CHƯƠNG 53: [NAM TỬ HẦU HẠ DƯỚI THÂN TÔN KẾT VŨ]

50 4 0
                                    

Lũ u linh bay lên dồn dập, vô số ma trơi dấy lên, xua đuổi đàn quạ trên cây!

Cô cô cô... ....

Quạ là vật bảo vệ u linh, nơi nào nhiều u linh, hiển nhiên có không ít quạ. Lúc này, tập thể u linh đông đảo như thế đuổi chúng nó, đám quạ đen sợ hãi tán loạn bay lên, tiếng quạ kêu tràn ngập khu rừng, làm cho địa phương nguyên bản quỷ dị càng lộ ra u ám đáng sợ!

Trong rừng còn có những sinh vật cùng yêu quái khác, những yêu quái này phần lớn đều là dạ hàn hành (sống về đêm), nghe thấy tiếng quạ kêu trên không trung, đều chui ra, đầu dò xét một đám u linh bay ngược lượn xuôi!

Loại cảnh tượng này thật hoành tráng, ngay cả Tôn Nhất cũng là lần đầu trông thấy!

Phụ cận, một vài lũ u linh nhát gan ngồi chồm hổm dưới tàng cây, thấp giọng thì thầm: "Các người nói, chúng ta đắc tội người bảo vệ quạ đen, có thể dẫn đến trả thù hay không?"

"Thật đáng sợ a!" Tiểu u linh nhát gan kia đáp lại.

Tôn Nhất xoay người, ngồi xỗm bên cạnh họ.

Thấy nhân loại đến gần, bọn họ bị dọa mà hướng phía sau cây trốn đi, Tôn Nhất cười nhạt nói: "Yên tâm đi! Thông thường dưới tình huống không có người có dị năng điều khiển, loài quạ tuyệt đối sẽ không tổn thương u linh mà chúng phải bảo vệ!"

Đang nói, Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử sau lưng la lớn: "Nhân loại! Nắm chặt thời gian, quạ đen đã bắt đầu xông về kết giới!"

Tôn Nhất nhanh chóng quay người, với tay móc ra hai lá bùa, ném ra ngoài.

Hai tờ bùa chú, một là lửa phù, có tác dụng bộc phá, một tờ khác là bình chướng (lá chắn)phù, có thể mở ra trong nháy mắt lửa phù bạo phá, cả thân thể quạ đen xuất hiện một tiểu kết giới, bảo vệ chúng nó không chịu thương tổn do vụ nổ!

Phù chú vèo vèo bay qua, dính vào hai cánh con quạ.

Chỉ thấy quạ đen lao xuống thành một đường thẳng, chui vào trong kết giới, trong nháy mắt khi tiến vào, tay Tôn Nhất kết ấn, hét lớn một tiếng: "Khai!" Hỏa có thuộc tính bộc phá đột nhiên nổ tung!

Ầm!

Một tiếng nổ vang, đám quạ hoảng sợ không tổn hao gì, bay vào, miệng kết giới đột nhiên lại bị phá một lỗ lớn. Ngay sau đó, con quạ thứ hai lao xuống, Tôn Nhất dùng cách thức tương tự để dán lên lá bùa trên người nó.

Ầm!

Lại là một tiếng nổ lớn!

Ngay sau đó con thứ ba, con thứ tư, con thứ năm... .

Chỉ thấy mười ngón tay Tôn Nhất đều kẹp bùa chú, bay lên ném về phía bầy quạ!

Thình thịch thình thịch thình thịch.... .

Quạ đen liên tục lao xuống, liên tiếp bạo minh, lửa khói hừng hực, ánh lửa chiếu rọi, đốt sáng xung quanh kết giới, ngay cả phía trên cánh rừng cũng đỏ bừng theo! Tôn Nhất lại ném ra xếp giấy màu trắng, trong miệng niệm một đạo lệnh, quát: "Triệu hoán thần khuyển!" Miếng giấy trong tích tắc hóa thành một con thú cao 2 thước, con ngươi màu máu, một thân bạch mao, mặt mày hung ác, một con đại cẩu có vóc dáng uy vũ!

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ