CHƯƠNG 58: [MUỘI MUỘI BIẾN MẤT VÀ LỜI TIÊN ĐOÁN CỦA TOẠ PHU ĐỒNG TỬ]

40 1 0
                                    

Ánh mắt Do Lê càng ngày càng chìm vào u oán, nỗi hận bị cướp mất người yêu, nhuốm đầy khuôn mặt kiều diễm của cô, khiến cô ta nhìn qua trông dữ tợn đáng sợ!

Trong con ngươi tức giận của cô ta thoáng qua một đạo ngoan lệ, đôi tay gầy vung lên, một luồn linh lực mạnh mẽ theo những lọn tóc đen dài đánh úp về phía Bạch Mộc, thần khuyển nấp trong bụi cây phía sau Đằng Tú trong nháy mắt vọt ra, nhe răng nhếch mép về phía Do Lệ, hung ác cắn một cái vào cánh tay cô, một tiếng răng rắc, chỉ nghe được thanh âm xương vỡ vụn, xương cùng cánh tay cầm đầu lâu máu chảy dầm dề bị cắn rớt xuống.

"A!"

Do Lê thê lương kêu rên, tóc tai rối bù, giống như ác quỷ dữ dằn hung tợn, máu tươi thoáng tuôn ra ngoài, trên không trung tạo thành dòng suối phun vô cùng xinh đẹp!

Thần khuyển không gì sánh được, oai phong lẫm liệt, ngửa mặt lên trời hú một tiếng dài, đem toàn bộ cánh tay nuốt vào cái bụng.

"Cánh tay của tôi!" Do Lê the thé kêu sợ hãi!

Đằng Tú cũng luống cuống, đưa tay hô to: "Thần khuyển, đừng!" Thế nhưng thần khuyển hoàn toàn một bộ không nể mặt, ánh mắt hung tàn, lần nữa nhào tới trước.

Do Lê thất kinh, vết thương trên người đang chảy máu không kịp khô, vội che cánh tay hướng chỗ sâu trong rừng chạy đi.

Thần khuyển gầm thét, bốn chân như sinh phong, mấy bước đuổi theo Do Lê, móng vuốt to lớn vung lên đem cô ta đè xuống đất, mắt nó lộ ra hung quang, cúi đầu ngoan lệ táp tới.

Đằng Tú ở phía sau trong lòng một trận khẩn túc, lập tức đặt Tôn Nhất trên đất, lấy tốc độ nhanh nhất vọt tới, té nhào vào người Do Lê, đem cô hộ trong người!

Một trận gió mãnh liệt xẹt qua, lúc thần khuyển thấy Đằng Tú nhào tới đã không kịp thu miệng lại, miệng to như chậu máu mạnh cắn bả vai Đằng Tú.

Rắc một tiếng!

"A!" Đằng Tú đau đến lạc giọng kêu to.

Một cú này hạ xuống hung tàn, xương bả vai Đằng Tú liền vỡ vụn thành từng mảnh.

Thần khuyển bây giờ, ánh mắt hung ác độc địa, Đằng Tú căn bản không thể khơi dậy nơi nó nửa điểm hoà nhã, một lần nữa mở miệng, cắn quần áo Đằng Tú, ngửa cổ đem y vứt ra xa.

"Đừng a! Do Lê...." Toàn thân Đằng Tú đầy máu, chảy máu quá nhiều cùng vết thương nghiêm trọng, khiến y hoàn toàn không đứng dậy nổi. Y đưa tay kêu la, cũng không có khí lực ngăn cản, trơ mắt nhìn thần khuyển đem em gái thân nhất xé nát, từng miếng từng miếng nuốt trong bụng.

"Do Lê!"

Đằng Tú nghẹn ngào khóc lớn, âm thanh thê lương lẫn buồn đau, phá vỡ toàn bộ bầu trời đêm, quanh quẩn ở trong rừng.

Cách đó không xa, vết thương trên người Bạch Mộc quả thực quá nặng, hồn khí không ngừng tràn ra ngoài, lúc này đã rơi vào trạng thái hôn mê, chỉ có tai mơ hồ nghe thấy tiếng khóc bi thương đến tận xương tuỷ truyền tới.

Trong một góc tối, Tôn Kết Vũ mang theo một đứa bé gái vô cùng thấp bé, lẳng lặng quan sát tình huống nơi này.

Từ lúc nhận được điện thoại của biểu ca, sau khi biết chuyện nơi đây, hắn liền mang lòng xem kịch vui hăng hái dẫn theo thức thần toạ phu đồng tử đi tới cánh rừng quỷ dị âm u này, thấy bọn họ đang đánh nhau.

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ