Ánh mắt Tôn Nhất do mới vừa suy tư mà trở nên chuyên chú, bởi vì sự chuyên tâm kia mà dần biến thành nóng bỏng! Không ai biết hắn đang nghĩ gì, chỉ có thể thấy mặt của hắn nghiêm túc lại căng thẳng, cùng đôi mắt cương trực chưa từng dao động!
Môi học trưởng thật đẹp!
Bạch Mộc hỗn loạn suy nghĩ, mặc dù biết Tôn Nhất chỉ là đang có vấn đề suy nghĩ, lại vẫn như cũ mặt đỏ tới mang tai!
Đột, đột, đột...
Trong phòng an tĩnh cơ hồ có thể làm người nghẹt thở! Thậm chí có thể nghe được hơi thở mạnh mẽ mà hữu lực của đối phương, còn cả tiếng tim đập!
Môi Tôn Nhất cứ như vậy trực tiếp tiến lên, gắt gao bao phủ trên môi Bạch Mộc!
Bạch Mộc sợ hết hồn, trong nháy mắt sắc mặt trắng bệch: "Học trưởng!" Sợ hãi kêu lên, theo bản năng đẩy hắn ra! Sau đó, lại vì trì độn bản thân mà hối hận.
Tôn Nhất ngẩn người, thần sắc mất tự nhiên, nhàn nhạt nói câu: "Xin lỗi! Là tôi tự đa tình!" Đứng lên rời đi!
"Không phải vậy, học trưởng!" Bạch Mộc vươn tay bắt hắn lại, "Tôi, tôi...." Trong đầu ngổn ngang, không biết nên giải thích như thế nào!
Tôn Nhất nhàn nhạt cười một tiếng, xoa lên gương mặt thanh tú đối diện, ngón tay nhẹ nhàng vuốt gò má Bạch Mộc, trấn an nói: "Chuyện vừa rồi liền quên đi! Về sau tôi sẽ không quá phận nữa!"
"Không phải như thế! Học trưởng em rất thích anh!" Bạch Mộc sợ Tôn Nhất sẽ vì vậy chán ghét cậu, nhào tới ôm lấy hắn, một hơi không nghĩ nói ra lời trong lòng, thân thiết như vậy bản thân chờ đợi đã lâu, đồng thời bất an dâng môi cho hắn.
Bạch Mộc không biết hôn môi, vụng về dùng răng cắn môi của hắn, ý đồ mở ra cánh môi để đầu lưỡi tiến vào trong! Nào ngờ, không kiềm tốt lực đạo, hàm răng mạnh mẽ đem môi Tôn Nhất cắn rách!
"Ách!" Bạch Mộc rụt miệng lại, cắn cắn ngón tay. Nội tâm thầm mắng: Mình sao đần như vậy? Học trưởng sẽ không tức giận chứ! Đây là cơ hội tốt a, mình sao lại phá hư? Trong lòng hối hận cực kỳ!
"Thật là ngốc đến khó đỡ!" Tay Tôn Nhất vòng qua hông Bạch Mộc, lúc này mới phát hiện thắt lưng cậu rất nhỏ, cũng rất mềm, cùng nam giới bất đồng! Khóe miệng hắn mang theo nụ cười ôn nhu bao phủ lên Bạch Mộc, đầu lưỡi mềm mại chậm rãi dò xét giữa hai môi Bạch Mộc, dịu dàng hôn cậu!
Tôn Nhất cũng không rành việc này lắm, toàn bộ kinh nghiệm đều là hắn học được trong máy tính!
Hai người hôn rất cừng nhắc, nhưng lại hết sức nghiêm túc! Nơi mới vừa bị cắn rướm máu, mơ hồ có thể nếm được chút vị ngọt!
Sau cái hôn dài cứng nhắc, hai người liên tục thở dốc!
Bạch Mộc thở hỗn hển, bỗng nhiên dừng một chút nói: "Còn nói em ngốc ni! Kỹ thuật hôn của anh cũng chẳng ra sao cả!"
Tôn Nhất cũng thở hỗn hển, sắc mặt lạnh xuống biểu tình cứng đờ, cường ngạnh nói: "Làm lại!" Kéo mặt Bạch Mộc qua, hôn lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormaleTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...