CHƯƠNG 41: [ĐOẠT ÁI: ĐẰNG TÚ VS TÔN NHẤT]

77 4 0
                                    

Đằng Tú ngồi ở mép giường, yên lặng ôn hòa nhìn Tôn Nhất, như thường ngày, khóe miệng hơi giơ lên, lộ ra nụ cười mê người.

Bên này, Tôn Nhất ánh mắt âm sâu, sát khí trên người toả ra bốn phía, tiểu kết đèn bên cạnh lúc này vô cùng sáng tỏ, hết thảy trong phòng đều thấy chân chân thật thật, Không Thái núp ở trong đèn, đầu nhỏ lộ ra, khiếp khiếp ngắm nhìn trận chiến hỏa khói mù mịt vô hình này!

Hai người im lặng hồi lâu, từ trong con ngươi Tôn Nhất Đằng Tú đọc được cái gì đó không đúng, trong lòng âm thầm nghĩ: Lẽ nào biểu đệ cũng thích Bạch Mộc? Sắc mặt càng ngày càng ngưng trọng, tươi cười mới vừa rồi từ từ trở nên nghiêm túc. Cuối cùng bình thản mở miệng nói: "Tôn Nhất, hôm nay có việc, anh đang định thương lượng với cậu, đem Bạch Mộc đưa cho anh làm thức thần đi!"

Khuôn mặt Tôn Nhất cứng đờ, ý thức giống như bị máy bay ném bom quét qua, liên tiếp nổ vang! Vốn cho rằng Đằng Tú đối Bạch Mộc chẳng qua là nhất thời hưng khởi, không nghĩ tới anh ta lại muốn em ấy làm thức thần mang theo bên mình?

Trong chăn, Bạch Mộc cũng kinh ngạc không thôi, đối với phương thức biểu đạt thẳng như vậy của Đằng Tú, cậu rất ngỡ ngàng, lại thập phần sợ hãi! Trong lòng thấp thỏm cùng khẩn trương, rất sợ học trưởng sẽ nói ra lời nói khiến cậu đau lòng!

Toàn thân Tôn Nhất lạnh như băng, cố gắng trấn định: "Muốn thức thần, nhất định phải khổ cực tu luyện, trở thành một âm dương sư mới được nữa!"

Hai tay Đằng Tú khoanh lại, cười nhạt: "Cậu không cần nói, so với cậu anh còn có thiên phú hơn! Làm cái âm dương sư cũng thật thú vị!"

"Chỉ vì u linh kia sao?" Lời nói Tôn Nhất sắc bén, sắc mặt rất xấu, đưa ngón tay chỉ Bạch Mộc trong chăn.

"Đúng, cậu ấy rất không tầm thường! Ý niệm ban đầu thay đổi, thật sự là rất đường đột, bất quá anh rất muốn món đồ chơi này!" Đằng Tú cười nhạt, tùy ý nói ra. Bề ngoài thoạt nhìn bất cần, thế nhưng tử mâu dứt khoát, biểu hiện rõ ràng ý tứ y tuyệt đối không buông tay Bạch Mộc!

Món đồ chơi? Cái gì! Người này, cũng đoán được anh ta không tốt lành gì, may mà mình căn bản không mắc lừa! Phía dưới chăn, Bạch Mộc tức giận nghĩ, vốn không thích người này, lúc này bị người đùa bỡn càng giận không chỗ phát tiết.

"Hừ! chỉ vì một đứa tha du bình, anh lại nguyện ý thay đổi ước muốn ban đầu!" Tôn Nhất châm chọc, lửa giận tạo thành một cổ khí lưu không nhìn thấy, vô hình từ trên người bắn ra!(tha du bình=con ghẻ)

Bạch Mộc càng nghe càng nổi nóng, mình kém cõi như vậy sao? Ngay cả học trưởng cũng nghĩ mình là tha du bình! Trong lòng chợt thấy một trận tủi thân, ánh sáng trong đôi mắt bích sắc ảm đảm!

Tôn Nhất u oán nhìn đống chăn yên lặng trước mặt, cả người tức giận đến phát run, nội tâm thống khổ giãy giũa rất lâu, sau cùng bỏ xuống một câu: "Chỉ cần Bạch Mộc đồng ý, mọi thứ liền tùy các người đi!"

Trong lòng Bạch Mộc liền cả kinh, từ từ vén chăn lên, ngồi dậy!

"Học trưởng, anh là muốn vứt bỏ em!"

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ