Tôn Nhất đứng ở bên ngoài sân, thấy mọi người đang chơi rất hưng phấn, nhưng lại không có ý vào tham gia.
Hắn muốn rời khỏi, nhưng không chịu được Bạch Mộc sống chết nháo loạn, buộc lòng phải ở bên ngoài sân bóng lẳng lặng quan sát.
Sân bóng rổ, bên trong cạnh tranh quyết liệt, bốn phía vòng ngoài đứng đầy học sinh, sinh lực bọn họ bắn ra bốn phía, tâm tình rất hứng thú, có người thẳng thắn đem hai tay bao lấy miệng, lạc giọng gào thét có người lại huýt sáo trợ uy thậm chí, quơ nắm tay, còn kém là không có nhảy vào bên trong chiến đấu.
Mỗi người đều hăng hái dạt dào!
"Hàn Nãi đồng học cố lên!"
"Địa Hải học trưởng, anh là nhất!"
"Quy Địa Hải nhanh lên! Mau! Sút gôn....!
Đủ loại tiếng động ồn ào liên tiếp, tất cả mọi người vì cầu thủ mình yêu thích nỗ lực cổ động!
"Cố lên! Cố lên! Cố lên!" Bạch Mộc cũng mù quáng theo, giơ nắm tay lớn tiếng hò hét.
Trong sân bóng, đại tinh tinh vừa cướp được bóng, rất nhanh vọt tới rổ đối phương, làm động tác ném bóng vào rổ, nhưng ở một khắc này, dư quang khóe mắt dừng lại bên ngoài sân bóng, an tĩnh quan sát Tôn Nhất.
Trong nháy mắt y thay đổi mục tiêu ném bóng, dùng tốc độ rất mạnh ném quả bóng lên không, rồi đập hướng Tôn Nhất.
Bá! Bóng xoay tròn...
Chứng kiến một màn như vậy, tất cả mọi người tức khắc ngừng thở, kinh thanh: "A.....!"
Mỗi người đều cho rằng, Tôn Nhất nhất định sẽ bị quả bóng đang xoay tròn kia ném trúng!
Thật là hành động trẻ con! Tôn Nhất vẻ mặt lạnh lùng, khinh thường!
Hắn hoàn toàn có thể tiếp được nó, tiếc là hắn không có hứng thú và tìm ra dụng ý của đối phương! Rất tùy ý, dùng một cúi đầu như lơ đãng, động tác khom lưng buộc dây giày, dễ dàng tránh thoát quả bóng ác ý kia.
Tất cả mọi người như trút được gánh nặng!
Có người vỗ ngực một cái: "Hô! Làm mình sợ muốn chết!"
Có người vẻ mặt mừng rỡ: "Bạn Tôn Nhất không có việc gì thật là quá tốt!" Đa số người cảm thán Tôn Nhất là nữ sinh.
Có người lại tức giận bất bình oán trách: "Tiểu tử này, rõ là may mắn! Hắn được lão sư yêu mến như thế, nên chịu chút đau khổ mới đúng!" Bực tức là một đám nam sinh chẳng thích học hành!
"Ai? Bạn học sao bạn nói như vậy! Người nào cần phải chịu khổ? Là nam nhân trượng phu, bạn cũng quá ác độc rồi!" Trong đám nữ sinh, mạnh mẽ bùng nổ! Nộ khí chỉ vào miệng đám nam sinh mắng to lên!
"Sao không nói mình, ngươi đỏ mặt gì a! Còn không phải là hậu cung của Tôn Nhất sao! A? Ha ha..." Thanh âm nam sinh căm phẫn không thua kém, công kích ác liệt, văng cả nước miếng!
"Ngươi nói ai vậy? Còn ngươi lớn lên dáng dấp như cóc nhái, nữ sinh phải dũng khí lắm mới muốn ngươi a!"
"So tướng mạo không ra gì của ngươi, nữ nhân lại theo sau một tên đào hoa, coi chừng không ai cưới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...