CHƯƠNG 51: [GẶP NẠN - BẠCH MỘC BIẾN MẤT]

46 1 0
                                    

"Đống xương khô?"

Bạch Mộc lần nữa tiến gần lại, cẩn thận quan sát, trước mắt là khuôn mặt dính máu của Đằng Tú, hốt hoảng nhìn cậu, máu tràn ra từ khóe miệng, cậu mơ hồ có thể đọc được ý tứ trong lời nói của y: "Bạch Mộc... Cậu đừng hòng rời đi khu rừng này, mạng của cậu là của tôi!", cả người chôn dưới đống xương, một bộ xương khô vươn cánh tay sắc nhọn về phía cậu, móng tay đầy máu chảy đầm đìa xuôi xuống phía dưới phần thịt đã thối rữa!

Chứng kiến cảnh tượng kinh khủng này, Bạch Mộc bị dọa đến đặt mông ngồi dưới đất, miệng mở lớn, hoảng sợ nói không ra lời.

"Bạch Mộc!" Thủy Dã Gia Thụ tiến lên ôm lấy cậu, "Cậu không sao chứ?" Thông qua lớp quần áo, hắn có thể cảm giác được rõ rệt, cơ thể Bạch Mộc đang run bần bật.

"Học trưởng? Học trưởng!" Bạch Mộc bỗng nhiên quay đầu lại hốt hoảng tìm kiếm bóng dáng Tôn Nhất, cậu sợ hãi, sợ đến nỗi thậm chí ngay cả khí lực bay cũng không có, nhìn về vị trí Tôn Nhất đứng lúc đầu bò tới!

"Bạch Mộc! Bạch Mộc! Cậu bình tĩnh một chút! Đó là bên trong kết giới, chúng ta ở bên ngoài mới không có việc gì!" Thủy Dã Gia Thụ kéo chân Bạch Mộc, cứng rắn đem cậu lôi vào trong lòng!

"Học trưởng anh ấy không cần tôi nữa! Học trưởng anh ấy đi rồi!" Bạch Mộc tìm không được Tôn Nhất, đột nhiên ghé vào trong ngực y lớn tiếng khóc, cậu vừa sợ vừa ủy khuất.

Đám u linh xung quanh, thấy cậu khóc thảm thiết hệt như đứa trẻ, cũng nhịn không được tiến lên an ủi: "Tiểu đệ đệ, đừng khóc! Cậu còn có chúng tôi a! Chúng ta mới là đồng loại, tụi tôi sẽ không bao giờ bỏ cậu!"

Bạch Mộc càng khóc lớn hơn!

Phía bên kia kết giới, Tôn Nhất thử dùng bùa chú phá một chút, muốn đi vào trong kết giới, hắn thử rất nhiều lần, dùng đủ các loại biện pháp nhưng vẫn không có kết quả!

Thời gian từng phút trôi qua, Tôn Nhất có thể cảm nhận được, màn đêm càng dày đặc sức mạnh của kết giới càng mạnh, việc giúp đỡ cũng sẽ khó khăn!

Phải làm sao? Hắn khổ não! Nghĩ đến thời điểm trước khi hắn tới gần nơi này, bầy quạ đen kinh hãi bay đi!

Chỉ có lợi dụng đám quạ đen kia mới có thể đi vào, thế nhưng điều này cần ký chủ trong rừng — trợ giúp của lũ u linh kia!

Làm cách nào? Mới có thể khiến lũ u linh kia ngoan ngoãn nghe lời? Suy nghĩ Tôn Nhất hỗn loạn, trong lòng bế tắc!

Kết giới bên này.

Bạch Mộc khóc một hồi lâu, sợ thì sợ, đau lòng thì đau lòng, vừa nghĩ tới Đằng Tú vẫn còn ở bên trong địa ngục chịu đau khổ, cậu liền quyết định phải cứu y ra.

Bạch Mộc khóc hỏi mọi người: "Các người có ai biết cách gì có thể đi vào bên trong không?"

"Cái gì? Cậu muốn vào trong?" Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử sắc mặt đại biến, đáp xuống bên người Bạch Mộc, "Tiểu đệ đệ, cậu nghìn vạn lần không thể đi vào, trong đó chính là tuyệt địa, ai xâm nhập chắc chắn phải chết!"

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ