Đột nhiên, bị một bàn tay từ phía sau xách lên, Tôn Nhất bất đắc dĩ nói nói với Bạch Mộc: "Uy! Em thật không thể đàng hoàng một chút hả!" Vốn định dùng phù chú đem cậu định trụ, nhìn lướt qua bốn phía, nghĩ đến nếu làm như thế nhất định sẽ tạo thành sợ hãi với những u linh khác, nên hắn mới không trói cậu lại.
Bạch Mộc rất bất mãn, nghiêng đầu sang chỗ khác hướng Tôn Nhất hô to: "Học trưởng, tên kia đùa bỡn em, anh cũng không quản?"
Thủy Dã Gia Thụ vừa nghe vội vàng xua tay giải thích: "Tôi không có, tôi làm sao có thể đùa giỡn một đứa bé!"
"Có nghe thấy không? Cậu ta không có ý xấu! Còn có, Đằng Tú bây giờ đang gặp nguy hiểm, chúng ta không có thời gian ở chỗ này dây dưa!" Ánh mắt Tôn Nhất trở nên lẫm liệt, "Em và cậu ta cùng đi thuyết phục những u linh kia trợ giúp chúng ta!"
Bạch Mộc nghe thấy câu nói của Tôn Nhất, theo bản năng nhìn xung quanh một vòng, bốn phía đen như mực, lân tinh chớp động, đếm không hết có bao nhiêu con mắt đang nhìn bọn họ chằm chằm. Cả người chỉ cảm thấy một trận ác hàn, thanh âm lại bắt đầu trở nên run rẩy, nắm lấy vạt áo Tôn Nhất chui vào trong ngực hắn. Nhưng lại quên, hiện tại đã không phải là điểm sáng nhỏ, căn bản không thể chui vào trong được.
Tháp tháp tháp... .
Tay dùng chút lực, nút áo Tôn Nhất liền bị đứt, rơi xuống đầy đất, rớt vào đám gai bên dưới, phát sinh tiếng va chạm trầm giòn.
Áo Tôn Nhất ngay sau đó mở rộng, theo gió nhẹ nhàng bay, nhìn người như ốm yếu sau khi lộ ra bên trong lại cứng cáp dày rộng!
"A âu!" Thủy Dã Gia Thụ tiến lên vỗ vỗ cơ ngực săn chắc của hắn, con mắt kinh ngạc mở lớn: "Thật không nghĩ tới, anh bề ngoài thoạt nhìn rất gầy, bên trong dĩ nhiên lại giấu giếm huyền cơ a!"
Tuấn mi Tôn Nhất rét lạnh, hắn vô cùng chán ghét bị sờ soạng, nhưng trước mắt cần bọn họ giúp đỡ, không thể không nhịn cảm giác khó chịu này.
Lũ u linh chung quanh, đều ở đây ngắm nhìn.
Bạch Mộc lại hết sức bực mình, bay lên trước, bắt được tay của Thủy Dã Gia Thụ, dùng sức cắn một cái!
"A! Cậu làm gì cắn tôi!" Thủy Dã Gia Thụ đôi mày giận dữ nhướng lên!
"Học trưởng là của tôi! Cậu không được chạm vào anh ta!" Bạch Mộc há mồm lại muốn cắn!
Thủy Dã Gia Thụ tức giận, trừng phạt mà đánh đầu Bạch Mộc một cái, thấy vóc người cậu lùn tịt, cũng không dùng nhiều sức! Bạch Mộc căm tức, cuốn tay áo lên, nhe răng nhếch miệng: "Tôi liều mạng với cậu!" Giống như một con cọp nhỏ, nhào tới trước, hai người đánh thành một đoàn, bốn phía hồn khói bừng bừng.
Lũ u linh vây xem, không biết bên này xảy ra chuyện gì, con mắt mở thật to, chuyên chú nhìn hai u linh đang đánh nhau đến chướng khí mù mịt, châu đầu ghé tai, nói nhỏ!
Gương mặt tức giận của Tôn Nhất liền rút gân, Bạch Mộc rốt cuộc muốn làm gì? Không biết thời gian cấp bách sao? Ngại ảnh hưởng xung quanh, nên hắn không xuất thủ!
Bạch Mộc và Thủy Dã Gia Thụ đều là u linh, khí lực tương đương, do thân hình Bạch Mộc nhỏ nhắn, sức mạnh tự nhiên cũng không bằng y, đánh một hồi, liền bị Thủy Dã Gia Thụ đè xuống đất, y quỳ một chân trên đất, một tay gắt gao đè lưng Bạch Mộc lại, một tay khác dùng sức đánh P cậu "Ba! Ba! Ba!", trong miệng dạy dỗ: "Trẻ con tại sao cắn người!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
Siêu nhiênTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...