CHƯƠNG 59: [TRÒ CHƠI CAN ĐẢM!]

39 2 0
                                    

 "Tóm lại tối nay xảy ra chuyện gì? Thoáng chốc đã có nhiều nhân loại đến như vậy!"

"Đúng vậy! Tôi ở chỗ này cũng đã 11 năm, chưa từng thấy người nào dám đến đây ban đêm!"

"Mấy người tới trước đâu rồi? Có phải chết rồi không?"

"Có thể lắm! Nhân loại đi tới nơi này làm sao có thể sống sót được!"

Lũ u linh anh một câu tôi một câu, thảo luận qua lại.

Bất thình lình có một u linh lớn tiếng kêu la, gấp gáp bay qua đây: "Không xong, bức tường bảo vệ chúng ta biến mất rồi, cả cái kết giới màu đen kia cũng không thấy!"

"Cái gì?"

"Sao thế được?"

"A! Thật là đáng sợ!"

Trong nhất thời mọi người rơi vào trong khủng hoảng.

Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử động thân bay ra: "Mọi người không phải sợ! Chúng ta cùng đi xem tình hình một chút!"

Lời của cô bé khiến lũ u linh hỗn loạn tìm thấy một người đáng tin cậy, trong lòng mọi người vẫn xao động như cũ, nhưng so với ban nãy trật tự hơn nhiều, bọn họ đội hình khổng lồ, cùng nhau bay về phía cổ bảo.

Xung quanh cổ bảo, một tấm bảng viết bốn chữ"Tuyệt địa ô nha" xiêu vẹo cắm ở đó. Nhưng kết giới tản ra tầng luồng khí đen sẫm đã tiêu thất không thấy.

Lại tỉ mỉ kiểm tra bốn phía, chướng khí trong rừng đêm đều đã giảm bớt, bầu trời trên cánh rừng cũng không thấy thân ảnh quạ đen, ngoại trừ mùi hôi thối trong không khí vẫn nồng nặc như cũ, căn bản thì rừng cây cũng không có gì thay đổi!

Tiểu Hoàn Tử nhắc nhở mọi người: "Mọi người không nên lỗ mãng tiến lên!" Cô bé cách kết giới một khoảng cẩn thận nhìn rất lâu, đầu lông mày lúc này mới khóa chặt, hơi thở trầm trọng nói: "Hình như thật sự biến mất!"

Mọi người đồng loạt bay vào nơi mà từ xưa đến giờ không dám đặt chân tới, hiếu kỳ lại mang vẻ khẩn trương ngắm nghía khắp nơi. Mặt đất tràn đầy bụi gai, nhưng sau khi kết giới biến mất, bụi gai cũng nhanh chóng ủ rũ khô kiệt, lưu lại những nhánh gai màu đen khô héo sắc bén đầy đất.

Mọi người không biết chuyện gì xảy ra, bên trong sao lại biến thành như thế này?

Đột nhiên, có một nữ nhân hét rầm lên: "Trời ạ! Không có kết giới chúng ta chẳng phải là gặp nguy hiểm sao?"

Hoảng sợ của ả nhắc nhở mọi người, tất cả u linh cũng hoảng hốt lo sợ, ào ào trốn sau cây.

Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử trông thấy tất cả mọi người nhút nhát như thế, nhất thời tức giận, rống lên: "Đám quỷ nhát gan các người! Khó trách chúng ta bị yêu quái cùng loài người khinh thường, cũng bởi vì các ngươi đều nhát như chuột!"

"Chúng ta là u linh, vừa không có lực công kích, lại không có năng lực phòng ngự, nhát gan cũng là bình thường mà!" Bên cạnh, Thủy Dã Gia Thụ hai tay gối sau ót, thản nhiên nằm ở giữa không trung, cười đùa nói.

"Vậy anh vì sao không trốn?" Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử hai tay chống nạnh khó chịu.

"Bởi vì anh rất thông minh!" Thủy Dã Gia Thụ khoác lác: "Các người không phải nói, nơi này buổi tối chưa bao giờ có người có thể tiến vào sao? Tối nay thấy ba người đã là cực hạn rồi đi, thời điểm say giấc nhất làm sao lại có con người xuất hiện nữa!"

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ