữ nhân u ám nhìn chằm chằm ông lão, âm thanh âm lãnh mang theo ngữ điệu quỷ dị, chầm chậm vang lên: "Lão già kia, ta ở khu rừng sâu tối tăm này hết lòng bảo vệ các ngươi, ngươi lại dám phản bội ta!"
Thanh âm bỗng nhiên trở nên ngoan lệ, mang theo sát khí âm tà!
Lũ u linh mặc dù được nàng bảo vệ, nhưng nàng lại cự tuyệt không muốn ra khỏi cổ bảo, ông lão hiển nhiên không biết nàng.
Lời nói nữ nhân cực kỳ âm trầm, trong lòng lão giả có vài phần khiếp ý, thế nhưng trước mặt hài tử, y vẫn là một cụ già đường đường chánh chánh, sao có thể nhìn thấy tiểu hài tử bị thương mà không quản?
Lấy hết can đảm hỏi: "Cô là yêu quái gì? Tôi không chỉ cảm nhận được hơi thở loài người trên người cô, còn có mùi yêu quái!"
"A ha ha ha, yêu quái!" Nữ nhân ngửa mặt lên trời cười quái dị, cười đến đáng sợ. Bất thình lình, nàng quay đầu, trong mắt bắn ra một tia độc ác, tóc đen trói buộc lão nhân chợt thắt lại!
Thình thịch!
Một cổ khói trắng dày đặc lan tràn khắp nơi, hồn thể lão nhân đã bị hủy không còn một mảnh, khói trắng chậm rãi như có như không, di tán trên không trung, y cứ như vậy hoàn toàn biến mất!
Ngốc lăng... Mắt trợn tròn.... Không thể tin hết thảy trước mắt....
Bạch Mộc kinh ngạc nhìn người biến mất trước mặt mình, môi khẽ nhếch, quá độ kích thích khiến cậu ngay cả khóc cùng phản ứng đều quên hết!
Lực đạo tóc quấn ở trên người lần nữa buộc chặt, lần đầu tiên Bạch Mộc chứng kiến một sinh mạng thể tan biến trước mắt mình, quá kích động làm đầu óc trống rỗng, khiến cậu không cách nào tiếp thu được thông tin bên ngoài, nữ nhân cáu kỉnh quát hỏi: "Dựa vào cái gì! Đằng Tú lại thích mày! Mày rốt cuộc có gì hơn tao?" Thế nhưng, một chữ cậu đều không nghe lọt tai, ngay cả lực đạo cuốn lấy trên người càng ngày càng chặt cũng không cảm giác được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...