CHƯƠNG 64: [BẠCH MỘC BIẾN MẤT]

51 2 0
                                    

"Giang Lăng! Giang Lăng nó làm sao vậy?" Cậu trai cầm dao hoảng sợ nam sinh 'máu chảy đầm đìa' trước mắt.

"Wao! Con chó thật là lớn a!" Tên dìu bạn học Giang Lăng, bỗng nhiên vô cùng kinh ngạc khi thấy thần khuyển trước mắt, bất giác kinh hô thành tiếng!

"Đó không phải là chó, đó là yêu quái! Chúng ta..."

Lời nam sinh cầm dao còn chưa nói hết, thần khuyển lần nữa dùng thanh âm rung động lạnh lùng thúc giục.

"Nhân loại! Ta nói lại lần nữa, ta là thần khuyển, bằng hữu các người nhờ ta tới cứu các ngươi! Không có ta, các ngươi không có cách gì đi khỏi cánh rừng rậm này, leo lên trên lưng, chọn đi!" Tánh mạng chủ nhân chưa rõ, nó không thể lãng phí thời gian trên người những nhân loại nhàm chán này!

"Thần khuyển là quái vật gì?" Trên mặt đồng học đỡ Giang Lăng bỗng chốc biến sắc, thần tình trở nên căng thẳng dè dặt, chân theo bản năng lui về sau từng bước!

"Chúng ta đi theo mi!" Nam sinh lưng cõng bạn học nữ chợt lên tiếng, phản ứng của hắn khiến tất cả mọi người lại một trận kinh ngạc!

Nam sinh này đặc biệt thích xem web manga, thần khuyển là một loại thần thú bảo vệ trong manga, vốn tưởng rằng đây chẳng qua là một chuyện xưa, nhưng không ngờ trong cuộc sống thực sự có thần khuyển, hắn vốn không tin thần quái, trải qua chuyện tối nay, cũng không thể không tin trên đời thật sự có loại sinh vật truyền thuyết thần khuyển!

"Đại Lợi mày ngu hả! Nó là yêu quái!" Nam sinh đứng cạnh ngăn cản nói.

Hắn không quan tâm khuyên can, cõng nữ sinh kiên quyết dứt khoát đi về phía thần khuyển.

"Rất tốt, trong loài người vậy mà có tên dũng khí như ngươi!" Thần khuyển tán thưởng.

"Đại Lợi!" Bạn học cầm dao tiến lên ngăn hắn lại, "Mày không thể đi, quá nguy hiểm!" Cậu ta giơ dao lên, lần thứ hai đâm tới thần khuyển.

Thần khuyển nổi giận, con ngươi huyết sắc sáng lên.

Ba! Chân to đá một cái, đem tên kia đá bay!

Loảng xoảng! Nam sinh cầm dao liền đụng va vào mặt tường, dao nhỏ cành cạch một tiếng rớt xuống!

"Mau lên đây!" Thần khuyển gầm thét, nằm trên đất.

Nam sinh cõng nữ sinh ba bước cũng thành hai bước, sãi chân đi đến bên cạnh thần khuyển, vừa muốn ngồi lên, cánh tay nữ sinh ôm cổ hắn thoáng cái buộc chặt lực đạo, vùi đầu tại cổ hắn, trong miệng run cầm cập: "Đại lợi, mình sợ!"

"Không quản được nhiều như vậy, sống hay chết chúng ta phải đánh cuộc một lần!" Hắn đem nữ sinh đẩy lên lưng thần khuyển, tiếp theo bản thân cũng xoay người ngồi lên.

Nữ sinh vẫn rất sợ, chẳng qua nam sinh này là đối tượng cô ngưỡng mộ trong lòng, tựa vào ngực của hắn, ít nhiều có chút dễ chịu! Cho dù chết, cô cũng phải cùng hắn chết một chỗ!

Cô ta trầm mặc, cơ thể có hơi chao đảo, nhưng vẫn vững vàng ngồi ở trên người của thần khuyển.

Nam sinh vừa chỉ huy những người khác: "Mau! Tất cả lên!"

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ