CHƯƠNG 20: [KHÔNG THÁI HÀNH ĐỘNG KÌ LẠ]

106 8 0
                                    

Người đi đường rất nhiều, tiếng kèn ô tô liên tục inh ỏi bên tai, thời tiết mùa hè vốn đã nóng hầm hập, khiến người ta uể oải không phấn chấn, nhưng có Bạch Mộc bên cạnh để chọc ghẹo, Tôn Nhất lại thấy mùa hè này đặc biệt đẹp! Ngay cả tiếng động lớn tiếng ồn ào trên đường phố cũng trờ thành âm thanh vui tai, giống như gia vị thêm vào cuộc sống!

Ngẩng đầu lên, đưa tay che khuất ánh mặt trời thiêu đốt, nhìn bầu trời xanh biếc chỉ có vài đám mây, cảm thán cuộc sống tươi đẹp: "Mùa hè thật tuyệt!"

Rõ ràng là câu nói khen ngợi, nghe vào tai Bạch Mộc, lại cho cảm giác giống như là hắn đang than khổ? Bởi vì, thời tiết nóng như thiêu đốt thế này đối u linh mà nói một chuyện thống khổ, quá nhiều dương khí, sẽ làm cơ thể u linh trở nên rất suy yếu, cho nên rất nhiều u linh đều thích hoạt động về đêm!

Bạch Mộc bay tới một bóng râm dưới gốc cây liễu ven đường, lượn tới lượn lui nhánh cây trên đầu, vừa hưởng thụ bóng mát, vừa oán trách: "Thật là quá đáng! Dĩ nhiên để mình phơi nắng dưới ánh nắng gay gắt, mấy tên âm dương sư quả nhiên chẳng ai tốt tính!" Cậu cơ hồ quên mất, Tôn Nhất cũng không phải âm dương sư, hắn chẳng qua là tinh thông các loại âm dương thuật!

Hai người lại đi tới tiệm cơm của tỷ đệ kia!

Đi vào trong quán, Bạch Mộc đặc biệt vui vẻ, từ lâu cậu đã muốn gặp hài tử kia rồi, rốt cuộc hôm nay có thể thấy y.

Quán cơm vẫn lạnh tanh như vậy, không có một bóng người, không khí trong phòng trầm lặng, Tôn Nhất mang theo Bạch Mộc bước tới gian nhỏ lần trước, lần này đứa nhỏ Không Thái đi ra rất chậm, động tác so với lần gặp trước chậm chạp rất nhiều!

Y dùng mũi ngửi ở trong không khí, vừa ngửi, vừa đi đến trước mặt Bạch Mộc, nhưng vẫn còn tiếp tục ngửi!

Bạch Mộc rất là khẩn trương, theo bản năng kéo lấy vạt áo trước ngực, tự ngửi một cái.

Trên người mình có mùi sao? Vì sao bản thân không ngửi thấy?

Nhìn Không Thái trước mắt vẫn còn ngửi, Bạch Mộc không nhẫn nại được nữa, kỳ quái ngoảnh đầu lại nhìn về phía Tôn Nhất, nhỏ giọng hỏi: "Học trưởng, trên người tôi có mùi gì đặc biệt sao?" Thần tình cổ quái, dáng vẻ có chút lúng ta lúng túng!

Sắc mặt Tôn Nhất rất khó xem, nửa chữ cũng không nói, tuấn mi nhăn lại, con ngươi như hắc diệu thạch gắt gao ngưng tụ trên mặt Không Thái!

"Học trưởng? Học trưởng?" Bạch Mộc giật nhẹ Tôn Nhất đang chuyên chú.

Tôn Nhất lấy lại tinh thần, tuấn mi như cũ vẫn khóa sâu, không trả lời.

Thanh âm non nớt của Không Thái vang lên: "Đại ca ca anh lại mang vị ca ca nọ tới dùng cơm!"

Tôn Nhất cười nhạt, nhưng cười đến đắng chát!

Bạch Mộc tuy rằng tâm thô qua quýt, thế nhưng lần này cũng cảm thấy không khí không thích hợp, thành thật ngồi yên một chỗ lẳng lặng chờ đợi!

Không Thái lại hỏi: "Đại ca ca muốn ăn cái gì?"

Tôn Nhất cầm lấy tay nhỏ của y, tại lòng bàn tay viết hai chữ: Tuỳ ý!

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ