CHƯƠNG 42: [THƯ TÌNH HẬU DI CHỨNG: TRÊU HOA GHẸO NGUYỆT]

64 2 0
                                    

Đằng Tú nghe tiếng động phía sau liền quay lại nhìn, thấy cảnh đại môn thảm thương bị chân giẫm lên, trong lòng thầm kêu: "Nguy rồi, nếu như biểu đệ biết là mình cho các nàng đi vào, nhất định sẽ giết mình!"

Y hướng một đám ong bướm bên cạnh, bày ra dáng vẻ đẹp trai nhất, cười híp mắt nói: "Các bảo bối, anh hiện tại còn có việc, trước xin lỗi không tiếp chuyện được rồi!" Hai chân nhanh nhẹn, giữa tiếng kêu gào của đám nữ sinh, biến mất nhanh như gió không thấy nữa!

Đám này nữ sinh vừa thấy Đằng Tú rời đi, mục tiêu ngay lập tức chuyển hướng sang Tôn Nhất bên trong nhà, lớn tiếng kêu: "Tôn Nhất đồng học!"

Tiếng động ồn ào bay vào trong nhà.

Ở phòng khách, Tôn Nhất đang nghỉ ngơi trên ghế sopha, vừa rồi hắn rõ ràng nghe tiếng Đằng Tú nhận điện thoại, chuyện gì không thể ngay trước mặt hắn nói? Trong đầu ngờ vực!

Bất thình lình, một đám khách không mời mà đến từ cửa xông vào, Tôn Nhất cấp tốc ngồi dậy, giật mình mà nhìn đám nữ sinh như lang như hổ, mỗi khuôn mặt của bọn họ đều rộ xuân tâm, chen lấn mà vào.

Một nữ sinh vóc người nóng bỏng trong đám, kêu một tiếng rồi xà vào lòng hắn: "Tôn Nhất đồng học, tớ ngày ngày đều rất rãnh, tuyệt đối có thể mỗi ngày bồi bên cạnh cậu!"

Tôn Nhất cấp tốc lăn sang đầu kia của sopha, tránh thoát kẻ tập kích bất ngờ! Vị bạn học này nói vậy là ý gì, hắn phỏng chừng không có thời gian suy nghĩ.

Lại một nữ sinh mềm mại khác, cười đùa, cũng phi thân nhào tới: "Tôn Nhất học trưởng, em là kiểu nhỏ nhắn xinh xắn khả ái, giống với mẫu người anh tìm nè!" Hắn tránh không kịp, bị nàng nhào vào trong lòng!

"Này!" Tôn Nhất tức giận, đẩy nàng ra!

"Tôn Nhất đại nhân là của tôi!" Một người nữ sinh khác tiến lên, nắm cánh tay Tôn Nhất kéo.

"Cậu ấy mới không phải của cậu, là của tôi!" Lại một tên khác tiến lên tranh giành!

Những nữ sinh khác lũ lượt bổ tới, không ngừng cáu kỉnh lôi kéo hắn, chỉ trong chốc lát, Tôn Nhất đã bị một biển nữ sinh nhấn chìm, sopha lớn cũng bởi vì đám nữ nhi điên cuồng này mà lật ngửa.

"Bỏ ra!" Hắn hét to, nhưng không tránh được lực lượng áp đảo của đám nữ sinh. Hắn không hiểu, đám nữ sinh này ngày thường đối với hắn điều không phải rất cung kính sao? Hôm nay sao lại điên cuồng tập kích thế này!

Trong kết đèn bỗng sáng lên, Không Thái cũng bị đánh thức, nhô cái đầu nhỏ xíu ra ngoài.

Không Thái bây giờ là ngoại tộc, mắt thường loài người không cách nào thấy, nhưng ngọn lửa hơi yếu trong kết đèn, loài người có thể nhìn thấy! May mà sự chú ý của mọi người đều tập trung ở trên người Tôn Nhất, không ai chú ý tới tim đèn có lửa hay không.

Tại phòng ngủ, Bạch Mộc cũng bị đánh thức, chậm rãi ngồi dậy, xoa xoa bích mâu còn buồn ngủ, khó hiểu tại sao bên ngoài ầm ĩ như thế! Cẩn thận nghe, đều là tiếng ồn ào của nữ nhân. Thật là lạ, nơi này tại sao có thể có giọng của nữ nhân?

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ