CHƯƠNG 55: [TÔN NHẤT BỊ KẾT GIỚI BAO VÂY]

54 1 0
                                    

Trên bàn, màn hình di động vẫn sáng, đầu bên này, Đằng Tú một mực nghe.

Hắn hiểu rất rõ Tôn Kết Vũ, thời điểm y ở trên giường tận hứng ghét nhất bị bàn bạc chính sự, lúc này nếu hỏi y chuyện Bạch Mộc, e là không nhận được đáp án. Nguyên bản định truy hỏi biểu đệ đến cùng cho xong chuyện, lại không ngờ, thú vui ác độc của biểu đệ càng ngày càng nặng!

Phía bên kia điện thoại, thanh âm làm cho người vui thích rất quen thuộc, chuyên chú nghe một hồi, lại qua một lúc lâu, mới nhớ tới là thiếu niên hắn đã từng cứu.

Thì ra là cậu ta?

Ngẫm kỹ lại, từ sau khi cứu cậu ta cũng không có liên lạc lại, hình như sau đó lại thấy qua vài lần trong nhà Tôn Kết Vũ, hắn còn tưởng cậu chỉ là một gã người làm bình thường ở nhà biểu đệ, nguyên lai lại là quan hệ này!

Hài tử kia năm nay chắc chừng 18 tuổi đi, nhìn cậu ta ngày thường có vẻ thành thật điềm đạm ít nói, thật không nghĩ tới lại trầm luân trở thành món đồ chơi cho biểu đệ, cánh môi thoáng nhếch lên, có phần vì cậu mà thương tiếc!

Đằng Tú cũng không phải một kẻ cuồng nghe trộm, chẳng qua là nếu như cúp máy, sợ rằng biểu đệ dù cho chơi đùa xong, cũng sẽ không cho mình câu trả lời!

Nếu như mình kiên quyết gọi điện thúc d*c, lấy tính cách của y nhất định vì cáu kỉnh mà không nghe điện thoại! Biện pháp duy nhất trước mắt, chính là giữ máy, yên lặng chờ đợi bọn họ hưởng thụ hết cá nước thân mật, lại nói chuyện chính sự!

Lần thứ hai trong di động truyền ra thanh âm d*m mỹ, xuyên qua tai nghe truyền vào lỗ tai Đằng Tú, hắn không nhịn được nhìn ra ngoài cửa xe, một mặt lo lắng tình hình nguy hiểm của Bạch Mộc, một mặt lại phối hợp tiếng kêu hỗn độn trong điện thoại, trong đầu hiện lên hình ảnh bản thân đang d*m loạn Bạch Mộc.

Ngoài cửa sổ, các công trình đồ sộ nhanh chóng xẹt qua phía sau, xe lướt qua không ngừng, Đằng Tú hạ cửa sổ xe xuống, để gió thổi vào trong xe, tức khắc cuốn lên mái tóc tím dài xinh đẹp tuyệt trần.

Hắn nhẹ nhàng đở một tóc dài bay loạn, đem mấy sợi tóc rũ trước mặt vén ra sau tai, động tác tự nhiên tuỳ ý, nhưng vạn phần yêu nghiệt.

Lái xe ngồi trước, theo kính hậu liếc nhìn Đằng Tú đang ưu buồn, trong miệng nhỏ giọng: "Lớn lên yêu dị như thế, thanh âm lại là nam giới, không phải là người chuyển giới chứ!"

Âm thanh rất nhỏ, nhưng vẫn lọt vào tai Đằng Tú, vẻ mặt ưu thương vẫn nhìn ra ngoài cửa xe, không để ý lời nói nhảm dư thừa của bác tài!

Rất lâu sau... .

Trong loa rốt cuộc truyền ra tiếng gầm gừ chạy nước rút của Tôn Kết Vũ, ngay sau đó trở nên hổn hển thở gấp!

Xem bộ dáng là xong chuyện rồi đi! Trong đầu Đằng Tú tùy ý nghĩ, mở miệng hỏi: "Có thể nói chuyện chính chưa?"

"Nói!" Hơi thở đối phương thoả mãn thở ra thật dài! Đằng Tú dường như có thể cảm thụ được, nhiệt khí Tôn Kết Vũ thở ra, tựa như muốn xuyên qua điện thoại phả vào mặt của hắn.

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ