Tình hình trong phòng rất hỗn loạn, lúc này trong không khí không có sự hài hoà, có một khí tức mới đang tiến vào, đây là một loại hơi thở vô cùng yếu, hơn nữa càng ngày càng mạnh mẽ, cảm thấy như dần dần sống lại.
Đây chính là hơi thở chủ nhân Đằng Tú!
Ngũ giác y từng chút khôi phục, có thể cảm nhận được, có cái gì đó mềm mại trong ngực, đó là hình dáng con người, cùng với thân thể lạnh lẽo không giống nhiệt độ cơ thể loài người.
Là Bạch Mộc?
Ý thức Đằng Tú trở nên rõ ràng, trong lòng lập tức sáng lên một tia chớp, y đóng chặt hai mắt, bất động thanh sắc, tinh tế cảm nhận giọt lệ mát rượi của Bạch Mộc rơi vào trên người mình, nghe cậu ở bên tai vì y khóc thương.
"Đằng Tú, anh tỉnh tỉnh, anh không được chết..., chỉ cần anh sống lại, sau này tôi tuyệt đối sẽ không cãi lại anh nữa! Anh tỉnh tỉnh đi... Ô ..."
Bạch Mộc rất thương tâm, nước mũi như sông dài chảy xuôi vào lòng Đằng Tú, lại không phát hiện, khuôn mặt nhìn như băng lạnh, đã mơ hồ lộ ra một chút nét cười chế nhạo.
Vu nữ đầu tiên phát hiện tình huống không thích hợp, phút chốc con ngươi mỹ lệ thoáng qua một tia hàn khí, bàn tay lập thành hình đao, "Ba!" Rất nhanh đánh vào ót Đằng Tú!
"Ngô!" Đằng Tú rên lên một tiếng, cố nén đau đớn duy trì dáng vẻ người chết bất động, thanh âm yếu ớt chỉ có chính y có thể nghe được!
"Cô làm gì thế?" Cơ thể Bạch Mộc trong nháy mắt ngồi thẳng dậy, làm ra một bộ dáng sắp sửa đối kháng, trợn trừng mắt hướng vu nữ gào thét! "Đằng Tú chết đã rất đáng thương, cô lại còn ra tay với anh ta, thật quá đáng!" Con ngươi bích sắc bị tức giận nhuộm thành màu đỏ!
Thần khuyển cũng phát ra tiếng gầm nhỏ ô ô tức giận!
Bầu không khí trở nên căng thẳng!
Thối vu nữ trưng ra khuôn mặt xinh đẹp, âm hiểm nói: "Dù sao hắn cũng đã chết, đánh nhiều thêm mấy cái cũng không hề gì!" Nhưng trong lòng lại oán giận: Tên khốn kiếp này, sống lại rồi, còn ở đó giả chết chiếm đồng cảm!
"Bá" từ bên hông rút roi ra, ở trên không khí phi thường có khí thế thoáng chốc vung lên, roi da phát ra thanh âm bộp bộp, thanh thúy mà vang dội, người nghe được một trận rợn cả tóc gáy. Đằng Tú có phần không giả bộ được nữa, mùi vị bị trầy da sứt thịt cũng không tốt, miệng khẩn trương nuốt nướt bọt.
Bạch Mộc không để ý tới chi tiết này, bực tức bay lên, vọt tới trước mặt vu nữ đưa tay ngăn ả: "Này! Đừng tưởng rằng cô là phụ nữ, tôi không dám động tay với cô, nếu như cô còn dám bất kính với Đằng Tú! Tôi sẽ không khách khí!"' Ánh mắt trở nên oán hận, cậu vô cùng phẫn nộ, trong người nảy sinh một loại khí tức đặc thù, loại khí tức này làm người ta sợ hãi, một loại khí thế áp chế rất mạnh!
Đồng tử vu nữ chợt co rụt lại, thận trọng đánh giá Bạch Mộc, u linh này quả nhiên không giống bình thường, hơn nữa còn rất xuất sắc! Một cảm giác như tìm được báu vật cứ thế thăng hoa, khiến ả càng phấn khích, khóe miệng lần đầu tiên nâng lên, nhưng mang theo một sự tính toán lão luyện!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...