CHƯƠNG 78: [PHONG NGÂN]

36 2 0
                                    

Một con yêu lưỡi dài bản tính hung hãn bộ dạng xấu xí, chớp mắt thè lưỡi cuốn lấy cánh tay Tôn Nhất, hắn cả kinh, nhanh nhẹn nhảy lên, đá đầu quái lưỡi dài, yêu quái này toàn thân cao thấp chỉ có cái đầu cực lớn, cùng một cái lưỡi thật dài, nghe nói là một mãnh quái không mắt cực kì hung ác, lúc này chạm tráng quả là không sai, khi Tôn Nhất đang tung cước về phía nó, cái lưỡi thật dài kia giống như một cây roi linh hoạt, tích tắc từ cánh tay Tôn Nhất chạy xuống bên hông liên tục quấn mấy vòng, nhấc cả người hắn lên, đưa vào trong miệng!

"Tôn Nhất!" Đằng Tú thất thanh hét lớn, đôi mắt tím thoáng hiện lên một tia sáng tử sắc, bắn về phía yêu lưỡi dài, nhưng con quái này không có mắt, lực khống chế từ mắt Đằng Tú không thể truyền vào được. Tôn Nhất nhanh tay nhanh mắt, bay lên một cước đạp vào mặt yêu quái, nó liền bị đá bay, đập vào thân cây.

Đồng thời, Tôn Nhất bị lưỡi yêu quái cuốn lấy, cũng bị liên luỵ, song song ngã xuống chung một chỗ lại lăn trên đất vài vòng!

Phía trên, trên cổ thụ, rắn ba mắt nhanh như tia chớp từ trên cây trườn xuống, cái đuôi dài quất mạnh, nhanh chóng cuốn lấy chân Đằng Tú, lập tức kéo y ngã xuống đất, cả thân mình cuộn tròn lại, siết chặt chân y.

Hay tay Đằng Tú nhanh chóng bóp lấy cổ nó, rắn ba mắt khè chiếc lưỡi đỏ tươi, l**m qua mặt y tạo cảm giác ngứa ngấy như bị cù lét vậy!

"Gớm quá!" Đằng Tú càng dùng sức bóp lấy nó.

Sức rắn ba mắt rất lớn, Đằng Tú không thể giãy thoát được!

Bốn phía, các yêu quái như tre già măng mọc, ùn ùn kéo đến, vòng vây trở nên càng ngày càng nhỏ, Đằng Tú dùng ánh mắt quét xung quanh, cố gắng khống chế những con yêu quái khác, một số quái do Đằng Tú khống chế tấn công các con bên cạnh!

"Ngao ngao!"

"Auzzz!"

"A ô...!"

Tiếng kêu thảm thiết của yêu quái và cắn nhau không ngừng vang lên khắp nơi, thỉnh thoảng, có yêu quái bởi vì huyết đấu mà ngã xuống. Những con quái bị điều khiển, nếu chết, Đằng Tú sẽ sử dụng đồng thuật điều khiển các con còn lại, cảnh tượng xung quanh vô cùng hỗn loạn!

Đồng thuật của Đằng Tú phi thường mạnh, nhưng cùng một lúc điều khiển nhiều quái như vậy, tiêu hao rất nhiều đồng lực, không bao lâu, sức mạnh bị bào mòn đến cạn kiệt. Y từng ngụm từng ngụm thở gấp, ánh sáng màu tím trong con ngươi dần biến mất, các yêu quái lập tức thoát khỏi khống chế của y, khôi phục vẻ dữ tợn nhào về phía bọn họ!

Trong ngực rắn ba mắt, cánh tay siết cổ con rắn của Đằng Tú càng ngày càng lỏng, rắn ba mắt mở to cái hàm như máu cắn tới y!

Cùng lúc ở nơi này, Tôn Nhất cũng bị yêu lưỡi dài siết cổ, cái lưỡi dài càng quấn càng chặt, máu không cách nào lưu thông khiến khuôn mặt anh tuấn trở nên đỏ tím! Ý thức dần mờ nhạt, nhìn yêu quái xung quanh như tre già măng mọc, bọn họ biết, cánh rừng Tuyệt địa ô nha này sẽ trở thành nơi chôn thây của mình!

Bất thình lình, ba một tiếng, cạnh sườn bất ngờ xuất hiện một đạo lệ roi quất xuống, đem lưỡi của yêu lưỡi dài chặt rớt, Tôn Nhất bịch một cái, ngay cả đầu lưỡi nặng nề quấn trên người cũng đồng loạt rơi trên mặt đất.

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ