Chỉ thấy Bạch Mộc thong thả thản nhiên mà ăn, trái chuối tiêu, trái vải, túi vịt quay... vân... vân, mỹ thực dỡ dang ngổn ngang ném đầy đất, nhưng mà, Bạch Mộc này xem như hợp vệ sinh, ngoài trái cây có thể ăn chỉ gặm một cái chân vịt bên ngoài, những cái khác đều không tùy chỗ ném loạn, mà là bày ở trên bàn.
Nhưng là, nhìn kỹ lại, mỗi một dạng trái cây mọng nước trên bàn, đều bị hung hăng cắn xuống một ngụm lớn.
Mà Bạch Mộc lúc này đang ăn vui vẻ, nhai thịt vịt thơm phức, thấy học trưởng đến, động tác cắn trong nháy mắt dừng trên không trung.
Hỏa khí Tôn Nhất dâng trào, trên mặt lộ ra biểu tình âm trầm đáng sợ dường như muốn đem cậu ăn tươi vậy, ngữ khí nhìn như hoà nhã nhưng mang theo một cổ hàn khí khiến người ta sợ hãi, nói: "Niên đệ, ăn ngon không?"
"Ách!" Bạch Mộc buông xuống vịt quay, m*t m*t ngón tay đầy dầu như con mèo nhỏ l**m ăn vậy, sau đó ở trên người tuỳ tiện chà xát xuống hai bên, đứng lên, trong mắt mang theo khiếp ý khi làm chuyện xấu: "Học trưởng...."
Tôn Nhất gắt gao nhíu mi lên, ngạc nhiên nhìn động tác trẻ con non nớt của Bạch Mộc.
Người niên đệ này cũng quá lôi thôi đi! Quần áo là dùng để lau tay sao? Mới vừa rồi em ấy dường như có động tác m*t tay! Nhìn hành động như vậy cùng tuổi tác niên đệ hoàn toàn không tương xứng, Tôn Nhất dở khóc dở cười, không biết nên khiển trách như thế nào.
Bạch Mộc cụp cụp đầu, giống như một tiểu hài tử làm sai chuyện, không dám nhìn gương mặt trách cứ tuấn tú của Tôn Nhất, vô cùng ủy khuất nói: "Từ sau khi ta chết, vẫn chưa ăn qua thứ gì!"
Lời của cậu làm cho Tôn Nhất có phần động dung, mặt cứng ngắc trở nên mềm mại mà thư giản, cười cười, vỗ về mà vuốt ve một đầu tóc quăn của cậu, ngữ khí cũng biến thành ấm nóng: "Đứa ngốc, khó trách em đói như thế, mấy ngày chưa ăn rồi?" Cảm giác yêu thương, khiến hắn không nỡ tái trách móc nặng nề cậu.
"Hơn 1 tiếng đồng hồ!" Bạch Mộc nghiêm túc nói ra.
"Ha?"
Nét mặt co giật, gân xanh nổi lên! Tôn Nhất tức giận toàn thân cũng đang phát run, hung hăng xỉa một ngón tay tại trán Bạch Mộc!
"A! Đau quá!"
Bạch Mộc liền che cái trán sưng đỏ, la lớn! Vừa định oán trách học trưởng ra tay tàn nhẫn, liền ngạc nhiên phát hiện, chẳng biết hắn lúc nào tìm ra một con cẩu nhỏ, toàn thân con chó này trắng như tuyết, hai con mắt lại là màu máu đỏ!
Tôn Nhất nâng lên khóe miệng, lộ ra nụ cười âm u lạnh lẽo, sờ sờ bộ lông trắng tinh như tuyết vậy, trong miệng lẩm nhẩm một tiếng. Đột nhiên con ngươi bạch cẩu sáng lên màu đỏ như máu, "Uông!" Một tiếng kêu ngoan lệ, đánh về phía Bạch Mộc.
Bạch Mộc không biết trạng huống nó như thế nào, trực giác nói cho cậu biết con chó này rất nguy hiểm.
Cậu vụt một cái nhảy lên, chân vịt trong tay nháy mắt ném về phía bạch cẩu, "Bụp!" Một cái đập trúng mặt con chó kia!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
МистикаTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...