Hai người một trên một dưới, tư thế cơ thể hết sức ám muội, Bạch Mộc chỉ cảm thấy trên mặt một trận nóng rực, lúng túng đẩy người Tôn Nhất ra, xoay người, ngồi dậy đưa lưng về phía hắn, trong lòng nai con bang bang nhảy loạn, khốn quẫn nói lắp: "Đúng, thật xin lỗi học trưởng! Tôi, tôi không phải cố ý!"
Mất tự nhiên hơn nữa, thân thể đột nhiên mất khống chế, bị đôi bàn tay phía sau ôm lấy, thân thiết kéo trở về cái ôm trong ngực ấm áp lại thư thích kia, lưng Bạch Mộc cùng l*ng ngực học trưởng gắt gao dựa sát vào nhau.
Cằm Tôn Nhất gác lên vai Bạch Mộc, lời nói mang theo một chút bất an từ bên tai truyền tới: "Đáp ứng tôi, không nên không tiếng nào liền biến mất, cho dù có một ngày phải rời đi, cũng phải nói trước cho tôi biết!"
Lời nói trầm thấp dịu dàng, hàm chứa một tầng cảm xúc rồi lại khàn khàn yếu ớt!
Bạch Mộc không nhìn thấy, trong mắt Tôn Nhất mơ hồ lộ ra một tia tình cảm chân thật khó bỏ!
Tôn Nhất thâm tình chân thành, Bạch Mộc lại thầm vì học trưởng không trách cứ bản thân mà tâm tình thật tốt, xoay người, rất sát phong cảnh dùng sức vỗ một cái vào bả vai hắn: "Yên tâm đi, học trưởng! Tôi sẽ không rời khỏi anh!" Nhưng khi nhìn đến ánh mắt đặc biệt của Tôn Nhất, ngu ngốc hỏi: "Học trưởng, anh làm sao vậy?"
Đồ ngốc này! Toàn thân Tôn Nhất tức giận đến phát run, cố ý giả vờ như không có chuyện gì xảy ra xoa xoa cái ót ban nãy đập xuống mặt đất, bày ra thái độ lạnh như băng: "Sau này không có lệnh của tôi thì không được xuống giường!"
"Nằm cả ngày rất nhàm chán!" Bạch Mộc thầm nghĩ, tâm bất cam tình bất nguyện mà bay trở về trên giường, nằm xuống đắp mền!
Tôn Nhất bị cậu chọc cười, đi tới mép giường, ngồi ở bên cạnh cậu, tán dương: "Rõ là bé ngoan!"
Bạch Mộc không vui liếc mắt.
Không bao lâu, chuông cửa vang lên, bên ngoài truyền tới lời nói nam nhân lễ độ: "Ngài khỏe! Tôi là nhân viên KFC, phiền ngài mở cửa!"
Tôn Nhất ôn hòa nói với Bạch Mộc: "Thức ăn ngon tới, chờ tôi một chút!" Đứng dậy đi về phía cửa.
Đêm mùa hè rất mát mẻ, đủ loại côn trùng kêu vang huyên náo, làm cho hoa cỏ trong vườn tăng thêm vài phần sức sống!
Trong sân tối tăm, cửa phòng được đẩy ra, Tôn Nhất từ bên trong đi ra.
Mượn tia sáng lộ ra từ cửa sổ, hắn đi trên đường nhỏ bằng đá cuội, trực tiếp bước ra sân ở cửa chính.
Mở cửa, bên ngoài có ba người giao thức ăn, bởi Tôn Nhất đặt quá nhiều đồ ăn, người giao thức ăn phải chia vào ba cóp xe máy.
Chỉ thấy ba người này, đồng thời mở ra ba cái cóp, lấy ra ba hộp đồ ăn lớn, những thứ này tất cả đều là Tôn Nhất đặt!
Tôn Nhất nhận lấy ba hộp đồ ăn lớn, dưới ánh sao ảm đạm, nhân viên cầm đèn pin rọi, kí vào ba bản nhận thức ăn.
Móc tiền ra, thanh toán, lúc này mới trở lại trong biệt thự.
Lâu quá! Bạch Mộc trong lòng suy nghĩ, nhưng ngoài miệng thì không dám nói. Bất quá, thấy trong tay Tôn Nhất đang cầm ba cái hộp lớn xếp chồng lên nhau, câu oán hận trong lòng sớm đã quét sạch, ánh mắt thẳng tắp, nước miếng trong miệng tràn ra!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...