CHƯƠNG 60: [VỊ CỨU TINH NHÁT GAN]

36 2 0
                                    

Mắt yêu quái lộ ra hung quang, từng bước tiến gần tới bọn chúng!

Các học sinh vẫn đắm chìm hoan thanh tiếu ngữ, bọn họ cười nhạo Tốn Khuê Lang bởi vì sợ mà bỏ chạy, cũng chẳng biết, nguy hiểm đang gắt gao bao quanh chúng.

Lũ u linh thấy thế cũng thay họ toát một thân mồ hôi, những u linh này mặc dù nhát gan, nhưng đa số tâm địa đều thiện lương.

Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử cũng không nhịn được nữa, gọi ma trơi hiện ra, cảnh cáo đám người kia nhanh chóng rời đi nơi này, những u linh khác cũng bắt chước theo.

Mắt thường loài người có thể thấy ngọn lửa màu lam nhạt của ma trơi, vô cùng đẹp! Song, ở trong rừng đen như mực này, lại có vẻ dị thường kinh khủng!

Một nữ sinh bỗng nhiên chỉ ánh sáng màu xanh trên bầu trời, hoa dung thất sắc: "Có quỷ! Có quỷ!" Cô ta cực kỳ sợ hãi, thét lên núp sau nam sinh.

"Mỹ Mỹ, cậu không nên học theo Tốn Khuê Lang, nói mấy câu thần kinh như vậy!" Nam sinh ôm cô trách móc, một ma trơi bất thình lình bay tới trước mắt hắn, hắn tức khắc sửng sốt.

Hắn vốn không tin ma quỷ, bỗng nhiên bị kinh sợ quá mức, hai mắt khẽ đảo liền hôn mê bất tỉnh!

Những bạn học khác cũng bị dọa sợ lớn tiếng kêu la nhao nhao tản đi khắp nơi.

Đám người trong hỗn loạn mù quáng chạy khắp nơi, trước mặt chính là trận địa của các loài yêu quái!

Ngũ Nguyệt Tiểu Hoàn Tử kêu to, "Mọi người mau cản đường bọn họ lại, đừng để cho bọn họ tiến vào phạm vi săn thức ăn của yêu quái!"

Tất cả u linh đều nhanh bay đi, mỗi người hối hả bay tới phía trước, dùng ma trơi hù dọa bọn họ, đem họ xua đến hướng Tuyệt địa ô nha!

Nhóm học sinh bị ma trơi chặn đường, chúng bị dọa đến kêu the thé, ôm đầu, chạy theo lối mà lũ u linh đã định sẵn!

Xung quanh, yêu quái với diện mạo dữ tợn, đang cấp tốc áp sát lại đây, siết chặt vòng quay.

Trong bầy yêu quái cũng có một số ít mắt thường loài người có thể thấy được, chúng lẫn lộn trong đám quái thú nơi này gầm thét, đuổi theo nhóm học sinh.

Bất thình lình, một bạn nữ phát hiện cách đó không xa có mấy con mãnh thú, cô kêu to: "Người cứu mạng a! Đều tại mấy người muốn chơi cái trò cam đảm gì đó, giờ thì chúng ta chết chắc rồi!"

Các nam sinh lôi kéo nữ sinh gắng sức chạy, trong miệng thở hồng hộc, hổn hển trả lời: "Là lúc nào rồi? Còn la lối cái gì!"

Mười mấy người dưới sức ép do bị quái thú dữ dằn cùng lũ u linh doạ dẫm, chạy một mạch vào trong kết giới đã bị phá hỏng, một nam sinh chỉ cổ bảo đối diện, lo lắng vẫy tay chỉ huy mọi người: "Mau, chúng ta đi vào trong cổ bảo kia! Đến đó, chúng ta sẽ dùng điện thoại yêu cầu giúp đỡ!"

Mọi người theo chỉ thị của cậu ta khẩn hoảng chạy vào cổ bảo.

Đợi một nữ sinh sau cùng tiến vào, chúng nhanh chóng đóng cửa chính cổ bảo lại, đem cửa khoá trái.

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ