CHƯƠNG 67: [BẢO VỆ LINH HỒN]

31 2 0
                                    

Vu nữ thoáng chốc sửng sốt, ả nhanh chóng rút thuỷ giải tiên (tiên=roi) mang theo người ra, đây là một cây roi màu xanh trừ tà, uy lực không gì sánh được, là vũ khí ả bình thường sử dụng lúc ứng phó ác linh và yêu quái.

"Rống!" Thần khuyển ngửa đầu gầm thét, thanh âm ngang tàng, bụi bặm trên nóc nhà chấn động trực tiếp bay xuống đất, trong phòng cát bụi nổi lên bốn phía, nhất thời không khí thật ngột ngạt!

Tốn Khuê Lang bên cạnh dọa sợ, mặc dù cậu đã gặp dáng vẻ thần khuyển uy phong lẫm lẫm, nhưng không thấy nó dữ dội hung tàn như vậy. Trong lòng hết sức e ngại, nhưng nếu như không lập tức ngăn cản hai người sắp bùng nổ chiến tranh, e rằng tất cả mọi người trong phòng sẽ phải chịu ảnh hưởng, bao gồm chính cậu!

Tốn Khuê Lang cưỡng ép lá gan của bản thân mình lên, không biết thức thời xen vào: "Cái kia, tôi nói mọi người có thể bình tĩnh hoà nhã ngồi xuống bàn bạc không?" Nét cười vặn vẹo.

Hai người đều ở tư thế đối đầu, đối với lời của Tốn Khuê Lang hoàn toàn không coi ra gì, lời nói đều bị bỏ ngoài tai, dòng nước ngầm cuộn trào mãnh liệt lần nữa leo thang!

"Tôi nói hai người..."

Tốn Khuê Lang còn muốn cố gắng khuyên giải, thần khuyển cùng vu nữ đột nhiên đồng thời quay đầu, mang theo một thân sát khí trăm miệng một lời: "Câm miệng!" Hai đôi mắt kinh dị nộ khí đằng đằng nhìn cậu chằm chằm, Tốn Khuê Lang chỉ cảm thấy trong chớp nhoáng kia, cậu đã bị sát khí trên người bọn họ giết chết vô số lần!

Cậu lập tức im lặng, lần đầu tiên ý thức việc bảo mệnh quan trọng hơn, rất nhanh ôm lấy đầu trốn phía dưới giường.

Tiểu đồng tử bên cạnh cũng bị uy thế thần khuyển làm chấn kinh, hoảng sợ run rẩy ở nơi đó, không biết phải làm sao!

Thần khuyển và vu nữ lần nữa thủy hỏa bất dung lạnh lùng nhìn lẫn nhau, quan hệ căng thẳng tới cực điểm!

Đột nhiên một cái bàn tay từ dưới sàn thò ra ngoài, đem đồng tử mạnh mẽ kéo tới dưới sàn, cô bé chợt run run một cái, bị dọa sợ vừa muốn há mồm kêu to, một bàn tay to khác của Tốn Khuê Lang cấp tốc che cái miệng nhỏ nhắn của cô bé!

"Suỵt! Em cũng không muốn bị thần khuyển ăn tươi chứ!" Bàn tay bịt trước miệng, ý bảo cô bé không nên kêu thành tiếng!

Đồng tử liền lập tức ý thức được, đại ca ca hình dáng không gì đặc biệt trước mắt là đang muốn bảo vệ mình, liền nghe lời gật đầu: "Đừng đừng!" Tốn Khuê Lang lúc này mới buông tay ra.

Thần khuyển bên kia sát khí bốn phía, bầu không khí giữa nó cùng vu nữ đã là giương cung bạt kiếm!

Dưới sàn cũng khẩn trương khiến người ta nghẹt thở, Tốn Khuê Lang và đồng tử lẳng lặng nằm úp sấp ở dưới giường quan sát tình hình đối diện!

"Thần khuyển!" Vu nữ cuối cùng mở miệng nói chuyện, "Với năng lực của ngươi không nên mạnh mẽ liều mạng cùng ta!" Ả cố tình phô trương thanh thế, để cho mình thoạt nhìn hết sức lãnh tĩnh. Nhưng trong lòng rất rõ ràng, thần khuyển là loại thức thần chiến đấu, nếu thật nổi lên xung đột, ả chỉ có thể trở thành một bữa ngon làm đồ ăn đút thần khuyển!

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ