Tôn Kết Vũ thành khẩn thưa: "Ông nội, sau chuyến đi cùng các anh sinh hoạt chung trên đảo lần này, con mới phát hiện, anh Tôn Nhất đích thật là một đối thủ cường đại, hơn nữa, anh ấy trạch tâm nhân hậu, tâm địa lương thiện, nhất định có thể đem Âm dương đạo chúng ta phát dương quang đại, con sẵn sàng rút khỏi cuộc tranh giành chức Âm dương đạo này!"
Tôn Kết Vũ nắm tay Doãn Tuấn Bác, nhìn về Tôn Nhất mỉm cười, xoay người ý muốn rời đi.
Đằng Tú dẫn em gái Do Lê, đi tới trước mặt ông nội, vui vẻ nói: "Ông ngoại, con tìm được đứa em thất lạc đã thấy vô cùng thoả mãn, vị trí Âm dương đạo, con không có hứng thú!"
Lão nhân nắm tay Do Lê, thở dài: "Do Lê, ông ngoại có lỗi với con, con không hận ông ngoại chứ!" Khóe mắt ông cụ đỏ hoe, nước mắt rơi như mưa.
Do Lệ cười hiền lành giúp ông ngoại lau đi những giọt nước mắt, nhìn sang anh trai cười nhạt nói: "Ông ngoại, bây giờ con rất vui vẻ, con không còn hận các người nữa!"
"Chậc chậc! Miệng em từ lúc nào lại ngọt như mía lùi vậy!" Đằng Tú đúng lúc trêu chọc hóa giải bầu không khí nặng nề, đưa tay ôm gọn vòng eo tinh tế của em gái.
Vu nữ đứng bên cạnh căm tức, ngoan lệ huy roi da, "Hỗn đản, cho dù là em gái cũng không cho ôm chặt như vậy!"
Vẻ mặt Đằng Tú cả kinh, ôm đứa em chạy như bay ra cổng, giọng nói như hấp hối từ ngoài cửa vọng vào!
"Ông ngoại, con đi trước nha! Nữ nhân Hương Ngạn gia thật đáng sợ qé!"
Vu nữ tức điên, vừa đuổi vừa quát: "Anh nói ai đáng sợ! Oẹ...!" Bỗng nhiên, ả dừng roi lại, ngồi xổm ở cửa nôn nửa ngày, xong xuôi lại khí thế hừng hực đuổi theo!
Lão nhân chắp tay sau lưng, vui sướng hiện đầy trên mặt, lẩm bẩm: "Tôn gia ta muốn có chắt tôn tử rồi!"
Lão nhân rất vui vẻ, bước đi thong thả tới trước mặt Tôn Nhất, "Tôn Nhất a, bây giờ cũng chỉ còn lại có một mình con, con nghìn vạn lần không nên cự tuyệt vị trí này nha!"
Tôn Nhất có phần khó xử, hắn thật không muốn vị trí này, hắn chỉ muốn cùng Bạch Mộc yên lặng sống cùng nhau.
Bạch Mộc từ phía sau chui ra, cười hì hì đu lấy cánh tay ông: "Ông nội, con nghe nói các thế hệ Âm dương đạo đều có Thần Khuyển thủ hộ, vậy học trưởng Tôn Nhất sớm đã có Thần Khuyển bảo vệ, ban đầu chắc chắn là người thừa kế tiếp theo nha! Ông làm như vậy nhất định là vì để cho các thiếu gia khác tâm phục khẩu phục đúng không ạ?"
Cái gì mà nghe nói, rõ ràng là cậu ta dùng năng lực càng ngày càng mạnh của bản thân, lén lút dùng kỹ năng nghe trộm ngàn dặm, dò xét được đoạn đối thoại giữa ông nội với lão quản gia rồi!
Lão nhân bừng tỉnh đại ngộ, thảo nào ngày đó ở trên thuyền, lão quản gia nói cảm giác có yêu quái đang nghe trộm, nhưng lại không tìm được dấu vết, nguyên lai là tên tiểu tử này làm.
Lão nhân cười ha ha ngồi dậy, kéo Bạch Mộc qua bên cạnh, ôn hoà nói: "Ông biết Tôn Nhất không thích ngồi vào cái ghế âm dương sư này, nhưng ông thấy nó rất để ý con, nên chuyện này phải nhờ con giúp rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...