CHƯƠNG 73: [LINH HỒN PHÚC HẮC]

34 1 0
                                    

Vu nữ cũng mệt chết đi, sắc mặt trắng nhợt, thở hồng hộc nhưng vẫn kiêu ngạo lộ ra một chút hài lòng!

Vẻ mặt Đằng Tú rất khó coi, lời nói lãnh đạm: "Bạch Mộc đã là của cô, cô hài lòng! Bây giờ có thể thực hiện lời hứa, cứu biểu đệ tôi ra!"

Vu nữ hư nhược ngồi xuống, hiện ra một tia không vui: "Anh gấp làm gì? Tôi bây giờ cần khôi phục thể lực! Thân thể của người kia đã được thanh tẩy không sai biệt lắm, chỉ còn giải phong ấn phóng xuất linh hồn của hắn, lại dùng nước mắt u linh này đánh thức hắn là được!" Ngón tay khẽ sờ xuống lọ thuỷ tinh đựng nước mắt giắt bên hông, cẩn thận quan sát, trên mặt hiện lên nụ cười đạt được tinh phẩm: "Tên u linh này thật đúng là một cực phẩm!"

"Hừ! Bạch Mộc cũng không phải là công cụ của cô, đối tốt với cậu ta một chút, không thì bất cứ lúc nào tôi cũng có thể nào huỷ bỏ khế ước!" Đằng Tú cười mỉa mai.

"Phải không?" Vu nữ không để tâm, "Huỷ khế ước cần phải hai người đồng thời phối hợp nha!"

Cánh tay Đằng Tú ôm Bạch Mộc siết chặt, một tay khác vươn ra, nhẹ nhàng nắm lấy chiếc cằm khéo léo của vu nữ, con ngươi xinh đẹp u ám bức bách ả: "Nữ nhân, tôi có thể nói cho cô rõ, trong việc khống chế vài người với tôi mà nói vô cùng dễ dàng, nếu như cô muốn khảo nghiệm lời tôi nói, đến lúc đó tôi thật không ngại dùng ở trên thân thể xinh đẹp này!"

Thanh âm của y vừa ôn hòa lại mê người, ánh mắt chậm rãi lướt trên người ả, nhưng mang theo một sự uy hiếp khiến người ta rùng mình, con ngươi màu tím phát ra ánh sáng nhàn nhạt, vu nữ vạn phần hoảng sợ, bỗng nhiên phát hiện cơ thể hoàn toàn không có cách gì nhúc nhích, ngay cả phát ra âm thanh cũng không được.

Đôi tay Đằng Tú nhẹ nhàng từ cằm ả trượt xuống, dạo chơi xuống nơi ấy, cởi nút áo, lộ ra áo lót bằng vải bên trong!

Kiều dung vu nữ thẹn đến đỏ bừng, sợ hãi nhìn y, trong lòng cầu nguyện đứa bé Lương Tử có thể tiến lên giúp, ngăn cản tên cầm thú này!

Đằng Tú biết tỏng suy nghĩ của ả, tà ác cười: "Không phải cô nghi năng lực của tôi sao? Không ngại nói cho cô biết, Lương Tử sớm đã bị tôi khống chế!" Cúi đầu, ở trên miệng ả hôn một cái, vu nữ nhất thời có thể phát ra âm thanh, đôi mắt bạc trừng lên giận dữ, lạnh lùng mắng: "Anh định làm gì tôi?"

Mắt Đằng Tú xem xét tiểu bạch thỏ mê người trước mắt, đùa cợt nói: "Áo ngực vải nha! Rất ít nữ sinh thích dùng loại này, rất không có lực hấp dẫn, bất quá lại rất tốt đối với da a!" Dừng một chút, tiếp tục nói móc: "Ngực cỡ 34B hả? Vừa nhỏ lại không đầy đặn nha! Nhưng mà cô gầy như vậy, ngực như vậy cũng xem như là thượng đẳng rồi!"

"Anh! Anh..." Vu nữ tức giận nghiến răng nghiến lợi, nhưng lại tìm không được lời phản bác, ả hung hăng mắng: "Tên biến thái! Đại sắc lang!"

"Biến thái? Đại sắc lang?" Đằng Tú vuốt cánh môi, cười nhạt: "Là nụ hôn đầu của cô ư? Thật đúng là khiêu khích không nổi d*c v*ng của tôi mà!"

Ôm lấy Bạch Mộc đi về phía gốc ngân liễu, dịu dàng đem cậu đặt trên mặt đất, trong con ngươi lộ ra một tia mềm mại, thản nhiên nói: "Em ấy cũng là nụ hôn đầu, nhưng so với cô còn dụ hoặc người ta hơn! Yên tâm đi! Tôi không có hứng thú với cô!"

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ