Sau khi Đằng Tú và vu nữ thương lượng, trước tạm gác chuyện chó quỷ một bên, chờ Tôn Nhất tỉnh lại thì tiến hành bước thuần hoá tiếp theo, hai người bọn họ chia nhau cõng Tôn Nhất và Bạch Mộc, bỏ lại thần khuyển, mang theo Lương Tử nhanh chóng rời khỏi Tuyệt địa ô nha!
Sáng sớm hôm sau, Tôn Nhất tỉnh lại.
Bật dậy, phát hiện đã về lại nhà mình, căn phòng rộng lớn vẫn chỉ vắng vẻ một người như thế, mấy chuyện trước kia, giống như một giấc mộng! Lại quay đầu nhìn vị trí bên cạnh, ngoại trừ ánh mặt trời bên ngoài xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh lưu lại vệt sáng, nửa bóng dáng u linh cũng không có!
"Bạch Mộc!"
Tâm Tôn Nhất cứng lại, chân trần đi xuống giường, tay vừa mới chạm nắm cửa, Đằng Tú đã đẩy cửa bước vào!
Tay y bưng một đĩa bánh ngọt tinh xảo, cười tủm tỉm với em họ hỏi: "Gấp như vậy, muốn đi đâu hả?"
"Bạch Mộc đâu? Bạch Mộc đi nơi nào rồi?" Tôn Nhất túm lấy cổ áo Đằng Tú, vội vả hỏi.
"Aizz aizz! Cậu không phải là đem em ấy giao cho ả kia rồi sao?" Đằng Tú sắn một góc bánh ngọt, nhét vào trong miệng Tôn Nhất, giống như dỗ tiểu hài tử: "Đến, trước lấp bụng đã!"
Tôn Nhất không vui, đoạt lấy cái dĩa, lạnh lùng nói: "Cũng không phải là con nít!" Buồn bực ngồi phịch xuống cái ghế bên cạnh, ăn!
"Ha ha!" Đằng Tú ngồi ở vị trí đối diện hắn, một bên hứng thú nhìn em họ thở phì phò, vừa cười nói: "Sao nào? Cậu hối hận đem Bạch Mộc đưa cho ả kia ư?"
"Câm miệng!" Tôn Nhất khó chịu, trừng mắt giận dữ nhìn Đằng Tú, "Tôi chỉ tạm thời cho ả mượn, sớm muộn gì cũng rước về thôi!"
"Tốt! Tốt!" Đằng Tú đáp lời, thúc giục: "Ăn mau đi! Chút nữa còn đến trường!"
"Đến trường?" Tôn Nhất chán chường, "Chúng ta hôm qua mới cùng yêu quái vật nhau một trận, không thể xin phép nghĩ một ngày à?"
"Không phải cậu muốn đi nhìn Bạch Mộc sao? Tan học anh cùng đi với cậu! Hôm nay là ngày công bố kết quả sát hạch, không thể muộn!" Đằng Tú đoán được suy nghĩ em họ, cười trao đổi.
Tôn Nhất không muốn để ý cái con người đang tự cho là đúng kia, nhanh chóng đem bánh ngọt trong tay ăn hết.
Nhận lấy khăn ăn tơ tằm Đằng Tú đưa cho, lau miệng, lại ra khỏi các!
Đằng Tú cũng sãi bước theo sau!
Ánh nắng bên ngoài rất tốt, vô cùng ấm áp, hai người cùng nhau đi bộ dưới ánh dương, trên đường phố người đến xe đi, mấy em gái não tàn lắm chuyện, lén nghị luận hai người bọn họ rốt cuộc có phải là cơ hữu hay không, bởi vì gần đây đam mỹ đặc biệt thịnh hành.
Thậm chí có có mấy cô bé mới lớn, còn hồn nhiên chạy tới trước mặt, mang theo nụ cười ngây thơ, tò mò hỏi: "Xin hỏi các anh ai là công? Ai là thụ?"
Đầu lông mày Tôn Nhất nhăn lại một chỗ, ánh mắt nhất thời như muốn tiến lên giết người, em gái mới lớn sợ đến hoa dung thất sắc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...