CHƯƠNG 88: [SỐ PHẬN CỦA MÓN ĐỒ CHƠI PHẢN BỘI]

49 3 0
                                    

Hai người âm thầm trao đổi với nhau, đúng lúc phòng vu nữ sắp đến kỳ hạn, lại không đủ trả tiền thuê, họ bàn bạc một phen, để Đằng Tú đứng ra quyết định, thuyết phục Tôn Nhất để cho vu nữ ở nhà hắn. Thứ nhất theo khế ước Bạch Mộc vẫn là người của vu nữ, thứ hai Tôn Nhất cũng có thể danh chính ngôn thuận chăm sóc Bạch Mộc!

Tôn Nhất trải qua một phen cân nhắc, cuối cùng gật đầu đồng ý!

Vu nữ mang theo Lương Tử và Bạch Mộc, hiên ngang vào ở nhà Tôn Nhất!

-V-

Ba ngày sau, ánh mặt trời rốt cuộc cũng ló dạng, liên tiếp mấy ngày không ngừng có tuyết rơi, bốn phía một mảnh trắng xóa tuyết dày phản xạ ánh mặt trời chiếu vào hiện lên từng điểm lấp lánh.

Tôn Nhất ở phòng ngủ chuyên tâm đọc sách, học cách nâng cao thuật âm dương Đằng Tú thì trong bếp làm bữa sáng bỗ dưỡng vu nữ ngồi trên ghế sa lon trong phòng khách, lau chùi thuỷ giải tiên trong tay, chuẩn bị cho đợt bắt yêu kế tiếp, có thể phát huy linh lực lớn hơn nữa thị đồng Lương Tử và Đăng Tâm Linh Không Thái thì đang vui vẻ nô đùa với nhau.

Chỉ có Bạch Mộc là mí mắt rũ xuống bởi tập tính dạ hành, không chống được cơn buồn ngủ, duỗi người, nằm trên sàn nhà trong phòng khách, vù vù ngủ!

Một lúc sau, Tôn Nhất ở phòng ngủ liếc nhìn đồng hồ, đoán chừng đã đến khoảng thời gian ngủ ngày của Bạch Mộc. Mày hơi nhăn lại, đặt quyển sách xuống, bước tới bên cạnh Bạch Mộc tại phòng khách, thì thầm bên tai cậu: "Bạch Mộc! Trên đất rất lạnh! Lên trên giường anh ngủ đi! Trên đó có tấm sưởi điện, sẽ không lạnh!"

Bạch Mộc không có phản ứng gì, từ lúc chạm đất đã ngủ say!

Tôn Nhất khẽ thở dài một tiếng, bế cậu về giường!

Mấy ngày nay, với Tôn Nhất mà nói quả thật hết sức khó khăn, rõ ràng hai người đã từng rất vui vẻ, như hình với bóng. Ánh mắt của Bạch Mộc không chứa một tia tình cảm, động tác cùng hành vi lại hoàn toàn cứng nhắc, từng chút từng chút đó làm hắn đau đớn không thôi!

Nhưng điều khiến hắn không cách nào tiếp nhận nỗi là, Bạch Mộc tựa hồ đối với hắn rất bài xích, chỉ lúc ngủ, mới chịu an tĩnh ở bên cạnh hắn!

Tôn Nhất nắm lấy tay Bạch Mộc, ưu thương hỏi: "Chẳng lẽ em thực sự đã quên anh rồi sao? Từ khi đó đến bây giờ, anh vẫn không khi nào không nhớ đến em!"

Bạch Mộc ngủ rất trầm, không có có bất kỳ phản ứng nào!

Lúc này Lương Tử cùng Không Thái hi hi ha ha chui vào phòng ngủ, Lương Tử dắt tay Không Thái hỏi: "Không Thái, cậu cũng là u linh phải không? Tại sao không có thói quen ngủ ngày vậy?"

Không Thái tinh nghịch cười, dùng âm thanh trẻ con đáp: "Đại ca ca khống chế thời giờ của tôi vô cùng tốt, cho nên cơ bản có thể thích ứng hai loại tập tính ngày sáng đêm tối!"

Con ngươi Lương Tử sáng lên, cười đùa: "À! Tôi hiểu rồi, khó trách cậu khuya khoắt mới ngủ, ban ngày gần trưa mới chịu dậy!"

"Hi hi..." Thanh âm vui vẻ của hai đứa bé, tràn ngập phòng ngủ, khiến căn phòng vốn ưu thương phiền muộn cũng lộ ra một chút sôi động!

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ