Tôn Nhất hoàn toàn mặc kệ đám người nhàm chán kia, toàn bộ lực chú ý tất cả đặt tại trên sân bóng rổ, thấy tham dự trong đó có Bạch Mộc, trong lòng thầm mắng: Tiểu ngốc nghếch này! Hắn lại nghĩ đến cậu dù sao cũng là u linh con người không thấy được, liền không quan tâm nữa, hết sức chuyên chú tranh bóng!
Trận đấu rất căng thẳng, hai đội thực lực tương đương, sàn sàn chẳng phân biệt được!
Chẳng qua, bên ngoài sân đã không mấy ai xem bóng, những người không tham gia đã mắng chửi phun nước miếng lẫn nhau, trong lòng ôm náo nhiệt, vây xem trận đấu hoành tráng này chính là đám nam nữ đang tranh cãi kia!
Cuộc so tài giằng co rất lâu, hai đội đều vào 9 trái. Hiện tại, sắp bước vào hồi cuối, bất kì người nào trong sân bóng cũng muốn trở thành người then chốt, giúp đội mình thành đội chiến thắng!
Bầu không khí dị thường khẩn trương, thần kinh mỗi người đều buộc chặt, bọn họ ngươi tới ta đi, người đoạt được bóng né trái tránh phải, đối thủ thì ra sức cướp bóng, hai đội không ai nhường ai!
"Tôn Nhất đón lấy!" Một bạn học đội xanh cướp được bóng hét lớn một tiếng, bay lên đem bóng truyền cho Tôn Nhất.
Trước mặt hắn là đại tinh tinh một thân cao to, y nhảy v*t lên, đưa tay chặn bóng, ý đồ giữa đường cướp đi trái bóng quý báu này!
Vóc người Tôn Nhất cũng không thấp, thế nhưng chỉ là vừa tầm khi chơi bóng, hơn nữa phía trước là tên to con thân cao 2 thước, thì có vẻ hơi lùn đi một chút! Bất quá, hắn từ nhỏ tập võ, mặc dù chỉ là để kế thừa Tôn gia Âm dương thuật, thuận tiện bắt yêu. Nhưng, việc rèn luyện hàng năm là không thể xem thường.
Trong nháy mắt Tôn Nhất tại 'to con', đột ngột nhảy lên, lực nảy lên của hắn so với đối phương mạnh hơn rất nhiều, tay chân cũng so với y linh hoạt, rất dễ dàng liền cướp được bóng.
Tôn Nhất ôm bóng, mau chóng xoay người, hắn tránh trái né phải, hướng rổ đối thủ chạy nước rút....
Tranh chấp ngoài sân đang giương cung bạt kiếm, cãi nhau càng ngày càng nghiêm trọng, nữ sinh chua ngoa đến cực điểm, nam sinh cũng không chút phong độ, hai bên sớm đã đánh đập tàn nhẫn, nam sinh hoà nhã cùng nữ sinh yểu điệu đều trừng nhau, tình hình không mấy lạc quan!
Bạch Mộc cũng khí thế ngất trời, nắm tóc mode vừa soái lại đẹp của đám nam sinh kia kéo thẳng lên!
Ở nơi hỗn loạn này, móng tay dài của nữ sinh không chút thục đức, cào lung tung, xuyên qua cơ thể Bạch Mộc, cào cáu khắp nơi trên mặt nam sinh.
"Oa a a! Đau chết ta!" Bạch Mộc bị nắm mà biến thành từng khối xanh tím, cậu cố sức kêu, thanh âm đã trở nên biến dạng.
Nam sinh cũng xuất ra nấm đấm cứng rắn, đối các nữ sinh không thương tiếc đánh!
Bạch Mộc cứ đáng thương như vậy kẹp ở giữa thiết quyền nam sinh và ma trảo nữ sinh, hai phe lăn thành một cục, cậu là u linh không cách nào để cho mọi người thấy được, trở thành vật hi sinh khi bọn họ đánh nhau!
Không ai chú ý cậu, không ai đối cậu hạ thủ lưu tình, chỉ có âm dương sư mới có thể thấy được, cứ như vậy bị kéo xé tàn tạ không chịu nổi, hồn khói nổi lên bốn phía!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...