CHƯƠNG 14: [HỒN PHÁCH BỊ CẮN NUỐT]

129 10 0
                                    

Bạch Mộc rất nhanh thì khôi phục lại sức sống, vui sướng ở bên người học trưởng vòng tới vòng lui, thần khuyển trước bị Tôn Nhất thu hồi về trong ngực bây giờ cũng được phóng ra, cùng Bạch Mộc cùng nhau chạy nhảy.

Về đến nhà Bạch Mộc hướng trên ghế sa lon lăn ra: "Hô! Cuối cùng đã đến nhà!"

Cơ thể vẫn chưa hoàn toàn thả lỏng, bàn tay mạnh mẽ của Tôn Nhất liền duỗi tới, đem Bạch Mộc giống như mèo nhỏ mà xách lên: "Đi, làm cơm ăn!" Rầm! Ném về phía phòng bếp, dịu dàng vừa nãy giống như chỉ là một ảo ảnh, sớm đã biến mất không thấy nữa!

Cửa phòng bếp đang đóng, chỉ nghe "Ba!" một tiếng! Bạch Mộc nặng nề đụng vào trên cửa, giữa cơ thể và cánh cửa bởi vì va đập quá nhanh mà bị đẩy ra, toàn bộ thể xác dính sát vào phía trên giống như ở trạng thái chân không vậy.

Bạch Mộc mất sức lực nửa ngày mới nhấc lên được hình dạng cái đầu đã biến dạng, nhưng cơ thể vẫn như cũ duy trì hiện trạng bánh tổ, suy nghĩ như bị đông cứng lại run rẩy run rẩy hồi lâu, chấn động làm đầu cậu trống rỗng!

Đem đầu ong ong ngừng lại, lúc này Bạch Mộc mới hô: "Học trưởng mau giúp một tay, cơ thể của tôi bị dính rồi!" Quay đầu tìm kiếm thân ảnh của Tôn Nhất, không ngờ phát hiện hắn ở phía đối diện, một bộ dáng vẻ thản nhiên xem náo nhiệt, cùng với nụ cười xấu xa tới cực điểm!

Trong lòng Bạch Mộc phát cáu, kêu to: "Học trưởng! Anh còn sững sờ ở đó làm gì? Mau tới đây hỗ trợ!"

Bỗng nhiên, đầu được một bàn tay ôm lấy, là Tôn Nhất hỗ trợ.

Thật không biết người này đang làm cái gì, hắn vậy mà giơ chân ra, dùng sức giẫm lên mông Bạch Mộc, rồi lại gắng sức nắm đầu cậu kéo.

Đầu cùng cổ bị lôi kéo đến dài ra, Bạch Mộc cố gắng mở miệng, nghĩ muốn nói cho học trưởng, P cậu bị hắn đạp phải, như vậy căn bản không còn cách nào lôi cậu ra. Thế nhưng, cái cổ bị kéo dài ra, nên không thể phát ra được âm thanh nào, xuyên thấu qua cuống họng và khoang miệng nhỏ dài chỉ phát ra âm thanh như tiếng huýt còi kéo dài: "Tê!"

"A! Dính thật là chặt!" Tôn Nhất cố ý trêu đùa cậu, cố ý dùng vẻ mặt mờ mịt nói: "Không có biện pháp, cậu vẫn là tự mình giải quyết đi!" Hai tay nhẹ buông.

Ba! Ý thức Bạch Mộc tựa như một dây thun bắn trở về vậy!

Lần này, toàn bộ ngũ quan Bạch Mộc cũng dính lại, chặt chẽ dán trên cửa, với lực đạo của mình cậu hoàn toàn vô pháp lần nữa rút ra.

"Ngô..... Ngô...." Bên dưới cơ thể truyền tới tiếng cầu cứu ê a!

Tôn Nhất đem lỗ tai dựng thẳng, dán ở trên cửa, âm thanh xuyên qua cánh cửa, lắng nghe Bạch Mộc kêu cứu. Vẫn là diện mạo kia: "Sao hả? Ngươi nói cái gì?"

" Ngô.... Ngô..."

"Ân?" Làm ra vẻ suy nghĩ, chỉ chốc lát, Tôn Nhất làm như nhớ ra cái gì đó: "A! Đúng rồi, cuối tháng này sẽ có cuộc thi, tôi còn phải bù lại môn học!" Tiếp theo,đối "bánh dính" trên cửa nói: "Cơm phải làm ngon một chút!" Cười một cái xấu xa, xoay người rời đi!

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ