CHƯƠNG 56: [NỮ NHÂN CÓ GƯƠNG MẶT GIỐNG ĐẰNG TÚ]

40 1 0
                                    

Người đang chạy băng băng chính là Đằng Tú, hắn vội vã chạy tới kết giới, vì thế mà có rất nhiều ánh mắt lẳng lặng chăm chú nhìn hắn.

Sau khi nhìn thấy dung mạo yêu nghiệt kia, đám u linh cực kỳ sợ hãi, người này không phải là tên bắt Bạch Mộc đi sao?

Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử thoáng cái đã bay tới trước mặt hắn, đưa tay cản đường hắn: "Nhân loại, anh bắt bạn chúng tôi đem đi nơi nào rồi?"

Trong lòng Đằng Tú cả kinh, chẳng lẽ cô nhóc đang nói Bạch Mộc? Dừng bước, vẻ mặt khẩn trương bắt lấy đôi chân trôi lơ lửng trên không trung của nàng lại, hỏi: "Nhóc gặp qua Bạch Mộc?"

Một trảo này của hắn, làm Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử bắt đầu khẩn trương, giãy giụa trên không trung, ý đồ thoát khỏi hai tay hắn: "Nhân loại! Anh buông tay!"

Thủy Dã Gia Thụ cũng từ phía sau cây lao ra, nắm lấy cánh tay Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử, một chân đạp mặt Đằng Tú, hai tay cố sức kéo về phía sau, hô to: "Đồ vô lại, mày buông em ấy ra!"

Đằng Tú từ trước đến nay thích chưng diện, mặt là bộ phận hắn để ý nhất, hôm nay bị người tùy tiện đạp mà căm tức, một tay buông ra, nắm lấy cánh tay Thủy Dã Gia Thụ, do khí lực u linh rất nhỏ, hắn lập tức đem cậu ta kéo đến bên mình.

Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử một chân nhảy giãy ra, chân còn lại vẫn còn bị Đằng Tú nắm chặt trong tay, nàng thấy đồng bạn rơi vào tay con người, gấp rút dùng chân đang rãnh rỗi kia đá mặt của hắn.

Lực đạo của u linh mặc dù không lớn, nhưng bất ngờ tấn công cũng rất mạnh mẽ, Đằng Tú nhanh chóng buông tay, bay lên lùi về phía sau trở mình tránh né.

"A! Lũ u linh, lá gan thật lớn nha!" Trong mắt Đằng Tú ánh lên một vệt huyễn quang màu tím, Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử và Thủy Dã Gia Thụ trong nháy mắt bị khống chế, dừng lại trên không trung không thể động đậy!

Vẻ mặt họ thảng thốt, ngoại trừ con ngươi hoảng sợ loạn chuyển, cơ thể căn bản không cách nào cử động!

Đằng Tú đi tới trước mặt Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử, nhàn nhạt nói: "Nói cho tôi biết, Bạch Mộc và Tôn Nhất ở nơi nào?"

"Nhân loại và u linh biến mất cùng nhau vào đó, nhân loại kia cũng chết ở trong kết giới!" Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử không thể khống chế thanh âm bản thân, cứng ngắc đáp trả vấn đề của hắn.

"Cái gì?" Tâm Đằng Tú chấn động, ánh sáng trong mắt lụi tàn, nhanh chóng chạy đến kết giới.

Ánh sáng trong mắt biến mất, cả người hai u linh thoáng chốc khôi phục tự do, vận động như thường!

Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử kêu to bay đi, "Này, nhân loại! Anh làm thương tổn bạn chúng tôi, tôi liều mạng với anh!"

Khiến hắn rất ngạc nhiên không thôi chính là, Đằng Tú dĩ nhiên lại rất thoải mái xuyên qua kết giới, Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử cấp tốc ngừng lại trước mặt kết giới ngốc lăng, Thủy Dã Gia Thụ bên kia cũng giật mình.

Thật không nghĩ tới, y lại ra vào thoải mái như thế!

Đằng Tú vừa tiến vào kết giới liền chứng kiến cảnh Tôn Nhất nằm trên đất, thần khuyển nằm úp sấp ở bên cạnh y, cắn chặt cánh tay đã nhiễm đầy hắc khí của y không thả, bạch mao trên người bởi vì tà khí tiêm nhiễm mà trở nên ảm đạm, trong miệng nó đều là máu đen, xuôi theo khóe miệng chảy xuống đất.

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ