CHƯƠNG 36: [TÌNH YÊU MÂU THUẪN - HÔN TẬP KÍCH]

68 5 0
                                    

Loảng xoảng!

Tung lên một cước đem đại tinh tinh sau lưng đạp bay!

Tốc độ cực nhanh, không để y kịp phản ứng, động tác mạnh mẽ, càng khiến y khó tin!

Đám người đằng sau, vừa thấy tình huống không ổn, cả kinh thất sắc, chạy lên phía trước, đỡ y đứng lên.

Bạch Mộc cũng ngạc nhiên không ít, tình hình bây giờ là sao đây? Trong đầu rối loạn!

Bên cạnh đại tinh tinh, một tên trong đội hỏi: "Mày không sao chứ!"

"Không sao!"

Đại tinh tinh trời sinh tính hay sỉ diện, bụng bị đạp rất đau, lại chỉ xoa vài cái tượng trưng, đối với đồng đội cố cười: "Tao khoẻ lắm, chút sức này không đáng gì!"

Lúc này tất cả mới thở phào nhẹ nhõm.

Thân ảnh của Tôn Nhất càng đi càng xa.

Bạch Mộc lấy lại tinh thần, tuy là rất buồn bực, nhưng, không giải thích được cũng rất khó hiểu việc Tôn Nhất bỗng lạnh nhạt, hết sức mờ mịt gãi đầu, hô to: "Uy! Học trưởng chờ em một chút!" Đi theo!

Mặt mũi đại tinh tinh vặn vẹo cứng còng chịu đau, nhìn bóng lưng phía xa, trong lòng thầm than: Thật không nghĩ tới, Tôn Nhất lại là nhân vật lợi hại như thế, xem ra có thời gian cậu ta đã chơi bóng!

Tôn Nhất bên này, Bạch Mộc ngốc ngốc lôi kéo ống tay áo Tôn Nhất hỏi: "Học trưởng, có chuyện gì xảy ra vậy?"

Tôn Nhất lạnh lùng nhìn cậu, lông mày tuấn lãng nhíu chặt, cho thấy đang rất khó chịu!

"Học trưởng! Học trưởng!?" Truy nguyên, một bên bay một bên hỏi.

Bạch Mộc đi theo bước đi Tôn Nhất bất tri bất giác bay tới cửa thay quần áo.

Tôn Nhất vừa đẩy cửa ra, bất thình lình, túm lấy Bạch Mộc, mạnh xoay người đem cậu kéo vào bên trong phòng, gắt gao đặt trên mặt tường, cánh cửa bởi lực đàn hồi mà tự động khép lại, đẩy ra đẩy vào một hồi.

Ánh nhìn Tôn Nhất rét lạnh, Bạch Mộc hoảng sợ đến líu lưỡi: "Học, học...." Ngay cả hai chữ'học trưởng' còn chưa nói hết, nụ hôn bá đạo lại có chút mạnh mẽ chiếm lấy làm của riêng mình, cứng rắn ập tới, ngăn lại miệng cậu.

Trong đầu Bạch Mộc trống rỗng, trên môi chỉ truyền tới hơi thở khiến người ta nghẹt thở lại ấm áp vui thích!

Hắn dã man không cho phép cậu phản kháng cưỡng ép hôn cậu!

Bạch Mộc chỉ cảm thấy hormone nam tính đột nhiên tăng vọt, phía sau một trận siết chặt, bất giác ôm lấy khuôn mặt anh tuấn của Tôn Nhất, nhiệt tình đáp lại.

Kỹ thuật hôn môi hai người vẫn như cũ rất không tự nhiên, song, đồng thời một hạt giống tình yêu đã hoàn toàn gieo vào lòng họ, cùng d*c niệm mạnh mẽ đem đối phương chiếm lấy mạnh mẽ đem người đó mãi mãi bên mình, chạm vào nhau, hôn mặc dù vụng về, nhưng bọn họ càng hôn lại càng say, hoàn toàn chìm đắm trong đó, không nén được phấn khích trong người, đã tiến vào trạng thái xung động!

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ