CHƯƠNG 90: [ CÁI CHẾT CỦA LƯƠNG TỬ]

42 1 0
                                    

Đằng Tú đứng ngồi không yên, nhanh chóng gọi điện thoại: "Alô, nữ nhân! Em có chắc Bạch Mộc bị phong ấn trong miệng Chu Tước không?"

Giọng nói rất tự nhiên của vu nữ truyền tới qua điện thoại: "Chắc! Ở trong miệng Chu Tước mà, anh thấy cậu ta chưa? Với lại, anh mỗi lần cứ gọi nữ nhân này nữ nhân nọ, không thể kêu tên của em sao?" Câu sau, chứa đựng bất mãn cùng oán giận!

"Nữ nhân! Em xác định không nhớ lầm chứ?" Đằng Tú hỏi lại một lần nữa!

"Loại chuyện này làm sao có thể nhớ lầm được! Chắc chắn!" Giọng vu nữ đã lộ vẻ hờn giận!

Đằng Tú nhăn trán, âm điệu cũng trầm xuống: "Không thấy Bạch Mộc!"

"Cái gì? Anh chờ đó, em lập tức qua ngay!"

Đầu máy bên kia, vu nữ đang ở trong nhà Tôn Nhất không được ức chế được khiếp sợ, vẫn chưa phát hiện tiếng nói của mình đã đề cao. Trong phòng ngủ, Tôn Nhất vừa nghe vu nữ lớn giọng, đi ra, lạnh lùng hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

Vu nữ có chút chần chừ, cảm thấy việc Bạch Mộc biến mất, nhất định phải nói cho Tôn Nhất biết, vì vậy nói: "Không thấy Bạch Mộc đâu!"

"Chuyện gì xảy ra?" Ánh mắt Tôn Nhất trong nháy mắt run sợ!

"Tôi cũng không biết chuyện gì xảy ra?" Vu nữ vội vàng thay quần áo, sau đó đi vào phòng của thị đồng, dặn dò Không Thái đang cùng Lương Tử chơi đùa: "Lương Tử, chị và Tôn Nhất ca ca đi ra ngoài một chút, hai đứa ở đây trông nhà, chờ chúng ta trở về!"

Lương Tử ngoan ngoãn đáp một tiếng!

Bên này, Tôn Nhất cũng mặc xong áo khoác, hai người gấp gáp cùng nhau ra ngoài!

Bọn họ vừa đi, Lương Tử lập tức chạy vào phòng Tôn Nhất, Không Thái cũng theo vào, hồn Bạch Mộc vẫn còn đang nằm ngon giấc trên giường!

Vừa nãy, Lương Tử và Không Thái từ lâu đã đứng ở khe cửa, nghe rõ mồn một cuộc nói chuyện của vu nữ. Thấy Bạch Mộc ngủ say trên giường, Lương Tử lộ ra gương mặt âm trầm, cười gằn: "Ha ha, ta nói vu nữ đại nhân sao lại chán ghét tên u linh này, hoá ra là đang diễn trò!"

Không Thái giật mình nhìn Lương Tử, bây giờ, cô bé không còn vẻ ngây thơ đơn thuần ngày xưa, bày ra nét dữ tợn cùng sắc sảo mà Không Thái chưa từng thấy qua. Không Thái hoảng sợ hỏi: "Cô không phải là Lương Tử, cô là ai?"

Lương Tử cười tà, quay đầu, dùng thanh âm quái dị chói tai đáp: "Tôi chính là Lương Tử, bất quá, tôi thật không ngờ vu nữ đại nhân lại đề phòng mình đến mức này, ngay cả chuyện Bạch Mộc bị rút hồn phách cũng giấu tôi, xem ra chị ta cũng đã đoán được thân phận của tôi rồi! Nhưng tôi rất thắc mắc, vì sao vu nữ đại nhân không vạch trần tôi?"

Vung tay lên, một thanh lợi kiếm xuất hiện, hung ác đâm về phía Bạch Mộc, bỗng nhiên Bạch Mộc mở mắt, bóp cái cổ nhỏ của Lương Tử hồng quang trong mắt lóe lên, răn rắc một tiếng, đem cô bé bóp nát!

Không Thái khiếp đảm, trong nháy mắt tránh vào trong kết đèn, cậu bé không hề biết, mặc dù linh hồn Bạch Mộc không ở nơi này, nhưng thân thể cậu ta vẫn bị Phong Ngân bảo kiếm khống chế, sức mạnh lớn nhất của Phong Ngân là ở chổ có thể phân biệt sát khí trong thời gian cực ngắn, thậm chí còn có thể khống chế ý thức cùng cơ thể một người! Mà chuyện điều khiển thể xác hồn thể của Bạch Mộc, đối với nó mà nói là một việc quá đổi dễ dàng!

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ