Ăn cơm tối xong, Bạch Mộc chán nản từ trong nhà bay theo sau ả ra ngoài, bị người chỉnh thê thảm thế này, trong lòng rất không dễ chịu! Ai bảo u linh là linh loại có sức lực nhỏ yếu chứ, sức đánh trả cũng không có.
Vu nữ đúng hẹn mang Bạch Mộc đi tới cổng trường học chờ, nhìn thấy học trưởng và Đằng Tú song song từ trong sân trường đi ra, trước mắt Bạch Mộc sáng lên, thần tốc bay qua!
"Đứng lại! Đi đâu?" Vu nữ khó chịu hỏi.
"Đón học trưởng!" Bạch Mộc hồn nhiên trả lời, thấy biểu cảm vu nữ âm trầm, liền dừng miệng!
Vu nữ tức chết trừng mắt Bạch Mộc, nói: "Cậu là người hầu của tôi, đón người khác làm gì? Trở lại cho tôi!"
"Nhưng..." Bạch Mộc còn muốn giải thích gì đó, trông thấy con ngươi màu bạc tức giận kia, lập tức im bặt, ngoan ngoãn quay về!
Tâm tình Tôn Nhất tựa hồ không được tốt, nhìn cũng không nhìn Bạch Mộc, lướt qua đi tới trước mặt vu nữ lạnh lùng nói: "Đi thôi!"
Mấy người cùng nhau đi tới Tuyệt địa ô nha!
Bạch Mộc thấy Tôn Nhất không phản ứng mình như thế, trong lòng chẳng biết tại sao, vì lo ngại gia pháp của vu nữ, thế nên chẳng dám tiến lên hỏi!
Tử mâu Đằng Tú nhìn thấu lòng người, hiểu được nổi khổ trong lòng Bạch Mộc, cười đùa cố ý trêu chọc làm cậu vui vẻ: "Tiểu u linh, nhớ anh phải không!"
"Nhớ anh làm gì chứ?" Bạch Mộc nổi giận, đánh rớt bàn tay đang duỗi qua của Đằng Tú!
Vu nữ đi phía trước, quay đầu lại, âm trầm liếc Bạch Mộc một cái, cậu sợ đến nỗi mau chóng tránh xa Đằng Tú! Người nữ nhân này thích Đằng Tú, ai nấy đều thấy được, cậu cũng không muốn chọc phải phiền toái!
Dọc đường đi bầu không khí giữa mọi người rất cổ quái, vu nữ lấy tiểu kết đèn trong túi áo ra, đưa cho Tôn Nhất: "Đăng Tâm Linh trả lại cho cậu, tôi đã dùng nước thánh thanh tẩy cho nó rồi!"
Tôn Nhất lãnh đạm nói: "Cảm ơn!" Nhận lấy thứ đang chiếu sáng lấp lánh, tiểu kết đèn rực rỡ hẳn lên, cất vào trong túi quần, tiếp tục đi về phía trước.
Mấy người đã tới Tuyệt địa ô nha, nơi này vẫn âm u khủng bố giống như dĩ vãng, cùng lần trước bất đồng là, lần này Tôn Nhất có chuẩn bị đầy đủ, các loại bùa chú và công cụ đều mang ở trên người.
Chỉ mới bước vào bìa rừng, tiếng tru rung trời của chó quỷ đã truyền vào trong lổ tai, khiến đầu óc mọi người một trận ong ong! Tất cả đều vội vàng bịt lỗ tai lại, dùng linh lực khống chế cơ thể, để không bị thanh âm sắc nhọn kia gây thương tổn.
Bất thình lình, chó quỷ từ không trung nhào ra, gầm gừ, đất rung núi chuyển đứng ở trước mắt bọn họ, há mồm cắn về phía Tôn Nhất.
"Học trưởng!"
Bạch Mộc thấy vậy, bay qua, đẩy Tôn Nhất sang một bên!
Chó quỷ sửng sốt, dùng âm thanh rung động nói: "Tiểu u linh, ta nể lần trước ngươi có thể gây tổn thương cho ta, coi như có chút bản lãnh, không muốn làm ngươi bị thương, mau cút ngay cho ta, không thì cũng đem ngươi và nhân loại này ăn luôn một lúc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
FantastiqueTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...