Hắn căn bản không muốn đụng tới đống thư tình này, gặp liền chán ghét, rơi xuống đất cũng lười nhặt lên.
Mở bóp bút, lấy ra một cây viết, trên tập viết mười chữ lớn: "Anh sai rồi! Buổi trưa mời em ăn vịt quay!"
Chỗ góc tường, Bạch Mộc đang sinh khí, chợt chú ý tới thư tình màu hồng phấn dưới chân Tôn Nhất, trên mặt dùng cỡ chữ lớn ký tên: Tôn Nhất thân ái! Ký tên ở dưới là: Hoa Âm!
Hoa Âm? Tên hảo manh!
Tuy trí nhớ Bạch Mộc không được tốt lắm, loại tên này, cậu khẳng định lần trước khi nhìn lén thư tình của học trưởng chưa thấy qua!
Nhất định là mỹ nhân mới viết tới! Không thể bỏ qua! Nhất định phải ngăn lại đám nữ sinh mê trai tràn ngập ái tình này!
Bạch Mộc ý định đã quyết, bên trái nhìn một chút, bên phải nhìn một cái, giống như tên trộm bò lổm ngổm đến phía dưới Tôn Nhất, nhẹ nhàng nhặt thư tình từ trên đất lên, sau đó, biến thành một cổ không khí bay vào bên trong ngăn bàn!
Hắc hắc, làm u linh thật là quá dễ dàng!
Lần nữa vì mình có thể biến dạng thân thể mà hô muôn năm!
Cậu lén lút mở thư tình trong tay, mượn ánh sáng ảm đạm từ mép bàn, đọc nội dung trong thư:
Tôn Nhất học trưởng, từ ngày bước chân vào đại học, em liền chú ý tới anh. Em rất ghét học ngoại ngữ, có một ngày, sau khi thấy tên anh đứng đầu trên bảng xếp hạng khoa Ngoại ngữ, em cũng dần yêu ngoại ngữ! Hơn nữa, lại động tâm, yêu thích anh cũng giống như thích ngoại ngữ vậy! Em muốn biết anh đã để ý người nào chưa? Em có thể trở thành bạn gái dự bị của anh không?
"Bạn gái dự bị? Cô ta cũng quá tự luyến rồi! Vừa nhìn đã biết là một nữ sinh nổi loạn!" Bạch Mộc lẩm bẩm, lục học bàn, xới tung cặp sách, tìm kiếm bút viết!
Không lục thì thôi, vừa lục khoé miệng cậu liền rút gân! Bên trong thư tình thật đúng là không ít, so với hôm trước còn nhiều thêm vài lá, thậm chí có vài cái tên cậu đã từng thấy, Bạch Mộc tức tối thầm kêu: "Những tỷ tỷ muội muội này ngày ngày gửi thư tình, cũng không ngại mệt, đại sắc nữ!" Tiếp tục tìm kiếm giấy bút!
Trên bàn, Tôn Nhất viết xong thư sám hối, hướng góc tường phía sau giơ cuốn vở lên, tìm kiếm bóng dáng Bạch Mộc, hy vọng có thể đổi lấy gương mặt như ánh dương quang về, lại phát hiện phía sau trống không!
Bạch Mộc đâu?
Quét con mắt xung quanh! Vẫn không thấy một hồn một phách nào!
Chẳng lẽ giận nên trốn ra ngoài? Người này lòng dạ cũng hẹp hòi quá đi! Rõ ràng là em ấy câu tam đáp tứ trước!
Buồn bực nghĩ, hai tay chống cằm, trong lòng hết sức khó chịu!
Đột nhiên, bàn truyền tới âm thanh xột xoạt! Là từ trong ngăn bàn phát ra, tiếng động rất quái lạ, giống như có con chuột lớn tán loạn ở bên trong! Tiếng động rất lớn, kinh động bạn học ngồi chung quanh!
Mọi người nhao nhao ngoảnh lại, ánh mắt chất vấn bắn tới!
Đồ ngốc kia! Biết ngay là em sẽ không ngồi yên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...