Nhất tâm nhị dụng

458 8 0
                                    

【 thiết quang 】 nhất tâm nhị dụng ( xong )

Đại phát.

Rượu sau loạn x sờ giác giác play

Luận tiểu táo bạo lái xe khi suy nghĩ cái gì

Nhất tâm nhị dụng

Trên đời có một loại người đã thông minh lại giảo hoạt, rảnh rỗi tử không chỉ có muốn toản, còn toản đến kỳ lạ, cùng trong đó nhân tài kiệt xuất lăn đến một trương giường sụp lên rồi quỷ thiết tràn đầy thể hội.

Cứu này nguyên nhân, chỉ có thể nói Quỷ Vương rượu là đạo hỏa tác, rốt cuộc làm một phen thuần túy đến khó thở cũng sẽ không mắng thô tục chỉ biết quên câu nói trình tự đao, đối mặt thù địch, quỷ thiết trước hết nghĩ đến cũng chỉ bất quá là trước hết giết sau băm, mà không phải trước... Trước gian sau cái gì. Gần nhất hắn không hiểu lắm gian là loại nào gian, trong đầu không thể tưởng được cũng liền làm không ra, thứ hai hắn chưa bao giờ nghĩ tới đối nguyên lại quang làm trừ bỏ sát cùng băm bên ngoài sự. Nhưng mà khôi phục ký ức Quỷ Vương.ver rượu nuốt là cái cái gì ( ngự hồn ) đều có thể đại yêu quái, rượu nuốt rượu tự nhiên cũng cái gì đều có thể ( có thể làm được ra tới ), lấy này tới giải thích lúc sau hoang đường tựa hồ được không.

Nhưng quả nhiên vẫn là nguyên lại quang quá hỗn đản —— nào loại người sẽ tự tin đến, không hề phòng bị mà nuốt xuống tử địch mang đến rượu?!

Quỷ thiết sau lại hồi tưởng, cảm thấy chính mình thân là yêu quái uống mấy khẩu rượu nuốt rượu không gì vấn đề, liền tính chóng mặt nhức đầu cũng không nguy hiểm cho tánh mạng, nhưng nguyên lại chỉ là cái thật tàn nhẫn người, thế nhưng một hơi buồn nửa đàn, sau đó bang kỉ một chút liền đổ, vẫn là sau đảo, tay còn bắt lấy quỷ thiết tay áo biên, trảm quỷ hung nhận tự hỏi một chút đoạn tụ ( mặt chữ ý nghĩa thượng ) cùng bị kéo xuống nước loại nào tương đối có lời, đã bị bách vững chắc ngã ở trước chủ trên người.

Tư thế thật sự khó coi, người khởi xướng còn đau hô một tiếng liền bắt đầu động tay động chân, một người một yêu nương rượu kính qua mấy cái hiệp chiêu, quỷ thiết luống cuống tay chân bắt lấy nguyên lại quang một cánh tay, đại giới là trên đầu một con huyết hồng quỷ giác bị nhân loại gắt gao nắm lấy, rất giống nắm cái gì cứu mạng rơm rạ.

Quỷ tộc dài hơn giác, thậm chí nhược điểm phần lớn ở giác thượng, thân là một cái siêu thoát rồi thế tục định nghĩa, bị lừa lại tỉnh ngộ yêu quái, quỷ thoả đáng nhiên không sợ bị cầm giác, nhưng bắt lấy hắn giác người là nguyên lại quang, cho nên hắn căng thẳng toàn thân cơ bắp vận sức chờ phát động, chỉ chờ nguyên lại quang một lộ hung tướng liền đánh đòn phủ đầu.

Cũng may hắn bất động, nguyên lại quang cũng bất động, quỷ thiết không dám đại ý, mặc hắn làm yêu hậu nhiều tự tại cũng không tin giờ này khắc này nguyên lại quang chỉ là cái ý thức mơ hồ hán tử say, hắn tình nguyện tin tưởng nguyên lại chỉ là lại nghĩ ra cái gì tâm điểm tử, thiết hạ cái gì tân bẫy rập, bằng không như thế nào sẽ, như thế nào sẽ ——

Bằng không nguyên lại quang như thế nào sẽ bắt lấy hắn giác vuốt ve vài cái, lại cười ra tiếng tới đâu ——?

"Sách, thật ngạnh, một chút đều không mềm..."

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ