Tốn Khuê Lang mở hộp dụng cụ y tế ở bên trong tìm kẹp, đặt vào tay ba ba.
"Kéo!"
Ba ba lại kêu lần nữa, Tốn Khuê Lang lấy kéo ra, đưa cho ông.
"Bao tay cao su!"
Tốn Khuê Lang cũng không nhịn được nữa: "Ba! Ba có thể nói hết một lần hay không!"
"Nhanh, con trai!" Lực chú ý của ba ba hoàn toàn tập trung ở hắc khí toả ra trên người Tôn Nhất, đối với lời con trai oán trách, ông căn bản không quan tâm!
Đứa con không nhịn được đưa bao tay qua.
Ông mang bao tay, một tay cầm kẹp, một tay cầm kéo, nhẹ nhàng cắt khối thịt đen kịt trên cánh tay Tôn Nhất. Ken két! Tiếng động rất nhỏ, một miếng đã bị ông cắt bỏ.
"Con trai, cầm khay y tế qua!"
"Aizz!" Tốn Khuê Lang thở dài, thật may cậu đã sớm chuẩn bị, cũng biết ba ba trong lúc này chỉ có thể nhờ cậu! Cầm khay y tế bưng đến trước mặt ba, hỏi: "Ba! Không phải ba có một người bạn biết bắt yêu sao?"
Ba ba có chút sững sốt, lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn đứa con: "Bây giờ đã là thời đại khoa học tiến bộ, con sao mỗi ngày không có gì cứ yêu yêu vậy? Trên đời này căn bản không có yêu quái!" Lông mày nhăn lại một chỗ, "Không được, ngày mai con xin thầy nghỉ đi! Cùng ba đi khoa tâm thần kiểm tra một chút!"
"Ba! Ba đã không tin có yêu quái, sao lại làm cái kiếng này cho con?" Tốn Khuê Lang có hơi mất hứng, theo thói quen đưa tay nâng kính, sờ một hồi. Lúc này mới nhớ, mắt kính đã rơi ở trong rừng.
Tâm tình cậu rất khó chịu, mắt kiếng không có thì thôi vậy, ba không có gì làm còn bảo mình đi khoa thần kiểm tra, mình cũng đâu có bị điên!
"Đó còn không phải vì trấn an tinh thần của con à? Cái này gọi là trị tâm bệnh, hiểu chưa? Con cho là một cặp mắt kiếng thực sự thần thông quảng đại như vậy sao?" Ba ba cực kỳ bất đắc dĩ, ông cực độ thích thú, tiếp tục cúi đầu nghiên cứu tình trạng thân thể của hắn.
Tốn Khuê Lang lẩm bẩm: "Mắt kính này rõ ràng rất đặc biệt! Ba không giúp một tay, con tự mình làm!" Lấy di động ra gọi điện.
"Này! Con trai, con làm gì thế?" Ba ba quay đầu lại hỏi.
"Con gọi điện cho Y Điền thúc thúc, không phải chú biết bắt yêu sao? Nhờ chú ấy tới giúp!"
"Trời ơi, thằng bé này!" Y Điền thúc thúc con cả ngày luôn động kinh, con đừng có học y!"
Lời của ba ba hoàn toàn không có tác dụng, Tốn Khuê Lang đã gọi điện qua, đối phương nhận điện thoại khách khí nói: "Xin chào, sự vụ sở Y Điền xin nghe!"
"Dạ! Y Điền thúc thúc sao? Con là Tốn Khuê Lang, con có một học trưởng bị yêu quái gây thương tích, chú có thể sang đây xem một chút không?" Tốn Khuê Lang rất lễ phép hỏi.
Giọng điệu tức giận của ba ba cũng theo điện thoại truyền vào: "Con trai, khi nào thì con mới bình thường được một chút a! Aizzz!"
Trong điện thoại Y Điền cười ha ha: "Tốn Khuê Lang hả! Chú giúp con làm cặp kính kia khiến ba ba con bất mãn rồi, phỏng chừng tối nay chú lại phải bị y mắng! Cháu bên đó đừng có gấp, chú bây giờ xuất phát, 10 phút sau đến!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
МистикаTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...