CHƯƠNG 52: [SƯƠNG MÙ DÀY ĐẶC]

46 2 0
                                    

Lại một trận hắc quang loé lên!

Chẳng những không phá được Kết giới, ngược lại trên da thịt lại như có vô vàn móng vuốt đục khoét bên trong da thịt hắn, những tiểu móng vuốt này giống như có sinh mệnh, nhanh chóng lan ra toàn thân hắn, một loại cảm giác vô cùng ngứa thâm nhập vào bên trong thân thể, đồng thời mang theo một chút đau đớn!

Vén tay áo lên, mạch máu trên cánh tay đã đen sẫm, hơn nữa có chiều hướng lan nhanh!

Không xong, hắn trúng ma chú!

Thủy Dã Gia Thụ thấy trên cánh tay Tôn Nhất có thứ gì đó màu đen, bay lên nhìn xem, sắc mặt Tôn Nhất nghiêm túc, hét lên: "Đừng tới đây, nguy hiểm!"

Loại ma chú này có tính lây nhiễm rất mạnh, bất luận cái gì đụng chạm trong nháy mắt cũng sẽ bị ăn mòn, nếu không phải linh lực hắn cường đại, sợ rằng sớm bị cắn nuốt hết.

Thủy Dã Gia Thụ bị Tôn Nhất quát to, liền ngơ ngẩn!

Tiểu cô nương Chân Thái, cũng kinh sợ mà nhào tới trong lòng ca ca.

Tôn Nhất cắn ngón tay, bôi máu lên trán, nhanh chóng kết ấn, trong miệng khẽ niệm: "Lâm binh đấu giả giai trận liệt — hồi phục vạn ác trảo!" Phút chốc trong mắt loé lên một đạo ánh sáng màu đen!

Thử —!

Từ cơ thể truyền ra từng đợt rì rào rất nhỏ, ngay sau đó, những ma trảo khi nãy theo vết máu tại ấn đường chậm rãi biến mất!

"Anh không sao chứ!" Thủy Dã Gia Thụ lo lắng hỏi.

Bạch Mộc mất tích ở bên trong, Tôn Nhất nóng ruột, không để ý Thủy Dã Gia Thụ, lại một lần nữa cắn vào bàn tay, lần này hắn cắn một khối thịt lớn, Thủy Dã Gia Thụ cả kinh, nhào tới giữ tay Tôn Nhất lại: "Anh làm gì vậy?"

"Buông! Bạch Mộc ở bên trong, tôi không thể không quản em ấy!" Trong lòng Tôn Nhất nóng vội, lời nói gay gắt, Thủy Dã Gia Thụ biết hắn không cố ý, cũng không có oán trách hắn.

Tôn Nhất đẩy Thủy Dã Gia Thụ ra, mạnh mẽ đem máu vẫy trên kết giới.

Tê tê tê... .

Máu tươi đã có tác dụng, chỗ kết giới bị máu vẫy lên, hắc chướng(khí độc màu đen) dần dần tiêu biến, lộ ra bức thành che chở trong suốt bên trong. Tôn Nhất móc bùa chú ra. Dự định đập tan bức tường trong suốt kia lần nữa, động tác mặc dù nhanh nhưng không nhanh bằng tốc độ khôi phục của hắc chướng, nó nhanh chóng bao phủ chỗ bị phá huỷ, phù chú ném lên căn bản không có tác dụng.

Tôn Nhất căm tức, siết chặt nắm đấm một quyền nện xuống đất!

U linh xung quanh, đều âm thầm quan sát hắn, trông thấy cảnh tượng này, nghĩ tới một nhân loại muốn cứu chính là đồng loại bọn họ, trong lòng không tránh được dâng lên một chút xúc động.

Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử, lá gan nổi lên bay ra, trên không trung hướng mọi người kêu gọi: "Mọi người, bạn chúng ta gặp rủi ro, mọi người phải đoàn kết lại cứu họ ra!"

Xung quanh một mảnh huyên náo, lũ u linh không trả lời lời của nàng, lén thì thầm với nhau, nói ra những gì mình e ngại.

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ