Đằng Tú thoáng nâng mi: "Tôi sẽ tận lực! Song có thể thành công hay không, tôi cũng không dám cam đoan! Nga, đúng rồi! Mấy ngày trước, tôi gặp cậu, ông ấy nhờ tôi chuyển cái này cho cậu, nói cô bé này là đối tượng hẹn hò cuối tuần này!" Móc tấm ảnh mỹ nữ từ trong túi áo, đặt vào trên bàn thờ Tôn gia, nụ cười trở nên tà mị: "Hy vọng tổ tiên Tôn gia có thể phù hộ lần xem mắt của cậu lần này thành công! Cũng không nên để cho cô gái thứ 169 này thất vọng!"
Xoay người đi ra ngoài cửa.
Trong nháy mắt đóng cửa lại, như đã dự tính trước người phía sau, một tiếng rống dài: "Cút!"
L*ng ngực Tôn Kết Vũ tức giận mà phập phồng, giận dữ xé nát tấm hình trên bàn.
"Lão cha hỗn đản, luôn luôn giới thiệu bạn gái cho mình, mình đâu phải xấu xí đến nỗi không tìm được bạn gái, chẳng qua là trước mắt chưa nghĩ tới việc kết giao bạn gái mà thôi!"
Bên ngoài, Đằng Tú đang dựa cửa, tiêu sái nghe trộm! Khóe miệng y khẽ nhếch, hai tên biểu đệ này, đều thú vị như thế!
Ngồi dậy, đem toàn bộ coi như chưa từng phát sinh mà bước ra khỏi nhà tổ Tôn gia.
Đằng Tú đón một chiếc taxi ở đầu đường, trực tiếp trở lại biệt thự của Tôn Nhất.
Xuống xe, vài bước đi tới cửa chính, tay thon dài đưa ra, muốn nhấn chuông cửa, nhưng trong chớp mắt động tác liền ngừng lại. Đằng Tú suy nghĩ một chút, buổi sáng vừa cho Tôn Nhất một chút phiền toái, nếu cứ như vậy tuỳ tiện gõ cửa tính tình cáu kỉnh của biểu đệ sẽ phun trào a!
Khẽ mỉm cười một cái, vén lọn tóc vướng trên trán ra sau tai. Nhẹ nhàng nhảy một cái, trèo qua tường rào, rón ra rón rén nhìn xung quanh, quả nhiên cửa chính vẫn là cái dạng bị tàn phá như cũ, trong lòng nghi ngờ: "Thật là kỳ quái, bình thường Tôn Nhất rất chịu khó, hôm nay sao không sửa cửa lại nhỉ?"
Vượt qua tường rào, nhảy đến trong sân, nhẹ nhàng bước đến gần cửa sổ, dự định nhìn trộm tình huống bên trong một tí.
Lưng dán sát vào vách tường, cẩn cẩn dực dực thò đầu ra, lại phát hiện màn cửa đã buông xuống.
Trong phòng, Tôn Nhất đang chơi đến bất diệc nhạc hồ, nhưng Bạch Mộc lại liên tục kêu gào thảm thiết, theo cửa sổ truyền ra, lọt vào tai Đằng Tú, chỉ cảm thấy tình hình có gì đó không đúng.
Y cấp tốc từ cửa chính xông vào, Không Thái ở trong phòng khách, nghe được động tĩnh từ kết đèn thò đầu ra, thấy Đằng Tú đằng đằng sát khí, căn bản không dám tiến lên ngăn cản, chuyện đã xảy ra hôm nay rất kỳ hoặc, cậu rất sợ hãi!
Đằng Tú chạy vội tới cửa phòng ngủ, một cước đem cánh cửa đá văng, cảnh bên trong khiến y giật mình!
Chỉ thấy Bạch Mộc bị treo ngược lên, cơ thể do ngoại lực tác động mà đông đưa, cậu lạc giọng kêu to, chửi ầm lên! Nhưng Tôn Nhất vẫn rất không đứng đắn, dáng vẻ ác ma!
Trong lòng Đằng Tú căng thẳng, chẳng lẽ là bởi vì chuyện hồi sáng này, cho nên biểu đệ mới có thể trừng phạt Bạch Mộc như thế? Y hét lớn một tiếng: "Biểu đệ, cậu đang làm gì?" Xông lên trước, hai tay ôm lấy Bạch Mộc, cởi dây thừng rồi đặt cậu xuống!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...