CHƯƠNG 85: [CUỘC SỐNG BI THẢM TẠI NHÀ VU NỮ]

31 2 0
                                    

Mở ra nhìn, mặt trên viết: "Đằng Tú, Do Lê vẫn chưa chết!"

Do Lê vẫn chưa chết? Trong lòng Bạch Mộc chấn động, nghĩ đến đủ loại kinh khủng từng trải qua, cơ thể không nhịn được phát run, hai cánh tay ôm lấy cả người, trong lòng sợ hãi!

"Bạch Mộc! Đi ra, chúng ta phải về!" Thanh âm trong vắt của vu nữ, từ đằng xa truyền tới!

Bạch Mộc vội vàng đáp một tiếng, đem mảnh giấy siết chặt trong tay, rồi mới nhẹ nhàng bay qua!

Đằng Tú vừa thấy Bạch Mộc thì hết sức vui vẻ, nét mặt tươi rói: "Hey! Tiểu u linh của chúng ta, hôm nay thật là ngoan ngoãn!"

Bạch Mộc chột dạ tránh né ánh nhìn say mê của Đằng Tú, trong lòng hoảng hốt quấy phá, cậu không đem tờ giấy trong tay giao cho Đằng Tú, mà lon ton đi theo bên cạnh vu nữ cùng nhau ra về!

Bạch Mộc và vu nữ một đường cùng đi, bỗng nhiên hỏi: "Vu nữ, tôi đến bây giờ còn không biết tên của cô đấy! Cô tên là gì thế?"

Vu nữ ngập ngừng, nghĩ đến tên của mình, không giấu được thần sắc chán ghét, đồng thời treo thêm cái biểu tình không tình nguyện, giọng nói vừa nhỏ lại cứng ngắc: "Hương Ngạn Nãi Tư (香彦乃兹)!"

"Hương Diễm Nãi Tử (香艳乃子)? Phụt! Haha...!" Bạch Mộc ôm bụng cười to, "Cái tên thật ướt át mà, oa ha ha..." Nỗi sợ vừa rồi cũng bị quét sạch sẽ!

Cả gương mặt vu nữ đỏ bừng vì tức giận, hậm hực nói: "Nhiều chuyện! Có gì đáng cười! Tên tôi không phải Hương Diễm Nãi Tử, mà là Hương, Ngạn, Nãi, Tư!"

"Sao?!" Bạch Mộc gãi đầu một cái, "Không phải Hương Diễm Nãi Tử! Có cái gì khác nhau đâu!"

"Ngu ngốc!" Vu nữ nắm tóc Bạch Mộc, hổn hển ra sức đè cậu trên đất, dùng chân chà đạp. Chỉ thấy hồn thể trên đất tức khắc biến thành một cột khói trắng thê thảm phải biết, bên trong mơ hồ phát ra tiếng rên rỉ: "Cứu mạng...ưm ưm...ah ah..., vu nữ đại nhân tha mạng...á á...hu hu...!"

Bạch Mộc đáng thương cầu xin tha thứ, vu nữ một bên giẫm cậu, một bên rít gào: "Cậu nghe rõ cho tôi! Tôi là Hương của hương thơm, Ngạn trong ngạn thánh (ngạn thánh = người tài đức), Nãi trong thiên địa rộng lớn, Tư của nhật tư (mùa nắng)! Nghe rõ chưa!"

"Nghe... Nghe rõ rồi...ah a...a a!"

Đợi khi vu nữ ngừng chân lại, cơ thể Bạch Mộc đã hoàn toàn biến dạng, hình dáng bên ngoài cực kì thê thảm!

Cơn tức của vu nữ còn chưa tiêu, hất mái tóc suông dài, nổi giận đùng đùng đi về nhà.

Bạch Mộc che P bị đau, từ dưới đất lảo đảo bay lên, chậm rãi khôi phục hình dạng toàn thân, chật vật theo sau vu nữ.

Trở lại căn nhà của vu nữ.

Đứa bé Lương Tử sớm đã làm xong thức ăn thơm ngon, đứng chờ ở cửa, thấy Bạch Mộc thất hồn lạc phách, chặn ngang lối đi, đem cậu cản bên ngoài: "Ê! Anh bẩn như vậy, không cho vào!"

"Em một đứa bé, mở miệng ngậm miệng là ê ê ê, cũng quá vô lễ rồi!"

Bạch Mộc phát cáu, hai nữ nhân một lớn một nhỏ này, không coi cậu ra gì hiếp người quá đáng! Nói thế nào, cậu cũng là một u linh có tình cảm mà!

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ