CHƯƠNG 99: [GIẢI TRỪ KHẾ ƯỚC VỚI VU NỮ]

53 2 1
                                    

Nếu chỉ có giết chết cô ta mới có thể cứu mọi người, vậy thì hắn cũng không cần thiết phải do dự nữa!

Tôn Nhất thoáng nhìn về phía Bạch Mộc đang nằm, khi ngoảnh lại, trong mắt đã toát ra sát khí, chậm rãi giơ hoả phù sớm đã chuẩn bị trong tay lên!

"Soái ca xin đừng!" Giọng nói của Hồ Nữ đột nhiên từ không trung vọng xuống!

Bên ngoài tuyết vực, Hồ Nữ không dám tiến vào trong này, chỉ dùng thiên lý truyền âm đem lời nói hóa thành một đoàn hồng khí, truyền vào: "Soái ca, xin đừng giết Tuyết Nữ, tỷ ấy không hề muốn thương tổn loài người đâu, chẳng qua là, tỷ ấy đã cùng ngài An Bối ước định, phải trở thành thức thần của y, nên mới đau khổ chờ đợi ở nơi này, bởi vì ở đây có một mỏ vàng khủng lồ, con người muốn dùng sức mạnh đoạt lấy, vì không để cho loài người phá hoại vùng đất trù phú này, lại không thể gặp được ngài An Bối, Tuyết Nữ mới làm ra chuyện đả thương người, cầu ngươi nhất định phải tha thứ cho tỷ ấy!"

Tha thứ cho cô ta ư! Thế còn người thân của hắn, vợ của hắn, phải chết một cách oan ức như vậy sao? Nhất là người yêu Bạch Mộc!

Vừa nghĩ tới Bạch Mộc bị chôn vùi trong lớp tuyết, tâm Tôn Nhất liền quặn đau, hắn bỏ ngoài tai lời cầu xin của Hồ Nữ, bùa chú trong tay trong nháy mắt bùng cháy, hóa thành một ngọn lửa, dính vào trán Tuyết Nữ!

"Á!" Tuyết Nữ ôm mặt kêu gào thảm thiết, lửa trên trán đau đớn thiêu đốt nhanh chóng lan ra toàn thân! Những đóm lửa 'tách tách' rơi xuống mặt tuyết!

Tuyết Nữ giãy dụa trong thống khổ, dung mạo vốn xinh đẹp, bởi vì cực độ đau đớn mà trở nên vặn vẹo, hỏa diễm địa ngục kinh khủng hừng hực khắp người, không bao lâu, Tuyết Nữ không chống đỡ thêm được nữa, bắt đầu tan chảy, dần trở nên trong suốt...

Mắt thấy sẽ biến thành hơi nước biến mất không còn gì, Bạch Mộc đang nằm phía dưới lớp tuyết trắng, đột nhiên bắn ra một luồng kim quang, kim quang lóe lên, trên không trung biến nguyên hình thành An Bối!

An Bối nhẹ nhàng điểm một cái về phía Tuyết Nữ, ngọn lửa trên người Tuyết Nữ liền lập tức biến mất!

Tuyết Nữ trông thấy người này, trong lòng mừng rỡ, trên mặt lộ ra biểu tình hạnh phúc!

Nàng bay tới bên người An Bối, lẳng lặng nhìn y, nước mắt bất giác tuôn rơi!

"Ngài An Bối, chúng ta lúc đó đã nói, ngài sẽ quay lại thu nhận ta làm thức thần thủ hộ, cứu ta thoát khỏi Ma Vực, vì sao hôm nay đem ta bỏ ở nơi này thờ ơ lãnh đạm?"

An Bối không khỏi thờ dài: "Tuyết Nữ, ngươi là yêu, thọ mệnh nghìn năm, mà ta tuy là âm dương sư, nhưng cũng chỉ là một người thường, tuổi thọ bất quá cũng chỉ vài chục năm. Ta đoán được, số mệnh của đứa bé Bạch Mộc cùng ngươi và ta không đơn giản, vì thực hiện ước định giữa ta với ngươi, trước khi chết ta đem một ít ý niệm truyền vào trong cơ thể cậu ta, hoàn thành ước nguyện chưa thành trong lòng ngươi! Bây giờ, Bạch Mộc đã tìm được chủ nhân mới, đồng thời chủ nhân của cậu ta tương lai sẽ là một âm dương sư thập phần cường đại, ngươi nên theo bọn họ trở thành thức thành chiến đấu cho thế hệ âm dương sư này đi!"

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ