Không bao lâu, âm thanh thống khổ bên trong, liền biến thành từng tiếng rên rỉ động lòng người, tiếng thở dốc tuyệt vời lại tiêu hồn, chăn mền cũng bắt đầu nhấp nhô theo tiết tấu. Thậm chí từ bên ngoài có thể nhìn ra được, hai người bên trong đang cùng nhau chuyển động có quy luật.
Khi thanh âm d*m mỹ đang không ngừng vang lên, đột nhiên Đằng Tú gõ cửa đi vào.
"Tôn Nhất, thức ăn đủ ăn không?"
Trong chăn, Bạch Mộc nháy mắt cứng đờ, Tôn Nhất dán vào cánh môi mềm mại của cậu, nhẹ giọng "Hư!" một cái, ló đầu ra, khó chịu trừng Đằng Tú, lạnh giọng nói: "Tôi đang bận, anh ra ngoài đi!"
Đằng Tú nhìn lướt qua đống quần áo xốc xếch bên giường, tựa hồ rất lơ đãng, khoé mắt mang theo ý cười có phần mờ ám: "Tôn Nhất, cậu cũng quá gấp gáp rồi đó! Ngay cả một Bạch Mộc trống rỗng cũng muốn áp!"
Tôn Nhất không vui: "Cần anh để ý, ra ngoài!"
Đằng Tú nhướn hàng mi dài nhỏ, huýt sáo, điềm đạm đáp: "Được rồi! Bất quá cậu nên tranh thủ thời gian, một hồi cơm nước xong, chúng ta còn phải ra ngoài tìm Bạch Mộc nữa!"
"Không cần tìm!" Thái độ Tôn Nhất gượng gạo, giống như không thèm để ý.
Đôi mắt Đằng Tú khẽ híp lại, trong ánh nhìn phát ra một sự nghi hoặc, Tôn Nhất lập tức đổi giọng: "À! Việc ấy, dù sao Bạch Mộc bình thường cũng rất không thành thật, không bằng cứ giữ hồn thể trống rỗng của cậu ta lại, muốn chơi thế nào, thì chơi như thế, như vậy thú vị hơn!"
Trong chăn, Bạch Mộc giận tới sôi máu! Học trưởng thật xấu xa! Dĩ nhiên ở trước mặt người ngoài hạ thấp cậu như vậy, căm tức dùng sức cắn một cái lên cơ ngực tráng kiện của hắn.
"Đừng!"
Mặt mũi Tôn Nhất nhăn lại, Đằng Tú lo lắng tiến lên quan tâm: "Tôn Nhất cậu không sao chứ?"
"Không sao, tôi chỉ thấy anh là bực mình rồi, mau ra ngoài!" Tôn Nhất thúc d*c đuổi y đi.
"Cậu phải chú ý thân thể, không nên chơi đùa quá độ, tốt nhất là chỉ làm một lần thôi, rồi nghỉ ngơi khoảng hơn mười phút mới được lên đợt hai!" Đằng Tú giống như không có ý định rời đi, mỉm cười ngồi ở mép giường, P vừa đúng lúc đè lên một góc chăn, mà bên dưới góc chăn đó lại là cánh tay của Bạch Mộc.
Bạch Mộc sợ tới mức chẳng dám nhúc nhích!
Tôn Nhất khó chịu, gầm nhẹ với tên anh họ đang không ngừng lải nhải kia: "Này! Anh muốn tôi nghẹn đến nội thương phải không? Không nhanh câm lại, cút ra ngoài!"
"Anh đang chia sẻ kĩ năng cho cậu mà! Tránh cho chơi đùa đến làm tổn hại thân thể!" Đằng Tú vẫn cười tươi rói như cũ, không thèm để ý Tôn Nhất đang tức giận chút nào!
Một tay Tôn Nhất vươn ra khỏi ổ chăn, 'phực' một cái một đóm lửa đã xuất hiện, âm lãnh uy hiếp nói: "Anh đi hay không?"
Đằng Tú vừa thấy em họ làm thật, vội vàng khép mồm, vèo một cái, chớp mắt đã biến mất khỏi cửa.
Tôn Nhất lúc này mới đem đầu chui vào trong chăn, hai người tiếp tục triền miên ấm áp, không bao lâu, hơi thở hổn hển, cả hai mềm nhũn nằm trên giường lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
МистикаTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...