Con dâu thơm ngọt mềm mại

5.2K 5 0
                                    

Tác giả: NiệmNiệm Bất Vong
Nội dung tóm tắt
Đây là một cái công tức văn, con dâu là trọng sinh, chủ yếu là thô hán tử công công cùng kiều mềm con dâu các loại bạch bạch bạch, tùy thời lái xe cốt truyện nhân tiện. ————————— này chỉ là một thiên sảng văn, thịt văn, thỉnh không cần yêu cầu tam quan chính, có tiết tháo, cảm ơn!
Giản thể bản hiện đại thịt văn ngọt văn bàn tay vàng
***
001. Trọng sinh
Thành phố Hải, cảnh uyển • hoa hồng viên, nơi này là một cái biệt thự tiểu khu, bởi vì tiểu khu nội gieo trồng đại lượng hoa hồng, làm tiểu khu rơi vào một mảnh hoa hải bên trong cho nên kêu hoa hồng viên.
36 hào phòng, bên ngoài trong hoa viên là tầng tầng lớp lớp hoa hồng cùng từng viên bị tu bổ chỉnh chỉnh tề tề cây xanh, một cái xinh đẹp nhân ngư phun thủy suối phun, nhân ngư công chúa ở nghịch ngợm phun thủy.
Trong nhà trang hoàng phi thường tinh xảo, lãng mạn cùng trang nghiêm khí chất, chọn cao môn thính hòa khí phái đại môn, hình tròn củng cửa sổ cùng chỗ rẽ thạch xây, tẫn hiện ung dung hoa quý.
Tươi mát không theo cách cũ, màu trắng hôi tường đất kết hợp thiển hồng phòng ngói, liên tục cổng vòm cùng hành lang gấp khúc, chọn cao lớn mặt cửa sổ phòng khách, làm nhân tâm thần nhộn nhạo.
Văn nhã tinh xảo không thiếu thoải mái, cửa hiên, môn thính hướng nam bắc giãn ra, phòng khách, phòng ngủ chờ thiết trí thấp cửa sổ cùng sáu giác hình ngắm cảnh đột cửa sổ, nhà ăn nam bắc tương thông, trong nhà bên ngoài tình cảnh giao hòa.
Biệt thự phòng ngủ chính nội, Lâm Kiều Kiều từ từ mở mắt ra, nhìn trước mắt quen thuộc cảnh vật, có loại dường như đã có mấy đời cảm giác, nàng phát hiện chính mình là thật sự trọng sinh, ngày hôm qua tỉnh lại thời điểm vẫn luôn cho rằng đang nằm mơ, nguyên lai là thật sự, có thể lại tới một lần, thật tốt.
Lâm Kiều Kiều gia cảnh hậu đãi, phụ thân là nổi danh địa ốc khai phá thương, này tòa hoa hồng viên chính là phụ thân vì nàng kết hôn mà kiến tạo, cha mẹ ân ái, có hai cái ưu tú ca ca, từ nhỏ bị kiều dưỡng lớn lên, tính cách có chút điêu ngoa tùy hứng.
Đời trước Lâm Kiều Kiều ở thành phố Hải vào đại học, truy nàng người vô số kể, cuối cùng lựa chọn điều kiện nhất không tốt Trương Đào, giống Lâm Kiều Kiều như vậy nữ sinh, tự thân điều kiện vốn dĩ liền cũng đủ ưu tú, trong nhà cũng không cần nàng liên hôn đổi lấy ích lợi, cho nên chỉ cần nàng chính mình thích liền hảo.
Khi đó Trương Đào gia cảnh thật không tốt, phụ thân là xuất ngũ bộ đội đặc chủng, xuất ngũ sau ở một nhà bảo an công ty đương đội trưởng.
Nguyên bản còn tính khá giả gia đình bởi vì mẫu thân được tử cung ung thư, phẫu thuật cùng hậu kỳ trị liệu tiêu hết trong nhà sở hữu tích tụ, nhưng là ung thư tế bào vẫn là dời đi, cuối cùng liền ở huyện thành mua phòng ở đều bán đi, chỉ vì Trương mẫu có thể sống lâu mấy năm.
Trương Đào là đã tỉnh khoa học tự nhiên Trạng Nguyên khảo nhập thành phố Hải nam đại, học phí toàn miễn, chính mình ở bên ngoài làm công kiếm sinh hoạt phí, mỗi năm còn có thể bắt được trường học giải nhất học kim, đương nhiên, Trương Đào bản nhân lớn lên cũng cũng không tệ lắm, tuy rằng xuyên đều là mấy chục khối quần áo, thắng ở sạch sẽ ngăn nắp.
Đúng là loại này không chịu thua lại kiên cường tính cách hấp dẫn Lâm Kiều Kiều, sau đó Lâm Kiều Kiều chủ động theo đuổi Trương Đào, hai người ở bên nhau sau, Trương Đào tuy rằng đỉnh đầu không dư dả, tình nguyện chính mình ủy khuất một ít, cũng là đối cái này bạn gái hữu cầu tất ứng, hẹn hò xem điện ảnh mua tiểu lễ vật.
Lâm Kiều Kiều dẫn hắn về nhà thấy cha mẹ lúc sau, cũng thực mau được đến Lâm phụ Lâm mẫu tán thành.
Trương Đào so Lâm Kiều Kiều cao một lần, hai người ở bên nhau hai năm, ở Trương Đào tốt nghiệp lúc sau liền kết hôn, hôn sau Trương Đào tưởng đem cha mẹ tiếp nhận tới cùng ở, Lâm Kiều Kiều tuy rằng không mừng vẫn là đáp ứng rồi, Trương phụ cùng Trương mẫu lại kiên quyết không đồng ý.
Sau lại Trương mẫu bệnh tình càng ngày càng nghiêm trọng, Lâm Kiều Kiều đưa hai người ra ngoại quốc trị liệu, sau đó lại dùng cha mẹ cấp của hồi môn làm Trương Đào chính mình đi gây dựng sự nghiệp, bởi vì sự nghiệp vừa mới khởi bước, vì công ty mà chậm rãi vắng vẻ Lâm Kiều Kiều, bắt đầu Lâm Kiều Kiều vẫn là lý giải.
Trương mẫu qua đời lúc sau Trương Đào lại sợ phụ thân một người quá cô đơn, ở nông thôn có chuyện gì bọn họ cũng không kịp, liền đem phụ thân tiếp nhận tới, lại dẫn phát rồi càng nhiều mâu thuẫn, Trương Quốc Dương ( Trương phụ ) là cái thô hán tử, vẫn luôn ở bộ đội cùng đại lão gia giao tiếp, về quê lúc sau cũng là ở nông thôn, cho nên đối trong thành kiều tức phụ tới nói, cả người đều là tật xấu.
Bất quá Trương Quốc Dương là mau 50 tuổi người, khẳng định sẽ không cùng con dâu so đo, ngược lại ở nhi tử trước mặt nơi chốn giữ gìn, bình thường cũng nhiều hơn chiếu cố.
Lâm Kiều Kiều lại là lòng tràn đầy ủy khuất cùng ghét bỏ, loại này mâu thuẫn ở Trương Đào sự nghiệp độ ấm, xã giao càng ngày càng nhiều về sau, rốt cuộc bạo phát, có một lần Lâm Kiều Kiều hòa hảo bằng hữu trong lúc vô ý gặp được Trương Đào ở một cái hội sở xã giao, trên người còn ôm một cái yêu diễm nữ nhân.
Hai người vì chuyện này đại sảo một trận, cuối cùng Trương Đào bảo đảm về sau sẽ không, bất quá làm buôn bán loại sự tình này lại như thế nào tránh cho được, chậm rãi Lâm Kiều Kiều đối hắn cũng lạnh tâm, hai người quá nổi lên ở riêng sinh hoạt, Lâm Kiều Kiều chính mình còn ở bên ngoài tìm cái mới vừa tốt nghiệp tiểu bạch kiểm, trả thù trượng phu.
Tiểu bạch kiểm bị Trương Đào tìm nhân tu lý thành tàn phế, cuối cùng trả thù Lâm Kiều Kiều đem nàng giết, Lâm Kiều Kiều bị tiểu bạch kiểm cầm đao đâm xuyên qua trái tim, chết thời điểm trên tay mang một chuỗi hổ phách lắc tay phát ra lóa mắt quang, sau đó tỉnh lại liền phát hiện chính mình về tới 21 tuổi, chính mình mới vừa kết hôn này một năm.

FDWhere stories live. Discover now